Chương 5

1.4K 56 1
                                    


"Ta biết, rất nhiều người sau lưng đều nói sư tỷ của ta không xứng với Kim Tử Hiên, ha. Ở ta trong mắt, lại là Kim Tử Hiên không xứng với sư tỷ của ta. Nhưng cố tình......"

Ngụy Vô Tiện đem chén rượu thật mạnh ấn đến trên bàn, nói: "Lam trạm! Ngươi biết không? Sư tỷ của ta, nàng xứng đôi trên thế giới tốt nhất người."

Hắn một phách cái bàn, ánh mắt hơi say bên trong mang theo ngạo khí, nói: "Chúng ta sẽ làm trận này đại lễ ở một trăm năm nội, mỗi người nhắc tới tới đều xem thế là đủ rồi, khen không dứt miệng, không ai có thể so được với. Ta muốn xem sư tỷ của ta vẻ vang kết thúc buổi lễ."

Lam Vong Cơ nói: "Ân."

Ngụy Vô Tiện cười nhạo nói: "Ngươi ân cái gì? Ta đã nhìn không tới."

Lúc này, ăn xong rồi ngọt canh ôn uyển ngồi ở trên chiếu lại bắt đầu chơi thảo dệt con bướm. Hai chỉ con bướm thật dài sợi râu triền tới rồi cùng nhau, nửa ngày cũng không giải được. Thấy hắn sốt ruột bộ dáng, Lam Vong Cơ đem con bướm từ trong tay hắn cầm lấy, hai hạ đem bốn điều đánh thành kết con bướm cần cởi bỏ, trả lại cho hắn.

Thấy thế, Ngụy Vô Tiện phân chút thần, miễn cưỡng cười cười, nói: "A Uyển, không cần đem mặt cọ qua đi, ngươi khóe miệng còn có ngọt canh, muốn làm dơ hắn quần áo."

Lam Vong Cơ lấy ra một phương tố bạch khăn mặt, mặt vô biểu tình mà đem ôn uyển bên miệng dính ngọt canh lau. Ngụy Vô Tiện hư nói: "Lam trạm, thật có thể a, nhìn không ra tới, ngươi còn rất sẽ hống hài tử. Ta xem ngươi lại đối hắn hảo điểm, hắn sẽ không chịu cùng ta đi trở về......" <Nguyên tác >

( sau lại A Uyển thật sự bị Hàm Quang Quân mang về )

( uống ngươi uống quá rượu, chịu ngươi chịu quá thương )

( loại ngươi loại quá tư truy, khí ngươi khí quá thúc phụ )

( phía trước ngươi...... )

Ngụy Vô Tiện nghĩ đến Lam Vong Cơ trước người dấu vết, không khỏi nói: "Ngươi nói ngươi, hảo hảo ở trên người năng cái dấu vết làm cái gì, không đau không?"

Lam Vong Cơ chỉ nhìn hắn, không nói gì.

Lam Khải Nhân có chút kinh ngạc mà nhìn không hề có cảm giác Lam Vong Cơ, lại nhìn nhìn cúi đầu thiếu niên lam trạm, run rẩy giọng nói: "Ôn cô nương, có không cấp lão phu trát...... Trát một châm."

Ôn nhu: "......"

【 bỗng nhiên, Ngụy Vô Tiện thần sắc biến đổi, từ ngực móc ra một lá bùa, mà này trương phù chú đã ở hôi hổi mà thiêu lên, Ngụy Vô Tiện đem nó lấy ra sau, không cần thiết một lát liền hóa thành tro tàn. Lam Vong Cơ ánh mắt một ngưng, Ngụy Vô Tiện tắc bỗng nhiên đứng lên, nói: "Hỏng rồi."

Hắn một tay đem ôn uyển kẹp ở cánh tay phía dưới: "Xin lỗi không tiếp được, lam trạm ta đi về trước!"

Ôn uyển trong túi đồ vật rớt ra tới, nói: "Hồ...... Con bướm!" Ngụy Vô Tiện đã kẹp hắn lao ra tửu lầu. Không bao lâu, bên cạnh bóng trắng một lược, Lam Vong Cơ thế nhưng cũng theo đi lên, cùng chi song hành. Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm? Ngươi theo kịp làm cái gì?"

[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ