II : First & Last Love 03

843 10 8
                                    

(*ยังไม่ได้แก้คำผิด)



















จองกุกถูกแทฮยองรั้งให้นอนด้วยกัน เพราะดึกมากแล้วอีกอย่างวันนี้แทฮยอนไม่ได้กลับบ้านด้วย เพราะคนน้องกำลังวุ่นอยู่กับร้านกาแฟที่เขาเป็นคนลงทุนเปิดมันให้แทฮยอน เขาได้หาซื้อที่ใกล้ๆกับบริษัทเจเคกรุ๊ปที่ประกาศขายมาก่อนหน้านี้แล้วเรียบร้อย เหลือเพียงตกแต่งร้านเท่านั้น ซึ่งก็ใช้เวลาอีกหลายอาทิตย์กว่าร้านจะออกมาดูดี พรุ่งนี้เขากะจะแวะไปดูสักหน่อย

“ไปอาบน้ำก่อนสิครับ!”

แทฮยองเดินเข้ามาในห้องนอนก่อนจะเดินไปหยิบผ้าขนหูผืนเล็กสำหรับเช็ดหัวและเสื้อคลุมอาบน้ำให้ร่างสูงที่เดินตามเข้ามา จองกุกรับมันเอาไว้ก่อนจะเดินตรงไปทางห้องน้ำเงียบๆ ไม่ต้องห่วงแทฮยองหรอก เขาอาบน้ำมาแล้ว ตอนนี้เลยเดินไปหยิบโน๊ตบุ๊คมานั่งเคลียร์งานให้เสร็จฆ่าเวลานั่งรออีกคนที่เข้าไปอาบน้ำเล่นๆ

ผ่านไปราวๆสิบห้านาทีร่างสูงก็ออกมาพร้อมกับชุดคลุมอาบน้ำและผ้าขนหนูพื้นเล็กพาดบ่า หยดน้ำเกาะไปตามใบหน้าคมและลำคอส่วนผมก็เปียกหมาดๆราวกับยังไม่ได้เช็ด แทฮยองเงยหน้าจากโน้ตบุ๊คมองร่างสูงแล้วขมวดคิ้วไม่พอใจเลยลงจากเตียงเดินไปหาร่างสูงแล้วหยิบผ้าขนหูมาไว้มือก่อนจะส่งมันไปเช็ดหัวให้ร่างสูงเบาๆ

จองกุกชะงักไปครู่หนึ่งก่อนจะผ่อนคลายลงแล้วยืนนิ่งๆให้อีกคนเช็ดผมให้ พลางมองใบหน้าหวานแบบสำรวจอยู่อย่างนั้นจนแทฮยองเคลื่อนสายตาขึ้นไปสบกับตาคมก่อนจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ใบหน้าของทั้งสองอยู่ใกล้กันไม่ถึงคืบแล้ว

กลิ่นหอมของสบู่กลิ่นโปรดจากตัวร่างสูงทำให้แทฮยองสติพร่าเลือนพยายามกระพริบตาเรียกสติตัวเองกลับมาหลายครั้งแต่เหมือนจะยากเหลือเกิน เพราะสายตาคมของอีกฝ่ายเหมือนเป็นมนต์สะกดให้เขาละสายตาไปไหนไม่ได้เลย

คนบ้าอะไรทำไมหล่อบาดใจแบบนี้ ฮื่ออออ!

จมูกโด่งกดลงที่แก้มเนียนอยู่พักหนึ่ง แทฮยองเองก็เหมือนจะหมดแรงขึ้นมาดื้อๆ จองกุกเวอร์ชั่นทำลายล้างพลังงานในร่างกายเขาสูงเกินไปจนต้องยกมือขึ้นแตะที่อกแกร่งเพื่อเป็นที่ยึดไม่ให้ตัวเองทรุดลงไปก่อน ประกอบกับร่างสูงส่งมือหนามาจับเอวบางของเขาพอดี

Kookv - First & Last Love (END) Where stories live. Discover now