Chương 1 minh hôn Cố Hi xem mới nhất miễn phí đến hoa hồng tiểu thuyết võng
Lại lần nữa tỉnh lại, Cố Hi đã ở Minh giới công tác thương. Hắn vừa tỉnh tới, lập tức đối 444 nói "Tiểu 4, mau liên hệ tổng hệ thống, ta muốn gặp hắn." Hắn là theo sát Khương Cảnh Diệc chết, Khương Cảnh Diệc linh hồn liền tính đầu thai hẳn là cũng không có nhanh như vậy, hắn muốn gặp hắn.
Cùng lúc đó, Minh Vương cũng đã tỉnh, nhìn đến bên người tinh anh nam, có chút thất vọng.
Tinh anh nam đẩy đẩy trên mũi mắt kính "Boss, 444 hệ thống cho ta đã phát tin tức, nói Cố Hi tiên sinh muốn gặp ta một mặt." Tinh anh nam cũng chính là tổng hệ thống.
Minh Vương hơi chút hoàn hồn, nhìn chằm chằm tinh anh nam xem.
"Boss, thấy sao" tinh anh nam hỏi.
"Ân." Minh Vương gật đầu, "Đi."
Tinh anh nam thật cẩn thận hỏi "Ngài cũng đi"
"Ân." Minh Vương lại ứng thanh.
"Kia ước bọn họ ở ta văn phòng thấy, ngài xem như thế nào" tinh anh nam hỏi.
"Hảo."
444 thu được tổng hệ thống hồi phục "Ký chủ, tổng hệ thống đại nhân ước chúng ta ở hắn văn phòng thấy, ta mang ngài đi.,,
"Tốt, cảm ơn tiểu 4."
Tổng hệ thống văn phòng ở xuyên qua bộ tầng cao nhất, trực tiếp ngồi thang máy đi lên. Tới rồi tổng hệ thống văn phòng trước, luôn luôn bình tĩnh Cố Hi có chút khẩn trương, lại có chút kích động. Hắn thực chờ mong cùng Đại Trí Trí linh hồn ở Minh giới gặp nhau, liền là không biết hắn hiện tại ở nơi nào.
Minh minh minh
Cố Hi gõ gõ cửa văn phòng.
"Mời vào."
Trong văn phòng, Minh Vương theo bản năng nắm chặt tay phải, tay phải trong lòng bàn tay, là Cố Hi tiểu nhân, mềm mại, như thế nào niết đều không có quan hệ.
Cửa văn phòng bị đẩy ra thời điểm, Minh Vương hô hấp theo bản năng tăng thêm một phần, sống mấy vạn năm, truy tố đến thần ma đại chiến, hắn đều chưa từng như vậy khẩn trương quá. Cùng với cửa này bị đẩy ra, ăn mặc bạch quái tuổi trẻ nam tử đi rồi tiến vào. Hắn bên chân đi theo vẫn luôn tiểu Satsuma, mini bản tiểu Satsuma, đáng yêu cực kỳ.
Minh Vương không cấm nhớ tới Cố Hi lừa chính mình nói đây là trường không lớn tiểu Satsuma.
Nghĩ đến đây, Minh Vương mân khẩn khóe môi gợi lên một mạt độ cung.
Cố Hi vừa tiến đến, liền cảm giác được kia áp lực, cùng kia thiêu người tầm mắt. Hắn đối thượng bàn làm việc trước nam nhân tầm mắt, màu trắng trường bào, màu đen tóc dài, cổ điển lại tuấn mỹ.
Nam nhân ánh mắt có chút nhiệt tình, nhưng là hắn trên mặt là không có biểu tình. Không biết vì cái gì, Cố Hi cạnh giác đến như thế quen thuộc.
Cố Hi đi qua, đối với nam nhân nói "Xin hỏi ngài là tổng hệ thống"
Minh Vương vi lăng, hắn vốn là tính toán thẳng thắn thành khẩn chính mình thân phận, sau đó nói cho Cố Hi, mặc kệ là Phạm Học Trí vẫn là Khương Cảnh Diệc đều là hắn, chính là, đương hắn nhìn đến Cố Hi thật cẩn thận ánh mắt khi, hắn tim thắt lại, sau đó "Ân." Cố Hi như vậy nhát gan, nếu biết chính mình là Minh Vương, nhất định sẽ dọa hư. Minh Vương nghĩ thầm.
YOU ARE READING
[ĐM]Xuyên thành nam xứng ba ba - Tử Sắc Mộc Ốc
Science FictionXuyên thành nam xứng ba ba nội dung tóm tắt...... Muộn tao ngây thơ lão công VS phúc hắc liêu nhân tức phụ Nhân loại nghiên cứu giáo sư Cố Hi, bị Câu Hồn sứ giả câu sai hồn mà chết vào ngoài ý muốn, Minh giới bồi thường hắn một cái Minh giới thay th...