II : First & Last Love 15

678 6 8
                                    

(*ยังไม่ได้แก้คำผิด)








ร่างสูงลงลิฟท์มายังชั้นสามพร้อมลูกน้องอีกหลายสิบคน เขาเดินนำหน้าลูกน้องมาหยุดตรงศูนย์กลางของชั้นสามโดยหันหลังไปทางลิฟท์ที่ตนเพิ่งเดินออกมา ส่วนลูกน้องที่เหลือต่างพากันไปยืนระวังอยู่ด้านหลัง ก็จะให้ยืนขวางทางเจ้านายได้อย่างไร

แต่เห็นทีจะมีอยู่เพียงคนเดียวที่ทำได้ ยุนกิสั่งลูกน้องสี่คนให้ไปยืนคุ้มกันจองกุกข้างหน้า นัยน์ตาคมจดจ้องไปยังประตูลิฟท์เขม็ง ในใจสงบนิ่งราวกับไม่มีความรู้สึกใดๆ มือหนากำปืนแน่นซึ่งตอนนี้มันยังอยู่แนบลำตัวไม่ได้ยกขึ้นมาเพื่อเล็งไปยังเป้าหมายแต่อย่างใด

“โฮซอกอยู่ชั้นสอง ตอนนี้คุณนัมจุนกับคุณซอกจินขึ้นมาสมทบแล้วครับ!”

ยุนกิรายงานให้จองกุกฟัง หลังจากได้ยินเสียงลูกน้องจากชั้นสองติดต่อมาทางหูฟังจิ๋ว จองกุกทำเพียงพยักหน้าก่อนจะปรายตามองยุนกิแวบหนึ่ง คล้ายสื่อสารอะไรบางอย่าง
หลังจากนั้นลูกน้องที่คุมอยู่ด้านหลังร่างสูงก็พลันกระจายตัวออกไปตามจุดต่างๆ

ใครว่างานนี้พวกเขาไม่ได้วางแผน? หึ ถ้าเกิดไม่มีแผนแล้วพวกเขาจะจัดการกับพวกมันได้อย่างไร? ไม่ว่าจะสถานการณ์ใดๆล้วนแต่ต้องมีแผนและโครงสร้างเพื่อให้มันบรรลุไปตามเป้าหมายทั้งนั้นแหละ

ยุนกิมองรอบข้างด้วยความพอใจ ที่นี้ก็แค่รอให้มันขึ้นมาเท่านั้น ตอนนี้เขายืนอยู่กับจองกุกแค่สองคน โดยเจ้านายของเขาในตอนนี้เปลี่ยนที่ไปยืนพิงผนังกำแพงของชั้นแล้ว มือข้างหนึ่งก็ล้วงกระเป๋าส่วนอีกข้างก็ถือปืนไว้ ส่วนเขาทำเพียงยืนอยู่ข้างๆแล้วเช็คกระสุนปืนและฟังรายงานจากลูกน้องชั้นล่างเป็นระยะ

บรรยากาศในตอนนี้ไม่มีใครพูดอะไรออกมา เจ้านายของเขาก็ดูเหมือนจะเงียบมากผิดปกติ เงียบเหมือนตอนนั้นตอนที่ลงมือฆ่าปาร์คจินยอง มันอาจจะมากกว่านั้นตอนนี้ไม่มีใครสามารถเดาใจจองกุกได้เลยว่าเจ้าตัวคิดอะไรอยู่

Kookv - First & Last Love (END) Où les histoires vivent. Découvrez maintenant