Chương 1 nhi tử là cực phẩm
Thứ tám cái nhiệm vụ vẫn là thập niên 70, nhưng là cùng phía trước Lý Ái Quốc niên đại cùng Kiều Vọng niên đại bất đồng. Kia hai cái niên đại đều là tương đối bình thường niên đại, mà cái này niên đại có chút khoa trương, là đồng tính có thể kết hôn niên đại, thả cùng tính còn có thể sinh con.
Trải qua tám thế giới, đây là cái thứ hai thân tử nhiệm vụ, phía trước đều là con nuôi, con riêng, nhưng là cùng cái thứ nhất thân tử nhiệm vụ lại bất đồng, cái thứ nhất Cố Hi quá khứ thời điểm, Tần Luật mới mang thai một cái nhiều nguyệt, mà đứa nhỏ này nhóm đều đã sinh ra.
Thế giới này nhiệm vụ cùng vai chính không có quan hệ, nhưng là cùng nguyên chủ mấy đứa con trai có quan hệ.
Nguyên chủ tổng cộng sinh 4 đứa con trai, 1 cái nữ nhi.
Nguyên chủ tên là canh thanh, là cái ca nhi. Hắn gả tới rồi hồng kỳ thôn Hạ gia, hắn nam nhân kêu Hạ Vĩ Quân. Hạ Vĩ Quân là Hạ gia lão nhị, mặt trên còn có một cái đại ca, kêu hạ vĩ quốc, là hồng kỳ thôn đại đội sản xuất đại đội trưởng. Cùng nguyên chủ sinh 4 tử 1 nữ bất đồng, gì vĩ quốc gia chỉ có 5 cái nữ nhi. Cho nên hạ vĩ quốc phu thê đối nguyên chủ một nhà phi thường hảo, kia cái niên đại người tư tưởng, không có nhi tử, tương lai muốn cháu trai dưỡng lão.
Nhưng là, nguyên chủ gia nhi tử mỗi người là cực phẩm, trừ bỏ hiếu thuận mẹ bảo nam ở ngoài, mặt khác ba cái nhi tử liền nguyên chủ phu thê đều không hiếu thuận, lại như thế nào sẽ hiếu thuận hạ vĩ quốc một nhà
Đầu tiên là lão đại Hạ Nhất sơn. Hạ Nhất sơn là Hạ gia trưởng tôn, năm nay 25 tuổi, hắn từ vừa sinh ra đã bị hạ nãi nãi ôm đi. Nói đến cái này, còn muốn nói nói nguyên chủ cùng hạ nãi nãi quan hệ, hai người quan hệ thật không tốt. Nguyên chủ là cái phi thường đanh đá người, bởi vì trong nhà điều kiện không tồi, diện mạo tựa mẫu, cho nên hắn mỗ phụ rất thương yêu hắn, liền nhi tử đều phải sang bên.
Mỗ phụ sinh dục hài tử ca nhi.
Nguyên chủ là làng trên xóm dưới nổi danh mỹ nhân, tuy rằng hắn tính cách đanh đá, nhưng tưởng cưới hắn hán tử thật đúng là không ít. Chỉ bất quá, nguyên chủ mỗ phụ bắt bẻ thực.
Hạ gia ở hồng kỳ thôn điều kiện không tồi. Hạ gia tam đại đều là bần nông, hạ nãi nãi sinh hai cái nhi tử, còn phi thường tiền đồ, đại nhi tử sơ trung tốt nghiệp, 40 niên đại học sinh trung học phi thường kim trách, lúc ấy tân quốc gia còn không có thành lập, hạ vĩ quốc chính mình làm điểm tiểu sinh ý, tồn tiền nhưng thật ra không ít. Nhưng lúc ấy quốc gia cũng là phi thường rung chuyển, mà Hạ Vĩ Quân cao trung còn không có tốt nghiệp, liền chạy tới tòng quân. Chờ đến tân quốc gia thành lập, không cho phép tư doanh mua bán, tư doanh mua bán bị coi là đầu cơ trục lợi là phạm tội, cho nên hạ vĩ quốc hồi trong thôn, sau đó hắn thành trong thôn kế toán.
Lại sau đó hắn lại bởi vì là học sinh trung học, thành đội sản xuất đại đội trưởng.
Mà Hạ Vĩ Quân, bởi vì ở một lần tác chiến trung bị thương, cũng xuất ngũ về nhà. Bất quá hắn tuy rằng xuất ngũ, quốc gia mỗi tháng có hai mươi đồng tiền trợ cấp.
YOU ARE READING
[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba - Tử Sắc Mộc Ốc
Science FictionXuyên thành nam xứng ba ba nội dung tóm tắt...... Muộn tao ngây thơ lão công VS phúc hắc liêu nhân tức phụ Nhân loại nghiên cứu giáo sư Cố Hi, bị Câu Hồn sứ giả câu sai hồn mà chết vào ngoài ý muốn, Minh giới bồi thường hắn một cái Minh giới thay th...