Chương 1 một đóa bạch liên hoa
Nhiệm vụ này là ở cổ đại thế giới, nguyên chủ tên là hạ từ, là cái bạch liên hoa. Nguyên chủ cha mẹ ở hắn mới sinh ra không bao lâu liền qua đời, muốn nói là cô nhi cũng không quá, nhưng là cái này cô nhi cùng giống nhau cô nhi bất đồng, hắn cô mẫu là Hoàng Hậu.
Nguyên chủ tổ phụ là đương triều thái phó, Hoàng Thượng lão sư, Hạ gia nguyên lai là cái tam đẳng hầu hầu phủ, hầu tước chi mạt. Nhưng bởi vì ra hạ thái phó cái này Trạng Nguyên lang, nhân văn hầu phủ ở trong kinh thành mới dần dần lộ mặt. Lại sau lại Trạng Nguyên lang thành thái phó, hắn đích trưởng nữ hứa cho lúc ấy vẫn là Thái Tử Hoàng Thượng, Hạ gia liền thành người khác miệng hương bánh bao. Sau lại Thái Tử đăng cơ thành Hoàng Thượng, Thái Tử Phi thành Hoàng Hậu, Hoàng Thượng gia phong Hạ gia, tam đẳng hầu phủ thành nhất đẳng hầu phủ, nhất phẩm hầu tước.
Hạ thái phó là cái người đọc sách, hắn cả đời chỉ có một người vợ tào khang, có một tử một nữ, trưởng nữ thành đương kim hoàng sau, trưởng tử cưới trấn nam hầu đích nữ. Bởi vì hạ thái phó là người đọc sách, cho nên trưởng tử cũng đi theo từ văn, vẫn là kim khoa thám hoa lang. Hạ thái phó trưởng tử kêu hạ khuê, hạ khuê khảo trung thám hoa lúc sau dựa theo hạ thái phó ý tứ, đi huyện thành rèn luyện, từ Huyện thái gia bắt đầu. Năm đó hạ từ vừa mới sinh ra, người một nhà ở đi tiền nhiệm trên đường gặp sơn tặc, trừ bỏ hạ từ ở ngoài, không ai sống sót. Nếu lúc ấy không phải có tiêu cục đi ngang qua, hạ từ phỏng chừng cũng không sống nổi.
Tiêu cục cứu hạ từ lúc sau, ở hạ khuê hành lễ trung tìm được rồi thông hành quan văn cùng Huyện thái gia tiền nhiệm văn kiện, biết đối phương là mệnh quan triều đình lúc sau lập tức báo quan, nhưng là, người chết đã qua đời.
Mà Hạ gia, cũng bởi vì chuyện này, ở một năm trong vòng, hạ thái phó phu thê liên tiếp qua đời, hạ từ cái này mới một tuổi trẻ con thành quốc gia trong lịch sử nhất tuổi nhỏ hầu gia.
Đem một cái một tuổi hài tử giao cho hầu phủ hạ nhân chiếu cố đây là không có khả năng, cho nên Hoàng Hậu đem hạ từ nhận được hoàng cung, tự mình chiếu cố. Ở cổ đại rất nhiều nữ nhân trong lòng, nhà chồng là không có nhà mẹ đẻ quan trọng, đối với hạ từ cái này Hạ gia duy nhất rễ và mầm, Hoàng Hậu xem so nàng thân sinh Thái Tử còn muốn quan trọng.
Bất quá Thái Tử đã năm tuổi, đối với cái này đã không có cha mẹ biểu đệ, hắn cũng là thích khẩn.
Hạ từ tuy rằng đã không có cha mẹ, nhưng hắn là bị cưng chiều lớn lên. Này cưng chiều hắn trừ bỏ Hoàng Hậu cô mẫu ở ngoài, còn có Trấn Nam Hầu phủ.
Này lão trấn nam hầu phu thê đối hắn sủng ái là thật sự, tất cạnh đây là chính mình thân cháu ngoại, đích nữ duy nhất huyết mạch, nhưng Trấn Nam Hầu phủ những người khác có phải hay không thiệt tình sủng ái hạ từ cũng không biết, tất cạnh hạ từ sau lưng chỗ dựa là hoàng sau. Hoàng Hậu hậu vị ổn định, Thái Tử lại là nàng con vợ cả, nếu không có ngoài ý muốn, hạ từ chỉ cần không phản quốc, tương lai quá tử kế vị, hạ từ vinh hoa phú quý còn trường đâu, cho nên Trấn Nam Hầu phủ người tự nhiên muốn sủng hạ từ.
YOU ARE READING
[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba - Tử Sắc Mộc Ốc
Science FictionXuyên thành nam xứng ba ba nội dung tóm tắt...... Muộn tao ngây thơ lão công VS phúc hắc liêu nhân tức phụ Nhân loại nghiên cứu giáo sư Cố Hi, bị Câu Hồn sứ giả câu sai hồn mà chết vào ngoài ý muốn, Minh giới bồi thường hắn một cái Minh giới thay th...