Chương 1 nguyên chủ là hoa sen đen
Cố Hi cùng Hồng Trường Sinh là thọ tẩm chính chung, Hồng Trường Sinh đã chết lúc sau, Cố Hi ngay sau đó liền đi theo đi.
Bọn họ đã chết lúc sau, trung thân vương phủ linh đường thượng, đã hai tấn đầu bạc đế hoàng Ngụy Vĩnh An hai đầu gối quỳ xuống, hành phụ tử quỳ lạy chi lễ. Cái này uy nghiêm tứ phương Hoàng Thượng, ở linh đường khóc giống cái hài tử.
Chờ Cố Hi lại lần nữa tỉnh lại, đã ở xuyên qua bộ công tác thương thượng.
Tỉnh lại, 444 liền nói "Ký chủ, tổng hệ thống đại nhân thỉnh ngài đi lên, hắn nói phải cho ngài một kinh hỉ."
"Phải không" Cố Hi rất tò mò.
Cố Hi từ công tác thương ra tới, chờ đi ngồi thang máy thời điểm, nhìn đến cửa thang máy có hai người chờ. Đại gia ngày thường công tác thời điểm không có giao thoa, đều là độc lập văn phòng, độc lập công tác thương, cho nên Cố Hi vẫn là lần đầu tiên chạm vào đến đồng sự.
Cố Hi hướng tới bọn họ mỉm cười một chút.
Đó là một nam một nữ, cũng đối Cố Hi cười một chút. Trong đó một cái nữ mở miệng "Ngươi là làm cái gì nhiệm vụ
Cố Hi nói "Mang hài tử, chuyên môn cấp nam xứng đương ba ba, đem bọn họ nuôi lớn, làm cho bọn họ không cần làm yêu, ngươi đâu
"Ta là làm nữ chủ nhiệm vụ, trọng sinh bộ có chút đồ đê tiện làm chính là nữ xứng nhiệm vụ, chuyên môn đoạt diễn sinh trong thế giới nam chủ, đem thế giới kia làm ô yên ngứa khí, cho nên chúng ta một ít làm nữ chủ nhiệm vụ yêu cầu xuyên qua qua đi, làm nam chủ hòa nữ chủ c hoàn nguyên, bằng không thế giới sẽ hỏng mất." Nữ nhân nói.
Nghe nàng ngữ khí làm Cố Hi có chút tò mò "Ngươi là lão công nhân đi"
Nữ nhân cười khúc khích "Không tính, ta mới tiếp 30 nhiều nhiệm vụ. Trải qua hai mươi cái nhiệm vụ thành chính thức nhân viên công vụ lúc sau, nhiệm vụ có thể tự do lựa chọn. Nơi này là tầng thứ ba, ngươi ở làm nhiệm vụ nhị" tầng thứ nhất là mới bắt đầu nhiệm vụ, đơn giản nhất. Tầng thứ hai là nhiệm vụ một, nơi này là tầng thứ ba cho nên là nhiệm vụ nhị. Càng lên cao, nhiệm vụ khó khăn lại càng lớn.
"Đúng vậy, ta mới làm ba cái nhiệm vụ, vừa tới đến Minh giới." Cố Hi trả lời.
Thang máy tới rồi, mấy người tiến vào thang máy. Nam nhân ấn 8, nữ nhân ấn 16, mà Cố Hi ấn 21. Hắn ấn hạ 21 thời điểm, cái kia vẫn luôn trầm mặc nam nhân nhìn hắn một cái.
Xuyên qua 1 đến 19 tầng là nhiệm vụ tầng, 21 tầng là tổng hệ thống văn phòng, 20 tầng là nhân viên công tác hưu nhàn thất. Cho nên cố hi ấn 21 tầng làm người có chút ngoài ý muốn.
Nam nhân ở 8 tầng liền đi ra ngoài, nữ nhân tới rồi 16 tầng "Tái kiến, có cơ hội đụng phải lại liêu."
"Cúi chào." Cố Hi tới rồi 21 tầng, đi ra thang máy, nhìn đến nam nhân nhà hắn ở cửa thang máy khẩu chờ hắn. Không có biểu tình tuấn mỹ diện mạo, màu đen tóc dài, màu trắng áo choàng, thấy thế nào đều là cái hoa lệ quý tộc.
YOU ARE READING
[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba - Tử Sắc Mộc Ốc
Science FictionXuyên thành nam xứng ba ba nội dung tóm tắt...... Muộn tao ngây thơ lão công VS phúc hắc liêu nhân tức phụ Nhân loại nghiên cứu giáo sư Cố Hi, bị Câu Hồn sứ giả câu sai hồn mà chết vào ngoài ý muốn, Minh giới bồi thường hắn một cái Minh giới thay th...