Sau cái chuyện đến ngày dâu tây bất ngờ, Danh Tỉnh Nam xấu hổ không biết chui xuống chỗ nào để trốn. Cư nhiên cái đó thấm lên sô pha trong phòng làm việc của Du Trịnh Nghiên, làm hắn đành mua bộ sô pha mới toanh khác. Vì tối nay là đại yến tiệc thịnh vĩ đại thọ Tệ Thanh Minh, cho nên cô rất nhanh đã chọn được bộ váy đầm ưng ý.
Điểm đến sáu giờ tối, Du Trịnh Nghiên cọ rửa sạch sẽ người liền thay một bộ suit đen toàn bộ, ở bên túi có đính chuỗi xích vàng, về phía Danh Tỉnh Nam là một bộ váy màu trắng kèm thắt lưng đai dài trắng viền vàng kim, phía trên để trần hai bên bờ vai quyến rũ, càng tôn lên vẻ sang chảnh quý tộc của cô.
*Năng khiếu miêu tả quần áo còn hạn chế, đọc giả thông cảm.Chuẩn bị xong tất cả, Du Trịnh Nghiên cùng Danh Tỉnh Nam đi ra chiếc xe đắt tiền đang đợi ở cổng. Trương Liêm cũng có đi theo, anh lịch lãm trong vest gile màu trắng đen, nhìn như vậy mà không có người yêu cũng thật tiếc, anh ngồi ở ghế phụ lái, hắn và cô ngồi ở ghế sau. Khi yên vị ở chỗ ngồi tài xế mới khởi động xe lái đi.
Xe của Du Trịnh Nghiên đi trước, phía trước còn có vệ sĩ chạy moto dẫn đầu, phía sau là bảo tiêu chạy xế hộp đi sát. Ông chủ Du Hiển đã căn dặn bọn họ phải bảo vệ Phó Chủ Tịch hai mươi bốn trên hai mươi bốn.
"Boss, theo như tôi được biết, Tệ lão gia tử có một người cháu trai tên là Tệ Tiêu Đông, cháu trai đích tôn. Tệ Tiêu Đông vừa từ Úc trở về cách đây ba tháng, hiện tại là một doanh nhân trẻ, đang giữ quyền chức Tổng giám đốc Tệ Tệ, vẫn còn độc thân."
Trương Liêm mở ipad đọc thông tin người kia cho hắn nghe, nam nhân họ Tệ này xuất sắc đó chứ, đẹp thì đẹp nhưng anh vẫn cảm thấy nét đẹp này thật hào hoa mưu mô làm sao. Du Trịnh Nghiên gật đầu, xem như trả lời, làm Trương Liêm phía trên tụt hứng, chuyển sang tám chuyện khác. Ngược lại Danh Tỉnh Nam như nhớ ra, đập tay một phát.
"Đúng rồi, chính là người này, Tệ Tiêu Đông, người này lúc trước học cùng trường với em. Là học trưởng thân thiện trong lòng mọi người."
Ngay từ lần đầu Danh Tỉnh Nam gặp Tệ Tiêu Đông, đã bị vẻ ngoài quan tâm chu đáo kia làm cho động lòng, theo đuổi anh ta tận hai năm trời, rốt cuộc Tệ Tiêu Đông nói anh ta đi Úc du học, liền từ bỏ cơ hội. Bây giờ nghe Trương Liêm nói anh ta trở về nước, còn là một doanh nhân tài giỏi, lồng ngực bất giác đập mạnh.
Liếc mắt nhìn sang, Du Trịnh Nghiên âm thầm quan sát gương mặt đang còn liên tưởng đến người vừa nói kia, sắc mặt thoáng nhìn rất vui vẻ khi nhắc đến Tệ Tiêu Đông. Nhìn một lát liền thôi không nhìn nữa, quay sang nhìn khung cảnh đèn đường bên ngoài, trầm tư để tóc mái che khuất đôi mắt che giấu cái nhìn trống rỗng.
Tỉnh Nam, tôi mong em không làm tôi thất vọng.Xe chạy hơn ba mươi phút đã tới trước cổng thảm đỏ Tệ gia, từ phía trước nhìn vào đã thấy sự sang trọng bao quanh, hai bên lề thẳm đỏ là các cặp đôi nam thanh nữ tú uống rượu và trò chuyện, doanh nhân trẻ, các vị lão gia tử và phu nhân. Hắn mở cửa xe đi xuống trước, sau đó liền vòng qua phía trước mở cửa để Danh Tỉnh Nam bước xuống. Xong liền cùng cô tiến vào sảnh chính, phía sau là Trương Liêm và các anh bảo tiêu lực lưỡng to con.
Vừa đúng lúc đến, Tệ Thanh Minh đã mời mọi người bước vào sảnh chính, ông bước lên bục gỗ, tâm tình tươi tốt nói vọng xuống.
"Chào mừng các vị đến với buổi yến tiệc mừng Tệ Tệ, cũng như là đại thượng lão của tôi. Đêm nay các vị cứ an tâm vui vẻ, mời vào tiệc."
Nói xong Tệ Thanh Minh bước xuống ngồi xuống ghế uy quyền ở lầu hai, ông vừa uống rượu vừa trò chuyện cùng các lão gia khác ngồi cùng. Du Trịnh Nghiên vốn không thích chốn đông người, cho nên cầm một ly rượu đứng ở một góc khuất, và quan sát Danh Tỉnh Nam. Cô đối với yến tiệc long trọng như thế này, đi hết chỗ này đến chỗ nọ nếm bánh ngọt.
"Xin chào, Danh tiểu thư."
Cô ngước lên nhìn xem ai vừa gọi tên mình, nuốt xuống bánh vào bụng, cô nhận ra nam nhân trước mặt chính là Tệ Tiêu Đông, cô đứng sững một chút. Tệ Tiêu Đông mấy năm đã không gặp, bây giờ nhìn anh lãng tử hẳn ra, phong thái ngời ngợi. Còn Tệ Tiêu Đông ở bàn kia uống rượu với bạn, nhìn thấy Danh Tỉnh Nam đi một mình mới nở nụ cười mà bao cô gái mê mệt dưới chân anh, liền đi đến gọi cô một tiếng.
"A! Tệ học trưởng."
"Mấy năm xem ra em vẫn còn nhớ anh, em đi một mình sao?"
Tệ Tiêu Đông dùng ánh mắt dịu dàng nhìn cô, nghĩ cô đi một mình, cho nên tâm tình tốt càng thêm tốt, Danh Tỉnh Nam đã lâu không gặp qua, không ngờ cô càng ngày càng xinh đẹp như vậy, làm tâm hắn dậy sóng. Danh Tỉnh Nam ngó quanh không thấy Du Trịnh Nghiên đâu, mới gật đầu cười ngại ngùng.
YOU ARE READING
[Twice - JeongMi - Nam Hoá] Tổng Tài Bạc Tỷ.
FantasyTác Phẩm: Tổng Tài Bạc Tỷ. Tên Gọi Khác: Tổng Tài Họ Du Và Con Gái Kim Cương. Tác Giả: Effshion Thể Loại: Chuyển Giới, Ngược Luyến Tàn Tâm, Văn Chương, Nhất Công Nhất Thụ, Hiện Đại, Hài Hước. Nhân Vật Chính: Du Trịnh Nghiên - Danh Tỉnh Nam. Tiểu Nh...