GS: THB Chapter Thirty One

6.4K 141 3
                                    

GS: THB Chapter 31
ImaginationNpaper

Sobrang saya ko nang makita si Sachi, bagay na bagay sa kan'ya ang dress at ang make up niya. Mas lalong lumutang ang kagandahan nito. Bigla namang pumasok sa isip ko si Lance, gusto ko na sana siya makausap pero hindi ito ma-contact kaya ang plano ko ay bukas na bukas din ay kakausapin ko na siya. Matapos namin mag-picture ni Sachi ay pinili naming umupo sa may dulo ng yate habang nakatingala sa mga bituin. Hindi ko na muna inisip iyon, gusto ko sulitin ang gabing ito na kasama si Sachi lalo na at kami na. Hindi ko pa rin maiwasang mapangiti sa tuwing bumabalik sa isipan ko ang sagot ni Sachi kanina.

"Grey, paano kung ayaw sa akin ng mommy mo?" tanong nito.

Nakasandal lang ito sa dibdib ko at ako naman ay nakayakap sa kan'ya habang nakaupo lang kami at ninanamnam ang simoy ng hangin.

"I am sure Sachi na magugustuhan ka ni Mommy, siya pa nga ang nag-push sa akin na gawin iyong sinasabi ng puso ko eh." Nakangiti kong sagot sabay hinahaplos ang buhok nito.

Tumango na lang ito sabay hinaplos ang aking kamay na nakapulupot sa kan'ya.

"Ang saya pala 'no? Na kasama mo sa ganitong lugar ang taong mahal mo." Saad nito.

Hindi ko naman mapigilang mapangiti, ewan ko ba... Kulang na lang mapunit ang labi ko kakangiti.

"Masaya ako at nagustuhan mo ang mga hinanda ko para sa 'yo Sachi," saad ko sabay pinatong ang aking baba sa balikat nito.

"Sobra naman kasi talaga 'to Grey eh, alam mo ba? Masaya na ako kahit sa mga street foods mo lang ako dalhin o kaya sa tabi-tabi lang na kainan, masaya na ako noon kasi ikaw naman ang kasama ko."

"Sachi naman eh, kanina pa ako kinikilig dito. Sige ka, baka maglupasay na ako sa kilig nito." Natatawa kong sagot.

"Sus, pero teka lang ah." Paalam muna nito sabay tumayo at tumungo sa mesang kinainan namin kanina.

Napangisi naman ako nang kinuha niya ang wine na may laman pa sabay dinala ang dalawang wine glass pabalik sa kinauupuan ko. Inalog-alog niya iyon tsaka bumukas, "Cheers para sa dalawang taong nagmamahalan!" nakangiti nitong saad.

"Cheers!" nakangiti ko namang sagot. Sinalinan nito ang baso ko at ang baso niya sabay nag-cheers kami bago ito tuluyang nilagok.

We didn't talk about negative habang umiinom, gusto namin na chill lang kaya iniwasan namin na makapag-usap noon.

"Sachi marunong ka ba lumangoy?" tanong ko rito.

"Oo, bakit?"

"Gusto mo sumabay? Presko ang tubig ngayon," alok ko rito.

"Pero kasi wala akong dalang extra na ano..." Nahihiya nitong sagot.

"Asus, may mga boxer akong hindi pa nagagamit at puwede ko iyon ipahiram sa 'yo. May dryer din sa loob na puwede mo gamitin," sagot ko naman.

"Sige, magpapalit lang ako." Sagot naman nito.

Napailing naman ako nang muntik pa itong matumba, siguro natamaan na sa wine dahil malapit na itong maubos. Sumunod naman ako sa kan'ya dahil magpapalit na rin ako, tinuro ko sa kan'ya kung saan siya puwede makapagpalit habang ako naman ay doon sa master's bedroom. Tanging trunks lang ang sinuot ko at nagdala ako ng dalawang towel matapos kong magbihis. Napaawang naman ang aking bibig nang makitang naka-two piece lang si Sachi, nasa kinauupuan namin siya kanina nakatalikod itong nakatayo. Mas lalo itong sumexy tignan dahil sa strapless nitong bra. Napakagat ako sa aking labi nang maramdamang parang may nabubuhay kaya dali-dali ko iyong tinakpan ng tuwalya.

"Sachi," tawag ko rito.

Agad naman itong lumingon sabay tumalikod ulit, "Seryoso ka bang iyan lang susuotin mo?" naiilang na tanong nito.

"Oo, masama ba?" natatawang tanong ko rito.

"H-Hindi naman," nauutal na sagot nito.

Pinailaw ko naman ang labas yate ko para makitang ligtas ang tubig sa dagat, malinaw na malinaw ang tubig kaya napangiti na lang ko.

"Handa ka na?" nakangiti kong tanong dito.

"No choice eh," natatawang sagot nito.

Pinatong ko na muna sa upuan ang tuwalya na dala ko at nauna ng bumaba sa hagdan, nakasunod lang ito sa akin kaya hindi ko mapigilang makaramdam ng pag-init ng katawan dahil sa tanawin na nakikita ko.

"Bakit ko ba pinagnanasaan ang girlfriend ko?" saad ng isip ko.

"Whoa!" hiyaw ko nang tuluyan na akong nakalusong sa tubig. Medyo malalim nga talaga pero ang sarap sa pakiramdam noong tubig.

"Ang lamig!" saad naman ni Sachi nang tuluyan na itong makababa.

"Humawak ka lang sa kamay ko, medyo maalon at baka matangay ka." Saad ko sa kan'ya.

Agad niya namang hinawakan ang kamay ko habang kinukumpas ang isa pa nitong kamay.

"Ngayon ko lang nasubukan na maligo ng dagat sa ganitong oras, ang sarap pala ng tubig." Nakangiti nitong saad.

Masaya na akong nakikita siyang masaya, iyon naman ang goal eh. Dapat maging masaya siya sa piling ko.

"Gusto ko sumisid," saad nito.

"Sige basta huwag ka lang lumayo masyado." Sagot ko naman.

Tumango naman ito sabay nagsimula na nga sa pagsisid. Magaling itong lumangiy kaya medyo gumagaan ang pakiramdam ko na hindi ito malulunod. Nakikita ko namang nasisiyahan ito kaya nagsimula na rin akong sumisid. Nakasunod lang ako sa kan'ya, naramdaman kong umahon ito sa pagkakasisid niya kaya umahon na rin ako at sumalubong sa akin ang mukha niya. Honestly nagpipigil talaga ako, pero sobra na akong nahihirapan. Namumungay kasi ang mata ni Sachi, siguro epekto ng wine kaya parang pakiramdam ko napaka-attractive niyang tignan. Hinapit ko ang bewang nito sabay sinuggaban ng halik ang labi, napangisi naman ako nang tumugon agad ito at pinulupot ang dalawang braso niya sa batok ko. Pinulupot niya rin ang dalawang hita niya sa may bewang ko, bigla akong nakaramdam ng hiya nang napangisi ito nang tumama ang pagkababae niya sa galit na galit kong alaga.

"Ba't ka natatawa?" nahihiyang tanong ko rito.

"Para kasing may tumusok, baka isda." Natatawang biro nito.

"Ha-ha! Nilalamig yata kaya tumitigas," natatawa kong sagot dito. Ngayon naman ay ang leeg niya ang aking hinahalikan, palipat-lipat sa tenga nito. Minsan napapaigtad ito, baka siguro sa kiliti na nadadama niya. Mas lalo akong umiinit nang nasasabunutan niya ako sa kiliting dinudulot ko sa kan'ya. Nakapikit lang ito habang nakatingala, gustong-gusto nito ang ginagawa ko.

Dahan-dahan akong lumalangoy papunta sa may hagdanan at tinaas siya ng kaunti roon. Hinalikan ko ang labi nito sabay hinimas ang dibdib nito, hindi na nito mapigilan ang sarili sa pag-ungol lalo na noong pinasok ko ang kamay ko sa loob ng pang-ibabang saplot niya. Napasinghap ito pero hindi niya ako pinigilan walang ano-ano'y nilaro ko iyon gamit ang aking mga daliri. I started to insert my one finger on her clit and slowly moving it in and out, binaon nito ang mukha niya sa balikat ko so I inserted another finger and started to move it faster.

"G-Grey," tawag nito sa pangalan ko.

"Hmm?" sagot ko habang patuloy sa aking ginagawa.

"Mahal kita kaya hahayaan kita sa gusto mong gawin, gusto ko rin 'to kaya hindi kita pipigilan." Bulong nito sa akin.

Mas lalo akong napangiti sa sinabi nito, "Puwede ba natin 'tong ipagpatuloy sa taas?" tanong ko rito.

Tumango naman ito kaya agad kong nilabas ang daliri ko sa pagkababae nito at agad na ginawaran ng halik ang labi nito.

"Thank you and I love you Sachi," bulong ko rito.

"I love you too," sagot naman nito.

Tonight, Sachi made me the happiest man. Our flesh was connected that night, gusto ko na sana itigil dahil naluluha na ito pero sabi niya okay lang. So i really tried my best na kahit masakit ay maramdaman niyang ginagawa ko lahat para maging gentle. Mas lalo ko siyang minahal noong tuluyan ko na siyang maangkin, halos ilang rounds din ang nagawa namin bago kami tuluyang tumigil.

Ewan ko ba pero sanay na sanay na ako makipagtalik sa ibang babae pero kay Sachi ko lang naramdaman ang satisfaction na nakuha ko ngayon...

Hot Billionaire Series 1: Grey Samson (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon