09012019 Quora VietNam

4 0 0
                                    

NHỮNG SỰ THẬT NỔ NÃO THÚ VỊ VỀ CƠ THỂ CON NGƯỜI

Pushkar Saini(+450)

1. Cơ thể con người trung bình chứa 0,2 miligram vàng nguyên chất.

2. Tất cả mọi người đều có khả năng nhìn thấy tia cực tím, nhưng nó được lọc ra một cách thụ động bởi ống kính của mắt. Những người trải qua phẫu thuật để loại bỏ ống kính có thể phát hiện ra tia cực tím. (° _ °)

3.Chuối và con người có khoảng một nửa DNA giống nhau, điều đó có nghĩa là con người giống 50% với chuối. Tôi không thể ăn chuối được nữa ;)

4. Người bình thường xì hơi 14 lần một ngày.

Nó không liên quan đến cơ thể con người nhưng thật thú vị khi đề cập ở đây: Chó có thể nhìn thấy cái xì hơi của chính chúng.

5. Con người là động vật miệng thứ sinh, có nghĩa là khi ta phát triển trong bụng mẹ, hậu môn hình thành trước bất kỳ sự lỗ mở nào khác. Vâng, bạn đã từng là asshole. (^-^)

6. Trong việc giảm cân, khoảng 84% phần trăm chất béo bị mất sẽ biến thành carbon dioxide và thoát ra  khỏi cơ thể qua phổi. Chỉ cần thở nhiều hơn để trở nên thon thả ;)

7. Nếu con người có mắt đại bàng, chúng ta có thể nhìn thấy một con kiến trên mặt đất từ nóc tòa nhà 10 tầng. Bạn có một thị lực màu sắc rực rỡ, có khả năng nhìn được tia cực tím và tầm nhìn gần như 360 °.

8. Cơ thể con người ban đầu được lập trình cho chu kỳ ngủ 2 đến 4 giờ, đó là lý do tại sao chúng ta thường thức dậy vào giữa đêm.

9. Tình yêu thực sự không liên quan gì đến trái tim của bạn. Tất cả các phản ứng hóa học bên trong não của bạn. Chúng ta đều biết điều này nhưng không chấp nhận nó.

10. Bộ não con người chỉ có khả năng duy trì 150 mối quan hệ ổn định.

11. Chúng tôi không thể ngân nga trong khi bịt mũi. Hãy thử xem ;)

12. Nghiên cứu hành vi của con người cho thấy rằng một người mất điện thoại di động trải qua sự hoảng loạn tương tự như trải nghiệm cận tử. x_x

13.Con người có 15 giác quan khác, bao gồm những thứ như: khả năng thăng bằng, cảm giác đau, cảm thụ nhiệt độ và thời gian,  cảm giác khát nước, nghẹt thở và cảm giác no.

14. Có ba điều mà não bạn không thể không chú ý đến: Thực phẩm, Sự nguy hiểm và Tình dục.

Link bài gốc: https://www.quora.com/What-are-some-mind-blowing-amazing-facts-about-the-human-body/answer/Pushkar-Saini-4?ch=99&share=f1a05904&srid=1oiHA&fbclid=IwAR2E5XWc7eS21NURykmfbHJg25sYPBMVgXsFcUPqiK2yh2by-6jryzKFGiM

Ve chai nhà AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ