Chương 7

1.2K 54 5
                                    


【 nói xong liễm phương tôn sáu sát, nên nói tới Xích Phong tôn chi tử một vị khác mấu chốt nhân vật, người này là Xích Phong tôn chi đệ Nhiếp Hoài Tang, cũng là chúng ta sở biết rõ Nhiếp đạo. 】

( Nhiếp đạo thỉnh, Nhiếp đạo ngồi, Nhiếp đạo uống trà )

( Nhiếp đạo thỉnh, Nhiếp đạo ngồi, Nhiếp đạo uống trà )

( tin Nhiếp đạo, không quải khoa )

( không quải khoa cái kia nghiêm túc sao? Nhiếp đạo ở vân thâm cầu học chính là dựa lão tổ tờ giấy nhỏ kết nghiệp )

( khảo thí liền tính, nhưng là trong nhà có ca ca có thể tin một chút )

( có đệ đương như Nhiếp Hoài Tang )

( Nhiếp Hoài Tang, ngươi đao đâu! )

( lệ mục ô ô ô )

( ta bổn không hiểu nhân gian sự, sau lại một cái hỏi đã hết ba cái là không biết )

( đại trí giả ngu giấu mối chỗ )

( thiên hạ vì cục, thương sinh vì cờ. Một tử kế hạ, toàn bộ toàn ngu. )

( thiên hạ vì cục, thương sinh vì cờ. Một tử kế hạ, toàn bộ toàn ngu. )

......

Nhìn đến này lời bình, đại gia không khỏi đem ánh mắt chuyển qua Nhiếp Hoài Tang trên người. Ngụy anh tấm tắc kinh ngạc cảm thán: "Không thể tưởng được a hoài tang huynh, ngươi tương lai lại là như vậy ghê gớm?"

Nhiếp minh quyết nói: "Như thế nào, ta e ngại ngươi trưởng thành có phải hay không?"

Nhiếp Hoài Tang liên tục lắc đầu, tiến lên ôm lấy Nhiếp minh quyết đùi: "Đại ca đại ca, ngươi nhưng ngàn vạn có khác sự a, ngươi muốn ra chuyện gì, liền...... Liền...... Liền rốt cuộc quản không được ta nha......"

Nhiếp minh quyết thở dài một hơi: "Ta còn có thể quản ngươi cả đời không thành?"

Nói là nói như vậy, hắn sắc bén đỉnh mày tụ tập, đem Nhiếp Hoài Tang chặt chẽ ngăn trở, ánh mắt giống như lửa cháy, nhìn về phía không có hảo ý tiên môn bách gia, nghĩ: Có thể quản một ngày là một ngày.

【 Nhiếp Hoài Tang thiếu niên khi cũng là say mê thi họa phong nhã nhân vật, hắn cùng lão tổ một cái mê chơi, một cái sẽ chơi, rất là hợp nhau, lão tổ nói "Sơn xuyên phong cảnh, bốn mùa cảnh đẹp, các có các thú vị", lời này nhiều năm qua vẫn luôn bị hắn ghi tạc trong lòng, chỉ tiếc......】

( hắn bổn nhưng ăn chơi trác táng một đời, chung quy vận mệnh trêu người )

( vạn sự đều là mệnh, nửa điểm không khỏi người )

( chỉ hiểu hắn quên tiện tri kỷ, hãy còn niệm kia vân mộng song kiệt, ai còn nhớ ta hồ bằng cẩu hữu )

( cuối cùng là không còn nữa thiếu niên khi a )

......

Ngụy anh hướng giang trừng làm mặt quỷ, kia ý tứ là: Ta liền nói thế gia bọn công tử đều thực thích ta.

[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ