6. yeeeeeeee <3

173 8 1
                                    

'ito na ata ang pinaka masayang pangyayari sa buhay ko. junior na naman ako the 2nd time around. HAHA ang saya lang maging Junior. ako ang naging bise-presidente ng Filipino Club sa school namin. ang galing ko naman kase talaga. bukod sa pogi at mabait na, matalino pa. kaso nga lang, di natuloy ang acceleration ko. tinopakan naman kase yung teacher eh. puro kalokohan. well, anyways, san ka pa makakahanap ng isang perpektong kagaya ko? mainggit na lang ang mga bakla sa akin. HAHAHAHA'

"huy! what are you thinking? you're daydreaming again!" sabay palo sa likod ni Frank.

"well, alam mo bang ito ang pinakamasayang year sa high school? i'm sure, maraming masasaya at magagandang mangyayari this year." at kinindatan si Sam

"wow! are you psychic? do you see the future? can i show you my palm and read my future?" pungay ng mga mata ni Sam at iniharap kay Frank ang mga palad niya

"malabo. ang mga kamay mo, sinasabi nilang may babae ang taong gusto mo."

"shut up!" galit na binawi ni Sam ang kamay.

"you don't say anything about that. you might jinx it."

"bakit ba? ano bang kinagagalit mo dyan ha? nagpapahula ka tapos nagagalit ka. ang labo mo. o diba? ang galing ko. nakita kong malabo ka. HAHAHAHA i'm such a genius!" sabay peace sign ni Frank

"i know you know that you dont know anything, so stop. ugh!"

'tamotong babaeng to. nag walk out na naman.'

"hey! we still need to go to the club after school." sigaw ni Frank sa kanya.

ngunit di siya pinansin ni Sam at tumuloy lang sa paglalakad.

'ugh! he's so unbelievable. he knows that i don't wanna hear that again. Ian changed and i forgave him. i know he's not gonna do that again. why is he so against with Ian? i don't get it. he's my best friend so he should be happy for me. he always put me down. ugh! stupid monkey!'

"i'm sorry!"

"oh. i'm sorry! i didn't see you."

"hey! you're Samara Ferrer right?"

"yes. do i know you?"

"you're Ian's ex?"

LUB-DUB LUB-DUB nabingi si Sam sa tanong ng babae sa kanya. 'he jinx it! he jinx it! he jinx it! i hate him! noooooooo! >__________<'

"no. i'm his girlfriend."

"oh. i'm sorry. i thought, nevermind. i got to go. next time, watch your steps." ngumiti lang sa kanya ang babae at agad na iniwan siya.

'what does she wanna tell me? did Ian do it again? he's such an asshole!'

*beep*

babe: hey! where are you?

Sam: why? where are you?

babe: i'm at the gym. come here.

'what does he want? is he gonna break up with me? oh my gosh, no!'

pinuntahan ni Sam si Ian sa gym. walang tao. nakapatay ang ilaw. LUB-DUB LUB-DUB.

"Ian? are you in here?"

walang sumagot sa kanya. paalis na sana siya nang bumukas ang ilaw.

"Happy 29th Babe! I'm so happy that we're still together inspite of all the circumstances we've been through. I Love You Samara Ferrer. Can i court you forever?"

hindi alam ni Sam ang sasabihin. akala niya, makikipagbreak na sa kanya si Ian. naluha siya sa mga sinabi ni Ian. nilapitan siya nito dala ang bouquet. me kasama siya na bumitbit naman ng malaking teddy bear. at ang isa nama'y me dalang chocolates.

My Idiot BffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon