Alma's POV
Umuwe ako saglit dahil naiwan ko yung case na may mga importanteng papel na kailangan mo ng mapirmahan, napadaan ako sa kwarto ni Chezka napatigil ako sa narinig ko may kumakanta yung kanta na yun yung kantang itinuro ko kay Katherine ranging sa kanya ko lang yun tinuro baka si Chelsea yun pinakinggan ko lang ng maigi hanggang sa nawala na yung kanta binuksan ko yung pinto pero wala naman si Chelsea si KC ang nakita ko palapit na sya saken.
Ako: Ano ginagawa mo jan sa loob ng kwarto ni Chezka?
Sya: Sinamahan ko lang po sya kase po masyado daw syang napagod sa photo shoot nila kanina.
Ako: Anjan ba si Chelsea sa loob?
Sya: Wala po tita, kumain na po ba kayo? Gusto nyo po bang ipaghanda ko po kayo?
Ako: Hindi na may kukunin lang naman ako kaya ako umuwe sige na bumali kana sa kwarto mo, hayaan muna jan si Chezka at tulog naman na sya.
Sya: Sige po tita.
Pumunta na sya sa kwarto nya malapit lang naman yung kwarto nya actually nasa gitna ng kwarto ni Chezka at Chelsea ang kwarto nya pagsara nya ng pinto agad kong naalala yung case na kukunin ko, pagka kuha ko nung case lumabas na ko at papasok na sana sa kotse ng muli kong maalala yung kantang narinig ko kanina impossible naman na si KC ang kumakanta nun dahil tanging kay Katherine ko lang yun itinuro which is si Chelsea ngayon.
Chezka's POV
Nagising ako na wala na si ate KC sa tabi ko kaya agad akong napaupo akala ko ba hindi nya ko iiwan? Sabi nya hindi sya aalis bakit sya umalis😩
Ako: Ate KCCCCCCC Ate KCCCCCC
Sigaw ko agad naman bumukas yung pinto at pumasok sya sa loob ng kwarto ko.
Sya: Bakit Chezka?
Ako: Sabi mo hindi mo ko iiwan? Sabi mo hindi ka aalis? E bakit wala ka pag gising ko?
Sya: Dumating kase ang mommy mo kanina sabi nya Iwan na kita kase tulog ka naman na.
Ako: Nasan na sya ngayon? Nanjan pa rin ba sya o umalis nanaman?
Sya: Umalis na sya kanina din hindi naman sya nag tagal kase may kukunin lang daw sya.
Maya maya pumasok si ate Chelsea dito sa kwarto ko at
Sya: Hoy KC ipag luto mo nga ako, nagugutom ako e.
Ako: Hindi natin ka tulong si ate KC dito.
Ate KC: Okay lang Chezka sige na magluluto lang ako para makakain kana rin.
Ate Chelsea: Bilisan muna nga ang bagal bagal mo talaga.
Ako: Ikaw na nga tong makapag utos jan wagas ikaw pa tong nagmamadali, bakit hi Di na lang ikaw ang magluto? Tutal ikaw naman ang kakain.
Ate Chelsea: Bakit ba napaka pakialamera mo Chezka? Diba sabi ko sayo wag mo kong papakialaman? Bakit ba ang kulit kulit mo?😏
Ate KC: Sige na magluluto na ko
Paglabas ni ate KC lumabas na rin si ate Chelsea.
Chelsea' POV
Tsss ang bagal naman nitong babaeng to, tinulak ko sya at sabay sabing
Ako: Ano ba KC? Ang bagal mong maglakad nagugutom na ko.
Sya: Matuto kang maghintay.
Aba't teka nga, hinigit ko yung braso nya paharap saken at
Ako: Sumasagot kana ha, bakit lalaban kana ha? Kaya muna ko ha?
Sya: Pwede ba Chelsea bitawan mo ko nasasaktan na ko.
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan Kita Mamahalin
De TodoSana magustuhan nyo to guys😅 First time ko gumawa ng story in wattpad heheks😆