Tác Phẩm: Tổng Tài Bạc Tỷ.
Tên Gọi Khác: Tổng Tài Họ Du Và Con Gái Kim Cương.
Tác Giả: Effshion
Thể Loại: Chuyển Giới, Ngược Luyến Tàn Tâm, Văn Chương, Nhất Công Nhất Thụ, Hiện Đại.
Nhân Vật Chính: Du Trịnh Nghiên - Danh Tỉnh Nam.
Tiểu Nhi Tử: Du Xuyến Đình.
. . .
Câu chuyện nói về ký ức của Du Trịnh Nghiên của 3 năm trước, vào hai mươi hai năm trước, thiếu phu nhân Cảnh Bạch của Du Gia đã hạ sinh một tiểu niên tử nho nhã thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và nét tương đồng của cha mình. Nhưng từ khi sinh Du Trịnh Nghiên, công việc làm ăn của Du Hiển lập tức xuống dốc một cách khó tin, lập tức Du Hiển đã mời về một nhà tiên tri nổi danh ở rừng sâu xa đến để hỏi, sau đó ông mới biết khi hạ sinh con gái nên công việc của ông đã rơi vào vực sâu, nhà tiên tri đã nói với ông rằng có hai cách, một là đưa tiểu niên tử vừa hạ sinh đây vào năm 15 tuổi sang nước ngoài chuyển giới, không được chậm trễ, bằng không phải cưới vợ khác và sinh cho bằng được một cậu con trai, lúc đó công việc của ông không những tăng mà còn vượt trội đến cả trong và ngoài nước.
Lúc bấy giờ Du Thị chỉ là một công ty làm ăn kinh doanh nhỏ, từ khi hạ sinh Du Trịnh Nghiên mà hoàn toàn xuống vực thẳm khiến công ty gặp không ít khăn. Nhà tiên tri còn tiết lộ rằng Du Trịnh Nghiên còn đang mắc phải một căn bệnh về thần kinh khó trị liệu, khiến cho Du Hiển và vợ mình cực kỳ lo lắng. Đến khi năm Du Trịnh Nghiên đúng 15 tuổi thành niên, Du Hiển lập tức cùng vợ Cảnh Bạch của mình đưa con gái sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới nữ sang nam, vì hốc môn nam trong cơ thể của Du Trịnh Nghiên quá nhiều nên cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, nhưng ông bà vẫn phải đưa Du Trịnh Nghiên sang nước ngoài điều trị về căn bệnh thần kinh này.
Điều buồn bã xảy ra sau khi Du Trịnh Nghiên hoàn hảo trở thành một chàng trai thực thụ, và đến khi sang nước ngoài khám bệnh về thần kinh của hắn thì cô buộc phải ngồi xe lăn vì không may dây thần kinh lại ảnh hưởng đến phần thân dưới của hắn, khiến hắn phải ngồi xe lăn suốt mấy năm liền đến khi được chữa trị hoàn toàn.
Lúc Du Hiển và Cảnh Bạch cùng Du Trịnh Nghiên trở về Du Gia, bên nhà nội đột nhiên ra mắt cho Du Hiển một người phụ nữ và một cậu con trai, thật sự ngỡ ngàng khi bên nhà nội thẳng thừng nói rằng người phụ tên Mạch Liên sẽ là vợ thứ hai của mình, và cậu con trai kia tên là Biên Diệp Kình sẽ là con trai của ông, cũng sẽ đổi họ Biên thành họ Du là Du Diệp Kình. Lúc đấy Du Hiển thật sự không thể hiểu được mẹ của mình, kể cả cha cũng bị mẹ mình thuyết phục mà có thể làm ra loại chuyện cắn đứt lương tâm ông. Cảnh Bạch thì tuyệt vọng mà trở về nhà mẹ đẻ của mình, để lại Du Trịnh Nghiên cho Du Hiển. Du Hiển chấp nhận để bà trở về nhà mẹ, nhưng điều không hay xảy ra, ba tháng sau ông nghe người nhà mẹ vợ thông báo rằng Cảnh Bạch đã tự vẫn bằng thuốc tự tử, điều này khiến Du Hiển suy sụp hoàn toàn, đau đớn đến không dứt.
Kể từ ngày Mạch Liên và Du Diệp Kình ở trong nhà Du Gia thì cũng được một năm rưỡi, công việc kinh doanh của Du Hiển bắt đầu đi lên nhanh đến chóng mặt, nhưng nhà tiên tri nói còn phủ sóng đến trong tận ngoài nước, nhưng ông thật sự không nhận ra, công ty của vẫn chỉ là một công ty làm ăn nhỏ mà thôi. Mạch Liên và Du Diệp Kình được hưởng thụ cuộc sống xa hoa chưa từng có trong đời, con trai Du Diệp Kình được nuông chiều cho nên có thói quen không biêt sự khổ cực là gì mà năm 11 tuổi đã là một nghịch tử trong mắt người ngoài lẫn người làm trong nhà, cậu ta đã biết đi học vung tiền cho các bạn học nữ cùng lớp cùng khối cùng trường.
Thời gian trôi rất rất nhanh về sau, đến năm Du Trịnh Nghiên 22 tuổi, Du Gia đã quyết định gả một cô con gái về làm vợ cho Du Trịnh Nghiên, cô gái này tên là Danh Tỉnh Nam, tiểu thư bảo bối kim cương đá quý của Danh Thị, con gái của Danh Phồn Bân, Danh Tỉnh Nam là một tiểu thư khuê các như bao cô gái khác, nhưng cô là một cô gái ăn chơi hào khoáng phóng nhã vô ưu, tiền tiêu không hết, nhưng cô nghìn năm cũng không để cho người đàn ông nào động vào người cô dù chỉ là một sợi tóc. Đến năm 19 tuổi lại bất đắc dĩ gả cho người đàn ông còn là người chuyển giới, Du Trịnh Nghiên lúc đó tuy đẹp phi giới tính vô cùng xứng đôi với cô, nhưng Danh Tỉnh Nam cả đời cũng không thể ở bên người chồng tàn tật như thế được. Lúc cả nhà hai bên dùng cơm trưa ra mắt cả hai, con trai không máu mủ của Du Hiển, Du Diệp Kình đã trúng sét ái tình với Danh Tỉnh Nam, nên thừa cơ hội tìm cách ngồi bên cạnh cô, Danh Tỉnh Nam đương nhiên nhìn ra, còn trao đổi ánh mắt với cậu ta.
Vào ngày đám cưới của Du Trịnh Nghiên và Danh Tỉnh Nam được tổ chức rất linh đình, tửu lượng của Danh Tỉnh Nam không phải rất kém, nhưng rượu rất mạnh nên cô uống rất nhiều, uống đến đêm khuya say không định hướng được phòng ngủ, vì cái sự say xỉn không tự chủ được bản thân mà trong ngày tân hôn, Du Trịnh Nghiên đã ở trong phòng và chìm vào giấc mộng, Danh Tỉnh Nam lúc đấy say tí bỉ, cỗ dục vọng trong người không ngừng tăng cao, vừa vào phòng đã thấy nam nhân đã yên giấc dưới ánh trăng huyền ảo làm cho Danh Tỉnh Nam càng táo bạo hơn, rất nhanh chóng cả cửa phòng đôi tân lang tân nương đã đóng cửa, màn động phòng dưới ánh trăng xanh huyền ảo, tiếng thở dốc cùng mồ hôi không ngừng tuôn. Từ cái ngày hôm ấy, cô con gái Du Xuyến Đình ra đời.
Tạm gác cái ký ức đó sang một bên đi, trở về hiện tại, bây giờ Du Trịnh Nghiên chính là Phó Chủ Tịch của Du Thị, cũng chính là kim cương vương lão ngũ, độc thân lại có vẻ đẹp sức cuốn hút ngời ngợi, sau ba năm đấu tranh với căn bệnh thần kinh và bị ngồi xe lăn thì rốt cuộc Du Trịnh Nghiên cũng đã hồi phục, bây giờ Du Trịnh Nghiên đã 25 tuổi, cái độ tuổi mà các chàng trai thanh niên vẫn chưa có sự nghiệp ổn định trong tầm tay thì Du Trịnh Nghiên còn sở hữu một cái công ty ngành giải trí âm nhạc mang thương hiệu JY và ba cái ngân hàng hàng tại Đức và Dubai, những đất nước phồn vinh nổi tiếng giàu có nào đều có mặt hắn, vào năm 2018 và 2019 Du Trịnh Nghiên đã đứng đầu bản xếp hạng vị cao tổng phú nhị đại khi chưa bước qua tuổi ba mươi. Và cô con gái được xem là viên đá quý công chúa của Du Trịnh Nghiên bây giờ cũng đã 3 tuổi rưỡi, Du Xuyến Đình đã chập chững biết đi và đã biết gọi một tiếng "Baba." Du Xuyến Đình đi học ở trường được khen rất ngoan, điều này làm cho Du Trịnh Nghiên nở mày nở mũi cực, Du Xuyến Đình kế thừa vẻ đẹp khả ái của Danh Tỉnh Nam, nhìn vào cứ nghĩ đây là Danh Tỉnh Nam công chúa nhỏ. Lúc Du Diệp Kình được nhà nội đưa vào công ty làm Tổng giám đốc thì công ty do hắn điều hành lập tức bị lỗ vốn nặng nề, cổ phiếu liên tục bị rút, đến khi Du Trịnh Nghiên được Du Hiển đưa lên làm Phó Chủ Tịch, quả thật không phụ lòng Du Gia, chỉ với thực lực làm việc của hắn thì chỉ trong nháy mắt, Du Trịnh Nghiên đã đưa Du Thị lan truyền danh tiếng đến khắp cả trong và ngoài nước.
Nhắc đến nhân vật xua đuổi Du Trịnh Nghiên vào cái ngày hạ sinh Du Xuyến Đình kia, Danh Tỉnh Nam đã trở thành vợ của em trai khác cha khác mẹ của hắn, tuy là lần đầu của cô đã thuộc về Du Trịnh Nghiên, nên Du Diệp Kình có chút tiếc nuối vì cậu ta không phải người đàn ông của đời cô, bây giờ Danh Tỉnh Nam đã trở thành một cô con dâu lá ngọc cành vàng trong mắt nhà nội, Du Diệp Kình thì được nhà nội sủng ái vô cùng, bỏ rơi đứa cháu ruột của mình. Nhưng người quyền lực nhất trong nhà đứng nhất là Du Trịnh Nghiên, nhì là Du Hiển, cho nên kể cả Mạch Liên mẹ kế âm mưu, Du Diệp Kình và những người trong Du Gia đều không thể động đến Du Trịnh Nghiên. Vì sao ư? Vì Du Trịnh Nghiên chính là một hắc hắc kim cương sáng giá cực kỳ ngạo lãnh, một câu nói cũng đủ khiến người khác lạnh sóng lưng. Nhiều khi Mạch Liên và Du Diệp Kình muốn nói điều gì với cô đều phải hỏi Quản gia mới nhận được câu trả lời, còn không thì một cái nhìn cũng không thèm ngó đến.
Chỉ có cô công chúa nhỏ xinh xắn khả ái Du Xuyến Đình mới có thể chọc phá được hắn, Du Trịnh Nghiên phải nói là cực kỳ cực kỳ cưng chiều con gái của mình, Du Xuyến Đình biết baba mình chính là một người tiền tỷ, nhưng không bao giờ trở thành tiểu thư chảnh choẹ ở độ tuổi mà các đứa trẻ thích ham chơi, mua đồ chơi siêu nhân, búp bê, bánh kẹo ngọt. Du Xuyến Đình mỗi đêm đều ngồi ở sô pha cùng quản gia Trịnh đợi baba đi làm trở về sẽ mua bánh kem dâu tây cho cả Du Xuyến Đình người bạn đầy lông xù cao to của mình - Du Cường, thường gọi là Cường Cường, Du Trịnh Nghiên từ khi đem chú cún này về đã đặt cho họ Du, vì chú cún này cũng chính là thành viên nhỏ của Du Gia, người bạn này là chú cún cưng của Du Trịnh Nghiên, là chú chó thông minh của hắn, rất biết ở bên cạnh cô chủ nhỏ, ôm ấp cô chủ nhỏ khi cô chủ nhỏ lạnh.
Hàng ngày Du Trịnh Nghiên chỉ đi làm từ sơm và về nhà lúc trời đêm, khoảng mười một mười hai giờ mới về, hắn có nhắc nhở tiểu con chúa nhỏ của mình phải ngủ sớm, Du Xuyến Đình rất biết nghe lời, đợi đến tám giờ không nổi nữa liền cụp mắt ngủ ở trong phòng cùng bạn đầy lông. Nếu bé có ngủ quên ở sô pha cùng người bạn Du Cường của mình, thì hai bên đều là bảo tiêu mà Du Trịnh Nghiên thuê về trông chừng bé. Danh Tỉnh Nam và Du Diệp Kình đi làm trở về rất sớm, chừng năm giờ chiều đã trở về, Du Diệp Kình làm Tổng giám đốc không mấy được nhân viên nam lẫn nhân viên nữ ưa chuộng, ngược lại cảm thấy cậu ta bình thường, chỉ chú ý đến BOSS độc thân đẹp trai trong mộng thôi a. Còn Danh Tỉnh Nam làm thư ký riêng cho hắn, công việc nhàn nhã, không quá bận rộn, nhiều khi cả hai người đi về đều muốn nựng Du Xuyến Đình đều bị bé nhỏ lạnh lùng tránh né, sau đó nghĩ đến sẽ bị Du Trịnh Nghiên tức giận cho nên không tiếp cận lần nữa.
Bạn nhỏ Du Xuyến Đình biết rằng Danh Tỉnh Nam chính là mẹ của mình, nhưng không nghĩ rằng chồng của mẹ mình không phải là baba mà là người đàn ông xấu xí khác, cho nên giống như Du Trịnh Nghiên, bỏ xứ bọn họ.#Effshion.
YOU ARE READING
[Twice - JeongMi - Nam Hoá] Tổng Tài Bạc Tỷ.
FantasyTác Phẩm: Tổng Tài Bạc Tỷ. Tên Gọi Khác: Tổng Tài Họ Du Và Con Gái Kim Cương. Tác Giả: Effshion Thể Loại: Chuyển Giới, Ngược Luyến Tàn Tâm, Văn Chương, Nhất Công Nhất Thụ, Hiện Đại, Hài Hước. Nhân Vật Chính: Du Trịnh Nghiên - Danh Tỉnh Nam. Tiểu Nh...