Chương 1 khảo hạch nhiệm vụ
Cố Hi từ công tác thương tỉnh lại thời điểm, trước tiên tưởng cùng Minh Vương nói về hệ thống trữ vật quầy sự tình, hiện tại hắn hệ thống trữ vật quầy là vĩnh cửu tính, nhưng vĩnh cửu tính hệ thống trữ vật quầy không phải hẳn là thuộc về hắn sao nếu là thuộc về hắn nói, như vậy hắn từ các thế giới khác phóng tới hệ thống trữ vật quầy đồ vật, không nên là thuộc về hắn sao
Nhưng hiện tại vấn đề là, hắn từ các thế giới khác đặt ở hệ thống trữ vật quầy đồ vật, chỉ cần kết thúc nhiệm vụ này, trở lại Minh giới liền sẽ bị tịch thu, cho nên hắn muốn cùng Minh Vương nói chuyện.
Chính là, hắn mới tỉnh lại, liền thấy nguyên bản nằm ở công tác thương người biến mất.
Ngay sau đó, 444 liên hệ hắn "Ký chủ, tổng hệ thống Minh Vương đại nhân đi Thiên giới, Thiên giới có chuyện thỉnh hắn đi hỗ trợ."
Cố Hi "Chúng ta tiếp tục nhiệm vụ đi."
444 nói "Ký chủ, kế tiếp nhiệm vụ có chút bất đồng, kế tiếp nhiệm vụ nếu thành công, ta liền có thể thăng cấp, ngài cũng có thêm vào khen thưởng."
"Thăng cấp" Cố Hi có chút tò mò.
"Ân, tổng cộng 20 cái nhiệm vụ, mỗi 5 cái nhiệm vụ một tổ, thứ năm cái nhiệm vụ là khảo hạch." 444 giới thiệu, "Ngài biết đến, Minh giới chính thức công tác người chính là Minh giới nhân viên công vụ, bọn họ cũng là có thần cách, là Minh giới thần. Nhưng là này đó thần trung, có chút cũng là cùng ngài giống nhau, từ thời gian thử việc đi lên, mỗi cái thời gian thử việc đều có một cái đan dược thưởng lệ, nếu kế tiếp nhiệm vụ qua, ngài có một cái đan dược khen thưởng, ngài ăn đan dược có thể tu luyện ngài linh hồn.
Cố Hi minh bạch, hắn hiện tại chính là linh hồn trạng thái, chỉ là ở Minh giới, linh hồn cùng người không có khác nhau. Bởi vì linh hồn chính là quỷ hồn, quỷ hồn ở Minh giới không chỗ nào che giấu.
"Vậy ngươi có cái gì khen thưởng" Cố Hi hỏi.
444 bánh trôi trên mặt xuất hiện hai vòng đỏ ửng "Ta có thể khen thưởng tài liệu thăng cấp, chờ ngươi trở thành thần lúc sau, ta liền có thể thăng cấp trở thành Thần Khí, ngài khí. Trở thành Thần Khí lúc sau, ta liền có thể giống tổng hệ thống đại nhân giống nhau có khí linh, có thể chính mình tu luyện ra hình thái."
Cố Hi nói "Chúng ta cùng nhau nỗ lực."
"Ân, cùng nhau nỗ lực." 444 tin tưởng tràn đầy.
"Chúng ta đây đi kế tiếp nhiệm vụ thế giới đi."
"Hảo."
Cố Hi bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Nhưng là đây là khảo hạch nhiệm vụ, không phải thượng đế thị giác cốt truyện, cho nên hắn tiếp thu cốt truyện chỉ là nguyên chủ cả đời kịch tình.
Nguyên chủ tên là Hạ Bảo, hướng lên trên có cái đại hắn ba tuổi tỷ tỷ, mẫu thân là làm trang phục cửa hàng sinh ý, phụ thân là công vụ viên, một nhà bốn người nguyên bản sinh hoạt phi thường hạnh phúc.
YOU ARE READING
[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba - Tử Sắc Mộc Ốc
Science FictionXuyên thành nam xứng ba ba nội dung tóm tắt...... Muộn tao ngây thơ lão công VS phúc hắc liêu nhân tức phụ Nhân loại nghiên cứu giáo sư Cố Hi, bị Câu Hồn sứ giả câu sai hồn mà chết vào ngoài ý muốn, Minh giới bồi thường hắn một cái Minh giới thay th...