Chương 10

1.1K 46 2
                                    


【 trong nháy mắt, lam nhược thân ở bãi tha ma phục ma trong động.

"Kim lân đài biến cố lúc sau không lâu, chính là lần thứ hai bao vây tiễu trừ bãi tha ma," trên màn hình lam nhược lắc lắc đầu, "Liễm phương tôn thật là là một nhân vật, lúc trước lão tổ lấy sức của một người khó đúng là phi, liễm phương tôn dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, diệt thiên hạ chi khẩu lấy điên hắc bạch, thật là dám nghĩ dám làm, hảo quyết đoán. Khó trách hắn có sáu sát hung danh cũng có thể làm đời sau người lau mắt mà nhìn, lão tổ năm đó chính là quá thiện lương." 】

( giảng đạo lý liễm phương tôn thực lực vẫn là kém một chút )

( ai làm hắn gặp gỡ lão tổ )

( lão tổ nguyện lấy thân phạm hiểm, xả thân quên mình, bên người còn có cái Hàm Quang Quân, dao muội nguyện ý sao? Hắn bên người lại có ai? )

( giảng đạo lý hắn bên người tô mẫn thiện dựa vào cái gì cùng Hàm Quang Quân so sánh với a )

( tô mẫn thiện cùng Hàm Quang Quân chi gian kém mấy trăm cái chính hắn đi? )

( lăn lộn nhiều năm như vậy liền cái tôn hào đều không có, có gì có thể so? )

......

"Cái này tô thiệp thật sự muốn nhìn tra một tra," Lam Khải Nhân nhíu mày, "Tên của hắn đã không phải lần đầu tiên xuất hiện."

"Đúng vậy, liễm phương tôn cơ quan tính tẫn, trăm triệu không nghĩ tới lão tổ không chỉ có đương trường xuyên qua tô mẫn thiện nội gian thân phận, còn nguyện ý dùng chính mình tánh mạng tới cứu những cái đó đối hắn kêu đánh kêu giết tiên môn bách gia. Hắn khả năng rất khó tưởng tượng trên đời này còn có Ngụy Vô Tiện như vậy đồ ngốc đi?" Nói là đồ ngốc, lam nhược nhưng không khỏi thán phục, "Sau lại sự tình rất nhiều ghi lại đều nhắc tới, lão tổ ở chính mình trên người vẽ chiêu âm kỳ, đem chính mình làm bia ngắm, từ Hàm Quang Quân hộ tại bên người, quỷ tướng quân ôn thà làm bách gia mở đường, đưa bọn họ mang theo đi ra ngoài, nguy nan là lúc huyết trì bò ra 50 nhiều cụ huyết thi, đúng là lần đầu tiên bao vây tiễu trừ bãi tha ma khi bị tàn sát ôn gia già trẻ."

Hồi tưởng thuật khởi, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện nói: "Hàm Quang Quân!"

Lam Vong Cơ quay đầu lại xem hắn, Ngụy Vô Tiện thở hổn hển khẩu khí, nói: "Ta muốn làm một sự kiện."

Những người khác cũng bị hắn nói hấp dẫn đi ánh mắt. Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi bồi không bồi ta?"

Lam Vong Cơ bình tĩnh nhìn hắn, đọc từng chữ rõ ràng, chém đinh chặt sắt nói: "Bồi."

Ngụy Vô Tiện nhoẻn miệng cười, bỏ đi hắc y. 】

( a a a a a nụ cười này ta có thể )

( ta thật sự có thể )

( ta đã chết ta sống ta lại đã chết )

( a vĩ chết đi sống lại )

( không các ngươi không thể chỉ có Hàm Quang Quân có thể )

( Hàm Quang Quân đều không hỏi chuyện gì liền bồi )

[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ