" Tập trung! Em đang nhìn cái gì vậy? "
Thầy giáo Kim trầm giọng nhắc nhở cậu học trò đang có vẻ lơ đãng khi mình đang giải thích bài học
" Đâu có. Em vẫn đang tập trung mà. " - Jimin chống cằm, nhìn Taehyung " Vào khuôn mặt thầy. "
Tỏ thái độ không quan tâm, anh tiếp tục bài giảng, làm người nọ bị bơ một màn thật đẹp...
" Mà, thầy ơi. Còn thầy Jung thì sao? "
" Tôi sẽ dạy em. Nên ngưng nói đi. Hoặc là sẽ không có buổi phụ đạo nào cả. "
" ... "
Ánh mắt của thầy Kim quả thực đáng sợ! Jimin có muốn cũng không dám hé nửa mồm.
Hơn một giờ đồng hồ sau, Taehyung thu dọn sách bút và đứng dậy
" Ơ... Vẫn chưa mà?! " - Cậu mở to mắt nhìn hành động của thầy, cao giọng. Anh nhướng một bên mày
" Còn chỗ nào em không hiểu sao? "
" Nhưng, còn những điều về thầy thì sao? Em vẫn chưa biết, dạy em đi! "
Lần này, khác với nụ cười tươi sáng của cậu học trò thì mặt thầy Kim có phần đen lại kèm theo hắc tuyến lác đác...
Taehyung gõ nhẹ quyển sách toán lên đầu cậu, mỉm cười hăm dọa
" Nếu như em hỏi về bài học, tôi rất sẵn lòng giảng giải. Còn về tôi, thì tự đi tìm hiểu lấy. Mà... so với mấy phương trình kia, tôi còn phức tạp hơn nhiều. "
Park Jimin vuốt vuốt tóc, làm ra vẻ chán nản
" Bắt em mà chọn, thì thay vì học mấy thứ khó hiểu đó, em thà học về thầy còn hơn... "
" Em sẽ không còn có thể lảm nhảm nếu thi trượt đâu. Bây giờ, thì về. "
Trời đã tối từ lâu. Dọc bên lề đường là hai thân ảnh lớn bé đối nghịch. Một thì vui vẻ líu ríu không ngừng. Một thì yên tĩnh, điềm đạm.
" Thầy ơi! Em thích thầy lắmm "
" ... "
Jimin thở dài, nhìn đôi giày dưới chân,vẫn tiếp tục bước đi
" Thật là. Thầy lúc nào cũng im lặng hết ấy. "
Taehyung vẫn không trả lời, tập trung nhìn về phía trước. Tầm năm phút sau, anh đột ngột lên tiếng
" Thế... Em muốn tôi phải trả lời thế nào? "
Thay vì người được hỏi là thầy Kim cảm thấy xấu hổ, thì bây giờ chính Jimin lại bối rối
" À... Thì... Mà bỏ đi. Thầy không trả lời thì thôi! "
Kim Taehyung như có như không mỉm cười. Tôi còn muốn nghe câu nói kia nhiều hơn một chút nữa. Trả lời hay không là quyền của tôi rồi.
Câu này tất nhiên thầy Kim mặt lạnh không nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
VMIN | TEACHER! (√)
Fanfic« Park Jimin thích thầy Kim Taehyung. » Tình trạng: Đã hoàn thành