56. "Đừng gọi là thầy nữa."

4.1K 505 56
                                    

" Anh đã nói bao nhiêu lần rồi? Màn nhĩ của mày nằm ở lỗ mũi à em trai? "

Kim SeokJin than ngắn thở dài, chưa bao giờ bất lực hơn thế nữa. SeokJin là người đảm nhiệm vai trò check camera trong ngôi trường này, để giám sát lũ trẻ nghịch ngợm xem chúng có quấy phá hay làm điều gì không đứng đắn trong môi trường giáo dục không. Ấy vậy mà bây giờ sao bao nhiêu tháng ngày êm đềm thì người lên sóng một lần nữa lại chính là thầy Kim nghiêm nghị khét tiếng. Vị hyung lớn đã bàng hoàng đến nỗi cơ hàm đông cứng như đá khi thấy đoạn phim ngôn tình của hai thầy trò. Mà SeokJin thì đương nhiên không thích thể loại này một- chút - nào.

" Em... Lúc đó... "

Taehyung gãi gãi đầu. Mọi thứ đều rõ rành rành, sắc nét đến từng sợi lông tơ nên không biết biện minh làm sao cho phải. Thấy vẻ mặt tội lỗi đáng thương của đứa em cũng chẳng nỡ mắng nhiếc, thật lòng, SeokJin cảm thấy rất nhẹ nhõm vì mọi thứ đều tốt đẹp.

-

Thời tiết trong lành, một bầu không khí cực kỳ tốt cho ngày thi đầu tiên của hôm nay. Tất cả các học sinh đều mang trong mình tâm lý sẵn sàng cho những gì diễn ra sắp tới. Đứng trước cổng sắt đông đảo nam nữ sinh ồn ào, nội dung trong cuộc trò chuyện của họ đa phần là về việc thi cử. Jimin vô thức siết lấy quai balo.

Phải rồi, cậu không được bối rối.

" Em phải cố lên. Không được để tất cả tâm huyết trở thành vô ích. "

" Cũng đừng quá căng thẳng. Có tôi ở đây... "

Đúng, Taehyung đã nói thế.

" Jimin! "

Cậu quay sang nơi phát ra tiếng gọi. Thân hình cao ráo bảnh bao kia là Jeon Jeongguk. Cậu nhóc tiến đến bên cạnh

" Sao anh lại đứng thẩn thờ ở đây? "

Cậu mím môi

" Ừm... Không có gì đâu. "

Nhìn người anh nhỏ bộc lộ chút gì đó căng thẳng, Jeongguk liền tháo balo xuống, lôi ra một hộp sữa chuối - thức uống yêu thích nhất của mình đặt vào tay cậu, sau đó là xoa nhẹ mái tóc kia.

" Anh phải giữ tâm thế thoải mái trước khi bước vào phòng thi. Em tin anh sẽ làm được mà! Anh thấy không? Mọi thứ đối với em đều chỉ là chuyện nhỏ. "

Jimin mỉm cười

" Cách ăn nói của một học sinh xuất sắc quả là có khác nhỉ. "

Quá trình diễn ra vượt cả mong đợi khiến cậu vui vẻ đến độ nhảy cẩng lên trên giường khi nhìn vào bảng điểm tuyệt vời, cuối cùng là những lời khen không ngớt của bố mẹ. Điều cậu mong chờ tiếp theo là thầy Kim.

Taehyung chắc chắn sẽ rất tự hào về cậu cho xem!

Nghĩ đến đó, Jimin lại như muốn thét lên giữa đêm. Cậu lật đật gọi cho anh luyên thuyên không thôi, còn Taehyung cứ mỉm cười, không quên thủ thỉ vài câu yêu thương trước khi cả hai chìm vào giấc ngủ.

" Chúc mừng em. "

" Tất cả đều là nhờ có thầy, và lời động viên của thầy nữa! "

" Này "

" Vâng? "

Tiếp theo là tiếng thì thầm của Taehyung

" Đừng gọi là thầy nữa. "

" Sao cơ? Thế phải... " - Jimin phải nói là vô cùng vô cùng bấn loạn. Điều này như đang nhắc nhở rằng mối quan hệ giữa cậu và Taehyung đang tiến triển, vượt qua ngưỡng cửa ban đầu.

" Anh yêu. "

" !!! "

Cậu trò nhỏ hai mắt trừng lên, tự bịt miệng mình lại vì cú sốc khủng khiếp vừa ập đến. Chưa được bao lâu thì Taehyung lại tạt vào mặt cậu một gáo nước đá.

" Đấy là người khác bảo. Còn tôi thì không. "

Jimin khúc khích cười

" Thầy đang ngại đúng không? Dễ thương thật~ "

" Không phải dễ thương, mà là quyến rũ biết chưa! "

VMIN | TEACHER! (√)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ