Du Thị đang trong thời gian thảnh thơi, nhìn thấy các nhân viên đều được thư giản sau những tháng cày việc thức trắng đêm. Du Trịnh Nghiên ngồi ở trong phòng xem tài liệu, nhân viên trong công ty hắn dạo gần đây không hiểu sao gặp hắn liền tươi cười như hoa, còn có Trương Liêm đi theo một trăm trên một trăm, hỏi không biết bao nhiêu lần:"Boss, mùa hè năm nay có phải rất nắng hay không?"
Hắn day trán, rốt cuộc là gọi Trương Liêm vào phòng bàn bạc một hồi lâu. Chỉ một lát sau Trương Liêm đi ra ngoài với gương mặt tươi không cần tưới, anh nhanh chóng chạy từ tầng một lên tầng hai mươi tám. Thông báo với tất cả mọi người, Du Trịnh Nghiên tổ chức đi chơi ở biển Hawaii, chuyến đi ba ngày ba đêm, tuy ngắn nhưng mọi người sẽ được tận hưởng chuyến đi vui vẻ do hắn bố trí.
Nhân viên từ tầng một đến tầng hai mươi tám đều nhảy lên ghế làm việc hú hét vui sướng, bọn họ được đi du lịch, vui muốn rơi lệ rồi đây. Phải nói là năm nào Boss của bọn họ cũng tổ chức tiệc ở nơi xa xôi để bọn họ có thể tận hưởng khoảng không gian thư giãn.
Du Trịnh Nghiên cầm điện thoại lên tìm đến số của Danh Tỉnh Nam, đã hơn mười hai giờ, cô không mang cơm trưa đến cho hắn sao? Nhấn vào số của cô, hắn liền gọi. Nhưng gọi hơn năm cuộc, máy luôn thuê bao. Hắn chuyển sang gửi tin nhắn.
"Tiểu Nam, công ty năm nay tổ chức đi Hawaii, em có muốn đi cùng anh không?"
Vừa gửi xong, hắn bắt đầu đợi, Du Trịnh Nghiên nhìn điện thoại di động hơn mười phút, cô ở đầu dây bên kia mới hồi âm.
|Em đi cùng Tiêu Đông rồi. Công ty anh ấy cũng tổ chức đi cùng với công ty của anh, em bận rồi, tạm biệt.|
Hắn nhìn xong dòng tin nhắn này, lập tức tắt máy, lại là Tệ Tiêu Đông, cô và tên kia chỉ gặp vào đêm qua, sao có thể nhanh thân đến vậy. Trương Liêm ngồi làm việc ở bàn trợ lý bên trái, nhìn thấy hắn thở dài liền nhíu mày. Boss từ trước đến nay chưa từng thở dài, có cũng chỉ là kiệt sức, nhưng hôm nay không có việc gì làm nhiều, chắc hẳn là chuyện về chị dâu.
"Trương Liêm, căn nhà ở ngoại ô năm trước tôi mua, cho người đến dọn dẹp, sau chuyến đi tôi sang đó ở."
"Được, ở gần đó có bệnh viện, tôi mời bác sĩ Kim sang đó làm việc, hàng tuần đều kiểm tra sức khoẻ cho anh."
Anh đau lòng thay cho Du Trịnh Nghiên, bác sĩ Kim kiểm tra xong luôn đưa cho anh bản kết quả. Rốt cuộc bệnh chưa khỏi lại mang thêm nhiều bệnh khác. Du Trịnh Nghiên gật đầu, hắn cầm viên thuốc lên uống một hơi, xong lại tiếp tục làm việc.
"Boss, anh chưa ăn sáng mà đã uống thuốc, dạ dày của anh.."
"Trương Liêm, một lát đặt bàn ở nhà hàng ở khu phố bên cạnh, sáu giờ tôi cùng Tỉnh Nam đến dùng bữa."
Trương Liêm gật đầu, nhấn bàn phím máy tính trước mặt nhà hàng Kim Uy nổi tiếng, anh nhích chuột đặt một phòng sang trọng đắc tiền, chỉ dành cho hai người, khung sơ vô cùng lãng mạn.. . .
Thời gian trôi đi thật nhanh, mới đây đã hơn năm giờ ba mươi, Du Trịnh Nghiên sắp xếp tài liệu, tâm tình có chút vui vẻ khi nghĩ đến một lát có thể cùng Danh Tỉnh Nam dùng bữa tối. Hắn ngồi yên vị trên xe, mắt cười luôn hiện rõ làm Trương Liêm bớt lo lắng, Boss tổng nhà anh thật khiến anh lo muốn chết a.Trương Liêm ngồi ở ghế phụ lái, bên cạnh là tài xế điều khiển vô lăng. Anh ngồi ở đằng trước quan sát sắc mặt Du Trịnh Nghiên qua gương chiếu. Nhìn thấy hắn không có gì bất thường liền dời tầm mắt nhìn ra ngoài, huhu, anh thế nào đi yến tiệc vẫn không cô gái nào thèm để ý!
Siêu xe màu đỏ sang trọng của hắn dừng trước cổng nhà hàng Kim Uy, hắn và Trương Liêm cùng bước xuống, tiến vào trong đã thấy quản lí của Kim Uy. Quản lí đặc biệt biết Phó Chủ Tịch Du Thị đến dùng bữa tối, cho nên đã gấp gáp sai người đi mua hải sản tươi ngon và gia vị đặc biệt. Ông ta vui vẻ đi đến, hướng dẫn Du Trịnh Nghiên và Trương Liêm đi vào.
"Du Tổng, Trương thiếu, lối này."
Trương Liêm vừa đi vừa nhìn, sau đó hài lòng gật đầu khi bước vào phòng, quả thật không uổng phí anh chọn phòng đặc biệt dành cho hai người. Hắc hắc, chắc chắn Boss sẽ tăng tiền lương cho hắn. Du Trịnh Nghiên nhìn gương mặt mê luyến của Trương Liêm, bất giác rùng mình, hắn đi đến ngồi xuống ghế bên phải, tay cầm điện thoại gửi một tin nhắn đến cho Danh Tỉnh Nam.
"Hẹn em ở nhà hàng Kim Uy, đến đây ăn tối cùng anh."
Gửi xong liền vui vẻ cầm thực đơn gọi món.
Ở phía bên này, Tệ Tiêu Đông diện vest vô cùng lịch lãm, mái tóc vuốt càng tôn lên vẻ điển trai của anh. Điểm đến sáu giờ kém mười, anh lái xe đến Du gia đón Danh Tỉnh Nam, lúc đầu Tệ Tiêu Đông bất ngờ khi Danh Tỉnh Nam ở nhà của Du Trịnh Nghiên, nhưng nghĩ hai người là anh em họ, cho nên không màng đến.
Tệ Tiêu Đông cầm một bó hoa dựa vào của xe, làm người người đi ngang nhìn anh với ánh mắt ngưỡng mộ, sau khi nhìn thấy Danh Tỉnh Nam từ trong nhà bước ra, anh liền đứng chôn chân. Danh Tỉnh Nam diện váy xếp ly màu trắng tinh tế, tôn lên làn da trắng cực phẩm của cô. Một lát sau mới hoàng hồn, Tệ Tiêu Đồng đưa cho cô bó hoa hồng.
"Tỉnh Nam, hôm nay em thật đẹp. Hoa này tặng em."
Được học trưởng năm xưa hiện tại tặng hoa, Danh Tỉnh Nam tâm tình vui vẻ nhận lấy bó hoa, cười mỉm một cái, để Tê Tiêu Đông ga lăng mở cửa xe, cô ung dung ngồi yên vị trong ghế phụ lái. Tệ Tiêu Đông ngồi ở ghế lái chính, khởi động xe lái xe đến nhà hàng thương gia.
Nhà hàng này rất gần, chỉ mất mười lăm phút đã đến nơi, vẫn là Tệ Tiêu Đông xuống xe trước, đi vòng qua bên kia mở cửa xe cho Danh Tỉnh Nam. Cô nhìn thấy anh đối với mình quan tâm như vậy, lồng ngực lại đập thình thịch khó hiểu, chủ động khoác tay Tệ Tiêu Đông, cả hai cùng nhau tiến vào bàn ăn đã đặt sẵn.
Đây là bàn ăn ngoài trời, hai người có thể vừa nghe nhạc piano, vừa thưởng thức các món ăn ngon cùng ngắm bầu trời êm đềm. Tệ Tiêu Đông chu đáo kéo ghế cho cô, sau đó ngồi vào ghế, cầm thực đơn để cô chọn món.
"Em gọi món đi, đừng ngại, đây là anh mời em."
"Tệ học trưởng, ưm, vậy em chọn một phần bò bít tết."
YOU ARE READING
[Twice - JeongMi - Nam Hoá] Tổng Tài Bạc Tỷ.
FantasiaTác Phẩm: Tổng Tài Bạc Tỷ. Tên Gọi Khác: Tổng Tài Họ Du Và Con Gái Kim Cương. Tác Giả: Effshion Thể Loại: Chuyển Giới, Ngược Luyến Tàn Tâm, Văn Chương, Nhất Công Nhất Thụ, Hiện Đại, Hài Hước. Nhân Vật Chính: Du Trịnh Nghiên - Danh Tỉnh Nam. Tiểu Nh...