44. Chuyên mục giấm chua không hồi kết

5.1K 587 75
                                    

Jimin dụi mắt thức dậy. Cậu nhìn sang bên trái, Jeongguk hiện vẫn còn nhắm mắt thở đều và cuộn mình vào chiếc chăn ấm mà cả hai đang đắp chung, ngủ say quên cả trời đất, một chân nặng trĩu của thằng nhóc còn đang gác trên người cậu. Quay mặt sang bên còn lại thì thầy Kim đã mất dạng. Cũng không có gì ngạc nhiên khi thầy vẫn luôn tuân theo thời gian biểu đầy khoa học của mình vào mỗi sáng. Còn học trò Park thì không đâu. Việc phải rời xa chăn êm nệm ấm chính là một loại cực hình đầy đau khổ của Jimin khi mặt trời bắt đầu phóng qua đỉnh đồi để khoe ánh sáng chói mắt của mình. Cậu thề, sau Taehyung và đống đồ ăn ngon lành thì thứ quyến rũ nhất chính là hơi ấm của chăn gối vào sớm tinh mơ ấy. Ai mà cưỡng lại nổi chứ...

Jimin lay lay con thỏ cơ bắp

" Gukkie "

" Khò khò khò. "

" Dậy đi. Em nặng lắm biết không huh? Sunlight đã dí tới mông rồi kìa, banh con mắt ngay! "

" Khò khò khò. "

" Khò cái kimchi củ cải! Có dậy hay không?! "

Mới sáng sớm mà Jimin đã được dịp điên tiết. Đúng là Jeon Jeongguk, dù trời có sập xuống vẫn có thể ngủ ngon lành cành đào mơn mởn. Sau một hồi bất lực khi người kia không hề có xíu xiu phản ứng nào ngoài việc hô hấp đều đặn, cậu mệt mỏi đẩy chân Jeongguk xuống, vươn vai rồi vặn vẹo vài động tác và chui ra khỏi lều.

" Chào buổi sáng Taehyung! "

" Chào. "

Anh nhìn cậu, cười nhẹ. Những người còn lại vẫn chưa thoát khỏi hơi men mà đang nằm bẹp dí ở chỗ của mình. Chỉ có cậu và Taehyung đứng giữa cảnh sắc tươi xanh trong lành với ánh nắng ấm áp.

" Taehyung lúc nào cũng có thể dậy sớm vậy sao? Thầy hay thật đấy. "

Cậu tung tăng đến bên thầy Kim đẹp trai. Việc vào sáng sớm đã nhìn thấy người mà mình thích làm cậu như nở hoa trong lòng.

" Quen rồi. Nên mới không tụ mỡ lên hai má như em. "

" Vậy sẽ tụ lại ở bụng sao thầy? "

" ... "

Jimin không nhịn được mà bật cười. Trêu thầy Kim đúng là vui thật. Nhớ trước đây toàn là cậu bị cứng họng thôi. Lâu lâu lại được dịp thế này.

" Má phính chính là một trong những điểm thu hút của Jimin đó. Em là con trai nhưng sẽ không có vấn đề gì nếu như người khác khen em vừa đẹp trai vừa dễ thương đâu. Thầy có thấy vậy không~ "

Anh suýt nữa sặc nước bọt. Tối qua hôn trộm người ta nên thành ra mất ngủ. Bây giờ người vẫn còn lâng lâng. Thấy người kia dùng tay chọt chọt vào má, thiếu điều thầy Kim đây chỉ muốn cắn vào một phát cho hả dạ.

Nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ thôi, còn thực hiện thì không dám đâu em còn phải học bài, em còn phải ôn bài, soạn giáo án chỉnh chu để dạy dỗ cho các mầm non tương lai của Đại Hàn Dân Quốc.

" Đừng có tự luyến. "

Phải mất gần nửa tiếng để Jeongguk có thể thức giấc mà ló mặt ra khi Taehyung còn đang đắm chìm vào những câu chuyện không đâu của Jimin đáng yêu. Chàng Jeon lững thững đi đến, dường như quên mất, mà đúng hơn là không quan tâm đến sự tồn tại của anh, coi như vô hình, theo thói quen ôm Jimin từ phía sau rồi tựa cằm vào vai cậu.

Jeongguk không hề biết hành động tự nhiên này của mình như thể một trận tuyết lở vùi lấp thầy Kim, khiến cả cơ thể thầy đông đá toàn tập.

Ối trời ơi làng nước ra đây mà xem! Chứ tôi là tôi xem không nổi đâu!

" Ủa? Em chào thầy buổi sáng! "

Cuối cùng thì thằng nhóc cũng để ý đến sự hiện diện của anh mà cười cười, buông Jimin ra khi đã thỏa mãn.

" Chào. "

Sao không ôm tiếp đi? Xem tôi như cây cảnh trang trí được rồi.

" Thầy hình như không khỏe sao ạ? Nhìn sắc mặt thầy không ổn cho lắm. "

" Khỏe. Không sao. "

Ổn. Rất ổn.

Jeon Jeongguk luôn mang theo hủ giấm đầy đủ bên mình để cho Kim Taehyung tắm bất cứ lúc nào. Hương giấm chua chua tỏa ra làm cậu nhóc rùng mình một cái.

" Các thầy ấy vẫn chưa thức sao ạ? "

" Ừ. Chắc do rượu nên không ai dậy nổi. "

Vừa trả lời, anh vừa nhìn đông nhìn tây đầy hời hợt. Dù biết tên nhóc này là em của Jimin, nhưng dù sao cũng phải biết chừng mực chứ? Không thấy ai còn đang đứng sờ sờ ở đây hay sao?

Jeongguk cứ cảm thấy là lạ, không hiểu sao hai chân tự động bước xa thầy Kim một chút.

Jimin... Cứu em!

VMIN | TEACHER! (√)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ