First & Last Love 20

1.2K 17 11
                                    

(*ยังไม่ได้แก้คำผิด)



















พักเที่ยงวันนี้แทฮยองได้ลงมาซื้อช็อกโกแลตเย็นที่ร้านกาแฟหน้าบริษัทมีคนของจองกุกเดินตามประกบมาด้วยสองคน แต่สองคนนั้นไม่ได้ตามเขาเข้ามาในร้านด้วยเลยยืนรอเขาอยู่หน้าร้านพลางกวาดสายตามองรอบๆเพื่อตรวจดูความเรียบร้อย แทฮยองนั่งคุยกับฮูหนิงไคและเพื่อนพนักงานในร้านนานพอสมควร โดยไม่ได้สังเกตุเห็นชายชุดดำในร้านที่มองมาทางตนเลยแม้แต่น้อย

จนกระทั่งเขาเอ่ยปากขอตัวกลับเข้าบริษัท ชายคนนั้นก็ลุกขึ้นมาที่เคาน์เตอร์เพื่อจ่ายเงิน แต่แล้วแทฮยองก็ต้องตกใจเมื่อชายคนนั้นดันเป็นนัมโดควอน

“พ่อ!!!”

โดควอนแสยะยิ้มเย็นก่อนจะดึงแทฮยองมาล็อกคอไว้แล้วใช้มีดจ่อที่คอ ทำเอาพนักงานลูกค้าในร้านร่วมถึงฮูหนิงไคผวากันไปตามๆกัน ทันใดนั้นคนของจองกุกที่อยู่ในร้านก็ผลักประตูเข้ามา แต่ต่างก็หลบหลีกไปคนละทางเมื่อโดควอนปามีดสั้นใส่

“ปล่อยผมนะ!!!!”
“ไม่!! ลูกต้องไปกับพ่อ”
“คุณไม่ใช่พ่อผม ปล่อยนะ!!!!”

แทฮยองดิ้นรนในอ้อมแขนของคนที่เคยเป็นพ่อเพื่อให้หลุดพ้นจากคนๆนี้ แต่โดควอนมีแรงเยอะกว่าจึงลากแทฮยองออกไปนอกร้านเสียก่อน คนของจองกุกวิ่งตามออกไปพร้อมกับฮูหนิงไคที่วิ่งตรงไปยังบริษัทเพื่อไปบอกคนที่นั่นให้รู้ แต่คนของจองกุกสองคนนั่นเร็วกว่าเหมือนจะใช้หูฟังจิ๋วติดต่อคนในบริษัทแล้ว

ฮูหนิงไควิ่งหอบมาที่หน้าบริษัทเจอเข้ากับยุนกิที่นำกำลังคนออกมาพอดี

“พี่ยุนกิ!! ช่วยพี่แทฮยองด้วย!!”

ยุนกิพยักหน้าก่อนจะรีบวิ่งไปขึ้นรถ ส่วนยอนจุนก็รีบเดินไปเปิดประตูด้านหลังเมื่อเห็นจองกุกเดินออกมาด้วยสีหน้าเรียบนิ่งบ่งบอกถึงอารมณ์ที่คาดเดาได้ยาก ราวกับทะเลสงบนิ่งก่อนที่พายุจะมา ฮูหนิงไคขยับถอยทางให้ก่อนจะมองรถคันดำสองคันขับออกไป เด็กหนุ่มได้แต่ภาวนาขอให้แทฮยองปลอดภัย

Kookv - First & Last Love (END) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora