3. Học trò Park bị ốm

8.5K 820 36
                                    

Park Jimin ngồi gục xuống bàn học, đầu óc mụ mị. Cả phòng học cứ như đang chơi đu quay, mòng mòng trước mắt. Nói chính xác hơn là cậu đang cảm thấy không khỏe. Hai mắt bắt đầu lim dim, học trò Park vẫn cố giữ tỉnh táo vì đây đang là trong tiết học của thầy Kim yêu mến.

Nhưng quả thực không thể nào qua được Kim Taehyung. Chỉ cần lướt qua, anh đã dễ dàng thấy sự bất thường ở Park Jimin, rất nhanh chóng rời bục giảng mà tiến đến bàn của cậu.

" Em ổn chứ? "

Đây chính xác là một câu hỏi đầy quan tâm và ấm áp của thầy Kim Băng Giá. Jimin ngẩn đầu dậy, nhìn thấu sự lo lắng kia. Cậu ngồi thẳng lưng, tỏ ra thật bình thường nhưng trong lòng đang gào thét vì thầy Kim siêu cấp đẹp trai đang ở rất gần mình.

" Tại sao em phải trả lời câu hỏi của thầy? "

Nét lo lắng một phát vụt tắt trên khuôn mặt góc cạnh. Taehyung hắc tuyến đầy đầu khi nhận được câu trả lời chẳng thể ngờ đến của cậu học trò. Thật quá quắc!

" Em học ở đâu cách ăn nói như thế? "

Những học sinh chung quanh cuối cùng không thể nhịn được nữa mà cười rộ lên. Tuy biết rằng, thầy giáo nghiêm khắc sẽ chẳng để yên cho qua việc này.

" Im lặng. "

Sau uy lực tiếng gằn giọng của Taehyung, tất cả đồng loạt im bặt. Dường như đến hô hấp cũng chẳng dám nữa.

" Đừng bướng, em cần phải đến phòng y tế. "

" Thầy đang quan tâm em sao? "

Hai mắt như chứa đựng cả bầu trời sao lấp lánh, Jimin dường như quên mất bản thân đang cảm thấy mỏi mệt trước câu nói của Taehyung.

" Ừ. Tôi không được phép quan tâm học sinh của mình sao? "

" Vậy, thầy bế em đi. " - Trò Park vươn hai cánh tay ra phía trước, môi hồng chu chu. " Em không đi nổi đâu... "

Kim Taehyung đứng thẳng dậy, khoanh hai tay trước ngực ra vẻ nghĩ suy gì đó.

" Tôi cũng không bế em nổi đâu. Tự mà đi. "

Cảm giác hụt hẫng ào ạt ập đến, cậu mềm nhũn nằm xuống bàn vươn mắt lên nhìn thầy Kim, trong miệng thầm lầm bầm

" Yếu đuối... "

Dù trong lớp có đang xầm xì, anh cũng rất dễ dàng mà nghe thấy câu nói đó

" Một chàng trai nhỏ nhắn đáng yêu còn bế không nổi! "

Cả lớp lại được một phen nín thở. Park Jimin đúng là Park Jimin, trong ngôi trường này cũng chỉ cậu mới có gan để nói năng kiểu như thế với thầy giáo Kim.

" Thử lặp lại xem? Em chắc chứ? "

VMIN | TEACHER! (√)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ