Ngụy anh là nghe lam trạm hừ khúc ngủ quá khứ, cũng không biết ngủ bao lâu, thế nhưng nghe được một trận ồn ào thanh, hắn mở mắt ra, phát hiện chính mình chính gối lên lam trạm trên đùi, hai người còn tại trong động, lại đã không phải mới vừa rồi cái kia động.
Hắn không kịp suy tư, ngược lại đầu tiên là suy yếu mà cười cười: "Lam trạm ngươi người này, luôn là khẩu thị tâm phi, còn nói không chịu đem chân cho ta mượn nằm......"
Nói còn chưa dứt lời liền "Ai u" một tiếng, nguyên lai là lam trạm đem hắn đẩy ra.
Hắn thân thể hư, liền như vậy mềm như bông mà nện ở trên mặt đất, ngước mắt nhìn về phía lam trạm, thấy hắn hai tròng mắt bên trong ẩn có hối ý, không cấm thầm hận chính mình lắm miệng —— kêu ngươi nói bậy lời nói, xem đi, lam trạm hiện tại hối hận đem chân cho ngươi mượn!
Hắn khống chế không được chính mình, há mồm lại muốn tới, liền nghe thấy một cái quen tai thanh âm vang lên: "Ngụy Vô Tiện!"
Ngụy anh đại hỉ, theo tiếng mà đi: "Giang trừng ngươi cái tiểu tử thúi, ngươi nhưng tính ra!"
Giang trừng vài bước đi đến hắn bên người đem hắn đỡ lên, nói: "Ngươi như thế nào như vậy chật vật? Còn có, ngươi hảo hảo xem rõ ràng, không phải ta tới, là chúng ta đều tới!"
Ngụy anh lúc này mới có thời gian đánh giá chung quanh, chỉ thấy giang ghét ly đi theo giang trừng phía sau cùng nhau đỡ hắn, nói: "A Tiện, ngươi như thế nào bị thương như vậy trọng nha?"
"Sư tỷ?" Ngụy anh trong lòng kinh ngạc, lại ngẩng đầu vừa thấy, giang phong miên cùng Ngu phu nhân cũng vây quanh ở hắn bên người, Ngu phu nhân tuy thần sắc không tốt, lại chung quy chưa nói cái gì, lại xa một ít, Kim gia, Nhiếp gia, Lam gia, ôn gia, tiên môn bách gia các có người tới, bọn họ hiện nay thân ở địa phương cũng không phải mộ khê sơn Huyền Vũ động, mà là không biết nơi nào một phương bí cảnh.
Mọi người còn không kịp hàn huyên, bí cảnh trung gian có một hư ảo cự mạc từ từ triển khai, bốn phương tám hướng đều có thể nhìn đến rành mạch.
Cự mạc trung chiếu ra một vị nữ tử thân ảnh, nàng trước người huyền phù mấy cái chữ to 【 huyền chính lịch sử phát sóng trực tiếp khóa 】
Huyền chính lịch sử? Này còn không phải là lập tức sao?
Không kịp nghi hoặc, bên cạnh hắn lam trạm bỗng nhiên đứng lên, khập khiễng mà đi đến Lam gia nhân thân biên, thấp giọng nói: "Phụ thân."
Ngụy anh trong lòng đột nhiên nhảy dựng, nghĩ đến lam trạm phụ thân bệnh nặng, đột nhiên vừa nhấc đầu, lại thấy Lam Khải Nhân đỡ một cái suy yếu nam tử ngồi xếp bằng đường sống, lam trạm liền ở bọn họ bên cạnh.
Hắn đang muốn hỏi một tiếng, cự mạc trung nữ tử bỗng nhiên mở miệng:
【 các vị võng hữu đại gia hảo, nơi này là huyền chính lịch sử phát sóng trực tiếp khóa, ta là chủ giảng giáo viên lam nhược, tự phong hà. 】
Tiếng nói vừa dứt, liền có mấy hành tự từ nàng trước người xẹt qua đi ——
( lam lão sư hảo ~ )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)
FanfictionTư thiết như núi, nhân vật thuộc về nguyên tác ooc thuộc về ta Cao lượng: Cốt truyện vì 《 ma đạo tổ sư 》 nguyên tác cùng trần tình lệnh kết hợp +Ma sửa Cụ thể ma sửa bộ phận có: Cùng Kỳ nói vàng huân đắc thủ, cũng chính là A Tiện treo ( cụ thể nguyê...