15. Tinh tế chi hài tử ở nơi nào

1.7K 22 8
                                    

Chương 1 Cố Hi đến tinh tế

Chương 1 Cố Hi đến tinh tế

Đây là Cố Hi đệ 15 cái nhiệm vụ, làm một cái trạm kiểm soát, từ 15 cái nhiệm vụ bắt đầu, Cố Hi là không có cốt truyện. Cố Hi tỉnh lại thời điểm, là ở tàu bay thượng, hắn nằm ở trên giường, toàn thân không có sức lực không nói, trên người cũng thập phần khó chịu. Hưởng thụ quá linh khí dễ chịu thân thể, ở tới tiếp xúc này nhân loại bình thường thân thể, tựa như đem voi cất vào nắn hình y, khó chịu muốn buồn chết.

"Tiểu thiếu gia, ngài rốt cuộc tỉnh, ngài làm ta sợ muốn chết, ngài thật là làm ta sợ muốn chết.

"Một đạo già nua thanh âm truyền đến, "Thiếu gia, ngài như thế nào ngu như vậy đâu? Ngài vì cái loại này không có lương tâm người luẩn quẩn trong lòng làm gì? Ngài cũng muốn ngẫm lại ngài chính mình, ngẫm lại lão tướng quân, ngẫm lại ta a, ngươi nếu có cái vạn nhất, ta như thế nào không làm thất vọng lão tướng quân trên trời có linh thiêng đâu?"

Cố Hi đem trong đầu ký ức sửa sang lại một lần, hắn tuy rằng không có cốt truyện manh mối, nhưng là nguyên chủ ký ức hắn vẫn phải có.

Nguyên chủ tên là hạ trạch, là cái này tinh tế trong thế giới lão thế gia Hạ gia con cháu.

Hạ gia đến hạ trạch này một thế hệ, cũng chỉ có hắn một cái cốt nhục. Nói tới đây, đầu tiên muốn giới thiệu một chút cái này tinh tế thế giới cấu thành, đây là một cái trung đẳng thế giới, chú ý vũ lực thế giới, cùng tu chân thế giới cũng có cùng loại địa phương.

Nơi này nhân loại từ sinh lý đặc thù tới phân, có nữ nhân cùng nam nhân, mà nam nhân lại có giống đực cùng giống cái phân biệt, cùng mặt chữ thượng giống nhau, giống cái là có thể sinh hài tử, mà hạ trạch chính là một người giống cái.

Đương nhiên, này gần là từ sinh lý đặc thù tới phân, còn có thể từ tinh thần lực dao động tới phân chia, có chiến sĩ cùng trị liệu sư. Mặc kệ là chiến sĩ vẫn là trị liệu sư, tổng cộng có cửu cấp, cửu cấp chiến thổ cùng cửu cấp trị liệu sư là tối cao cấp bậc. Trừ lần đó ra, mặc kệ là chiến sĩ vẫn là trị liệu sư, đều có hồn thú, hồn thú là bọn họ đồng bọn, cùng bản nhân đồng sinh cộng tử. Đương nhiên, hồn thú đã chết, bản nhân chưa chắc sẽ chết, nhưng là bản nhân đã chết, hồn thú khẳng định chết.

Có chút chiến sĩ rất lợi hại, nhưng là hồn thú không lợi hại. Mà có chút chiến sĩ không lợi hại, nhưng là hồn thú rất lợi hại, cho nên đối chiến sĩ tới nói, thức tỉnh hồn thú loại hình là phi thường quan trọng.

Đương nhiên, đối trị liệu sư tới nói cũng là như thế. Có chút trị liệu sư hồn thú có thể trị liệu, có chút trị liệu sư hồn thú không thể trị liệu. Trị liệu sư tồn tại, là trấn an chiến sĩ tinh thần thác loạn quan trọng nhất tồn tại. Cho nên ở rất nhiều hôn nhân trung, chiến sĩ cùng trị liệu sư sẽ tạo thành gia đình. Hạ gia tòng quân, bởi vì là nhãn hiệu lâu đời thế gia, hướng lên trên mấy thế hệ đều chiến công chồng chất, đặc biệt là hạ trạch tổ phụ này một thế hệ, bị vinh phong làm chiến thần, đế quốc đệ nhất tướng quân. Nhưng là, theo hạ trạch phụ thân ở một lần trong chiến tranh hy sinh, hạ trạch không có thức tỉnh tinh thần lực, tất cả mọi người đều cho rằng Hạ gia chiến công muốn từ hạ lão tướng quân này một thế hệ ngưng hẳn. Hạ trạch có cái vị hôn phu, kêu minh dương, hai nhà quan hệ thực hảo, cho nên liền đính hôn. Đương nhiên, minh dương lớn tuổi hạ trạch 3 tuổi, minh dương là giống đực, hạ trạch ở mẫu thai thời điểm liền kiểm tra ra tới là giống cái, cho nên mới đính hôn. Nhưng là cho tới nay, minh dương đối hạ trạch thái độ cũng gần là lễ phép, cũng không nhiệt tình. Có lẽ là bởi vì minh dương đối ai đều như vậy, cho nên hạ trạch cho rằng minh dương đây là khốc, ngược lại cảm thấy rất có nam tử hán khí khái.

[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba  - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now