𝟷𝟽. 𝙻𝚒𝚙𝚜 𝚙𝚛𝚎𝚜𝚜𝚎𝚍 𝚊𝚗𝚍 𝚖𝚘𝚘𝚗𝚋𝚎𝚊𝚖𝚜

251 26 5
                                    

He used to call me DN
That stood for deadly nightshade
'Cause I was filled with poison
But blessed with beauty and rage

--Ultraviolence, Lana Del Rey

-

Cơn mưa rào đêm hạ nhanh chóng trút xuống khi gã vừa đỗ xe, rảo bước một cách nhanh chóng để tránh cơn mưa để lại những vết ố trên bộ vest còn mới. Khoảng cách từ chỗ để xe tới cửa tòa nhà không xa lắm. Gã dựa vào tường, đốt một điếu thuốc và nhìn chiếc Mercedes của mình chìm dần vào làn nước xám ngoét, những hạt mưa ngày một nặng hạt, phản chiếu khuôn mặt gã trên từng vũng nước mà nó đi qua, tan chảy vào lớp bê tông cứng.

Miya Atsumu dụi điếu thuốc vào tường rồi quay đầu đi vào sảnh khách sạn. Lối đi sạch đẹp, và đèn vẫn còn bật kể cả khi đã khuya, nhưng lạnh lẽo và trống trải kỳ lạ. Gã nhịp nhịp gót giày khi đứng chờ thang máy.

Tám, chín.

Với mỗi tầng mà thang máy đi qua, hiện rõ ràng với những con số đỏ rực, sáng lấp lánh, gã nhếch mép, mơ hồ nghĩ về những điều mà mình đã làm.

Mười hai, mười ba.

Gã chẳng hề có niềm ghét bỏ nào được nuôi dưỡng cho Akaashi Keiji cũng như Oikawa Tooru- nhưng rồi ừ thì làm một kẻ có chức vị quá cao cũng thật nhàm chán, vì gã có cả trăm kẻ thuộc hạ làm mấy việc phi pháp hộ cho gã. Cho nên gã chẳng cần phải làm gì, ngoài gác chân lên bàn, tới vài bữa tiệc và đếm tiền mỗi ngày. Thật nhàm chán khi không được kết liễu kẻ thù bằng chính đôi tay mình, hay chẳng có bất cứ điều hay ho gì để nghe ngóng.

Mười bốn, mười lăm.

Vì vậy nên gã chỉ cứ như vậy mà chơi đùa xung quanh với chúng- gã chẳng mất gì, và lại còn được tiếng loại bỏ một bộ mặt nòng cốt của Aoba Johsai. Aoba Johsai thật phiền toái- đúng là vậy đấy, chúng thật phiền phức, vướng víu và gây ngứa mắt vô cùng. Nếu như những băng đảng khác trong thành phố, giả như là Inarizaki hay Karasuno, chỉ tập trung vào kinh doanh kiếm tiền, thì Aoba Johsai chỉ là lũ tiếp nhận những yêu cầu ám sát để chúng huỷ hoại lẫn nhau.

Theo dõi, lấy cắp, thu thập thông tin, giết người và giết người.

Mười sáu-

Vì vậy nên gã đã quyết định chơi đùa với chúng một chút- bạn biết đấy, chọc tức cái chết chơi.

Gã gõ tay lên cửa ba lần và vặn tay nắm cửa, mong rằng ông chủ của mình vẫn còn thức.


Từ vẻ ngoài nghiêm túc và chỉn chu, thật dễ dàng để những người ngoài có thể đánh giá Kita Shinsuke là một người với lý lịch trong sạch, một người đàn ông của tri thức và vẻ cao ngạo vốn có. Đó là một vỏ bọc đẹp đẽ và Kita thậm chí không cần phải cố gắng tạo ra nó- dễ dàng làm sao, thuận lợi làm sao. Anh có ánh mắt sáng hơn bất kỳ ai mà gã từng gặp, đôi mắt mà đã luôn luôn tìm ra nước đi đúng đắn trong từng kế hoạch làm ăn của họ, trong từng phương án để tránh xa bọn cớm bẩn thỉu, với vẻ thông minh ánh lên với từng cử chỉ của người đứng đầu. Ít nhất thì kể từ khi gã biết tới anh, gã chưa bao giờ thấy anh một lần nào nao núng trước bất kì tình huống khẩn cấp nào, hay oằn tay không chống đỡ nổi trọng trách nặng nề từ những thành viên khác của Inarizaki.

Haikyuu | MatsuHana | OiIwa | Xuân. Where stories live. Discover now