Cả người Du Trịnh Nghiên hơi cựa người, trên bụng có cảm nhận được đang bị cái gì đó gãi gãi xoa xoa, nhất thời khép hờ mắt nhìn xuống. Hắn ho khan, Danh Tỉnh Nam đến ngủ mớ cũng lưu manh, tay từ lúc nào đã ở bên trong áo sơ mi của hắn sờ loạn.
Còn người kia mơ hồ nửa tỉnh nửa còn say ngủ, ngón tay ở lồng ngực hắn ấn ấn, một lúc lâu sau mới định thần tỉnh táo hơn một chút. Phát hiện bản thân mình ngủ mơ mơ mộng mộng, mạo phạm thân thể cường tráng của nam nhân bên cạnh, định xong mới hốt hoảng khi thấy nam nhân kia đang nhìn mình, lấp ba lấp bấp không biết nói cái gì.
"Em, anh, anh tỉnh lúc nào vậy?"
"Lúc cánh tay tuỳ tiện xoa bụng anh."
Du Trịnh Nghiên rã rời cơ thể, nằm nghiêng người chống tay nhìn cô, ánh mắt còn có chút mệt mỏi nhìn lên gương mặt thư thục hiền hoà kia. Cất giọng trầm trầm, làm cô đỏ ửng cả mặt.
"Tỉnh Nam, sờ đủ chưa? Chưa đủ thì sờ tiếp đi."
Câu nói cơ hồ làm nàng ngượng ngùng xấu hổ, thu tay lại rồi chui vào trong chăn, vừa định mở miệng nói gì đó, câu còn chưa thốt ra, tiếng chuông điện thoại của Du Trịnh Nghiên vang lên không dứt, hắn cầm lấy, nhấn nút nghe. Bên đầu dây kia liền rống to.
| Du Tổng, Du Tổng! |
"Có chuyện gì?"
| Không xong rồi. Oaaa.!| Trương Liêm chưa nói xong một câu hoàn chỉnh đã vang lên giọng nức nở khóc lóc. Làm Du Trịnh Nghiên bên này day trán, thở một hơi.
"Nói."
| Ô, ô, chiếc xe đạp anh mua cho em tôi, bị các bạn học doạ hiếp, đạp nát chiếc xe anh tặng rồi. Oaa.. oaaa |
Phụt..
Danh Tỉnh Nam nghe đến Trương Liêm khóc mới lo lắng, đến vế sau liền bụm miệng nén cười, chỉ vì xe đạp mà khóc thương tâm đến vậy sao? Nhịn không được liền cắn góc chăn cười từng đợt. Du Trịnh Nghiên bình thản, ngồi thẳng lưng chỉnh cổ áo.
"Thế nào rồi.?"
| Huhu.. chúng nó không xin lỗi..| Trương Liêm là gia cảnh nghèo khó đó nha, cái đám học sinh kia không những đạp gãy cái bánh xe còn nhẫn tâm cầm gậy đập chiếc xe như tờ giấy. Nhìn em gái của mình khóc nức nở mới uất ức gọi cho Boss Tổng mách lẻo.
Trương Liêm không phải nhà giàu, gia cảnh khó khăn mà trở thành khá giả hơn được chút, nhưng tiền tiêu sài thế nào vẫn không tiết kiệm được một đồng. Hắn vì không có tiền, đến bây giờ vẫn chưa có bạn gái.
"Xe đạp đó cũng chạy hơn một năm, mua cái mới là được."
|Boss, anh, anh.. Tôi cảm động muốn khóc rồi đây này..|
"Rồi, cậu mít ướt như vậy, không có bạn gái là phải."
Nói xong liền cúp máy, để đầu dây bên kia nhảy cẩng lên rống to:" Boss! Tôi cũng có đàn mèo cái theo đuổi chứ bộ!"
Bà chủ phòng chung cư lầu dưới nghe thấy, liền quát lớn:"Trưa trời trưa trật, nắng nóng làm cậu lên cơn mê sảng à? Mau ngậm mồm lại cho tôi!"
" . . . "
Tôi khổ quá mà.
. . ."Trịnh Nghiên, bạn học của em gửi tin nhắn họp lớp, cũng là sinh nhật cậu ấy. Anh đi cùng em được không?"
Lúc nãy Danh Tỉnh Nam đang lướt mạng xã hội, lớp trưởng đại nhân Hồng Tiêu Y gửi tin nhắn nói rằng buổi tối nay chính là họp lớp, bảo cả lớp nhất định phải có mặt chung vui, vừa là họp lớp, vừa là sinh nhật của Hồng Tiêu Y.
Hồng Tiêu Y là bạn học cùng lớp của Danh Tỉnh Nam, sau khi tốt nghiệp cũng đã hơn mấy năm không gặp. Hồng Tiêu Y rất là thích chơi với cô đó nha, vì cô nàng là bánh bèo yếu đuối, còn Danh Tỉnh Nam chính là bánh bèo 'mạnh mẽ'. Nghe có chút hư cấu nhưng sự thật thì nó quá hư cấu.
Nam nhân kia thuận theo suy nghĩ, buổi tối này cũng không có lịch làm quan trọng gì, có thể cùng Danh Tỉnh Nam đi dự tiệc. Nghĩ tới nghĩ lui cũng gật đầu.
"Được, đã chuẩn bị quà chưa?"
"Hm, vẫn chưa. Em không biết Hồng Tiêu Y thích quà gì, từ lúc đại học, cậu ấy chỉ mê trai.. "
"Vậy tìm nam nhân đẹp trai một chút, đóng gói rồi gửi tặng cho cô ấy đi."
YOU ARE READING
[Twice - JeongMi - Nam Hoá] Tổng Tài Bạc Tỷ.
FantasyTác Phẩm: Tổng Tài Bạc Tỷ. Tên Gọi Khác: Tổng Tài Họ Du Và Con Gái Kim Cương. Tác Giả: Effshion Thể Loại: Chuyển Giới, Ngược Luyến Tàn Tâm, Văn Chương, Nhất Công Nhất Thụ, Hiện Đại, Hài Hước. Nhân Vật Chính: Du Trịnh Nghiên - Danh Tỉnh Nam. Tiểu Nh...