【 Nhiếp đường sinh từ lại lấy ra một xấp lá bùa: "Vì hướng các vị người xem giải thích rõ ràng trong đó huyền bí, ta cố ý mua tới Di Lăng mới nhất sản xuất công nghệ đen —— lưu ảnh phù, có thể đem hồi tưởng thuật hình ảnh dùng một lần bảo tồn, tiết kiệm đại lượng ngự kiếm thời gian." 】
( woc Nhiếp nhị thiếu quả nhiên có tiền )
( dù sao cũng là Di Lăng phía chính phủ hợp tác đồng bọn chi nhất sao )
( ngươi không bằng nói cho ta năm đại thế gia cái nào không phải Di Lăng phía chính phủ hợp tác đồng bọn )
( giang gia cùng Lam gia liền không phải a, bọn họ là Di Lăng lớn nhất cổ đông )
( thế nhưng không lời gì để nói...... )
Giang ghét ly nói: "Di Lăng...... Là A Tiện lưu lại đi? A Tiện cũng thật lợi hại."
Ngụy anh cười cười. Hắn chưa bao giờ tới chính mình cầm trên tay tới rồi cải tiến bản phong tà bàn, đã ở xuống tay lại một lần cải tiến, nhìn cái này phát sóng trực tiếp sau, trong lòng ngược lại có càng nghĩ nhiều pháp.
【 Nhiếp đường sinh nói: "Quên tiện tri kỷ bước đầu tiên —— đối mặt vô khẩu muốn chủ động xuất kích. Kế tiếp khiến cho chúng ta nhìn xem tuyệt mỹ quên tiện sơ ngộ đi!"
Hắn đem lá bùa một châm, trước mắt cảnh tượng bỗng nhiên biến đổi.
......
"Thiên tử cười! Phân ngươi một vò, coi như không phát hiện ta được chưa?"
"...... Vân thâm không biết chỗ cấm rượu. Tội thêm nhất đẳng." <Nguyên tác >】
( ta mẹ cái này sơ ngộ! )
( tuy rằng đánh nhau rồi nhưng vì cái gì ta xem đến thiếu nữ tâm thình thịch loạn nhảy? )
( ta một đại lão gia nhi cũng cảm thấy kỳ quái, không nên là nhiệt huyết phiên sao? )
( a a a a nụ cười này )
( cái này Hàm Quang Quân so với tương lai muốn lãnh đạm sắc bén mà nhiều a )
( bởi vì hắn còn trẻ, còn chưa có chết quá tri kỷ a...... )
( trên lầu nói rất có đạo lý...... )
( là năm tháng đem hắn mài giũa nhu hòa )
( a nụ cười này )
( ta có thể ta có thể ta có thể!!!! )
( cảm giác hắc bạch thế giới đột nhiên đâm vào sắc thái! )
( Hàm Quang Quân hẳn là lần đầu tiên đối mặt loại tình huống này cho nên không thể nào ứng đối đi )
......
Lam Khải Nhân nguyên bản thấy như vậy một màn liền tưởng nắm râu, nhưng là nhìn đến làn đạn trung câu kia "Hắc bạch thế giới đột nhiên đâm vào sắc thái" liền nhịn không được thở dài.
Lam Vong Cơ từ nhỏ bình tĩnh tự giữ, không chút cẩu thả, đem nhật tử quá đến gọn gàng ngăn nắp. Ngụy Vô Tiện tuy rằng bất hảo, lại là cái cực kỳ xuất sắc nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)
FanfictionTư thiết như núi, nhân vật thuộc về nguyên tác ooc thuộc về ta Cao lượng: Cốt truyện vì 《 ma đạo tổ sư 》 nguyên tác cùng trần tình lệnh kết hợp +Ma sửa Cụ thể ma sửa bộ phận có: Cùng Kỳ nói vàng huân đắc thủ, cũng chính là A Tiện treo ( cụ thể nguyê...