Không đợi bốn cái tiểu nhân phản ứng lại đây, màn hình lại lần nữa sáng lên, lam nhược lúc này chính thân xử kim lân đài.
【 các vị, nơi này lại là một cái mấu chốt cảnh tượng, cũng là lần thứ hai bao vây tiễu trừ bãi tha ma khởi nguyên, trong lịch sử để lại rất nhiều chưa giải chi mê. Tỷ như lão tổ cùng Hàm Quang Quân như thế nào phát hiện chân tướng, hôm nay khiến cho chúng ta tìm tòi đến tột cùng. 】
"Này......" Kim lăng ngây dại, "Đây là tương lai người sao?"
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu: "Hảo hảo xem, nói không chừng các ngươi về sau phương hướng liền ở chỗ này."
Hắn nói tới đây lại thở dài một tiếng: "Cũng là các ngươi vận khí tốt, nếu là ta tuổi trẻ thời điểm có ngoạn ý nhi này......"
Một khác đầu Ngụy anh trừng lớn đôi mắt nhìn về phía hắn.
Ngụy Vô Tiện nói tiếp: "Tính, không thích hợp nói cho các ngươi tiểu bằng hữu nghe."
Giang trừng đâm đâm Ngụy anh, hỏi: "Ngươi còn không phải là tên kia tuổi trẻ thời điểm sao? Nói nói xem, hiện tại là cái cái gì ý tưởng?"
Ngụy anh để sát vào giang trừng bên tai nói nhỏ: "Mặc kệ có hay không giải quyết ôn cẩu, đều phải trước từ kim quang thiện trên người lấy đi hai lượng thịt —— xem ở sư tỷ thích Kim Tử Hiên phân thượng, không cần tính mạng của hắn."
Này hai lượng thịt là nào hai lượng, giang trừng tự nhiên hiểu ngầm, lộ ra một cái anh hùng ý kiến giống nhau biểu tình.
Ngụy anh vừa chuyển đầu, phát hiện lam trạm lại lạnh lùng nhìn chính mình, nghĩ thầm: Hay là lời nói mới rồi bị hắn nghe thấy được? Đường đường lam nhị công tử ước chừng chưa từng nghe qua bực này thô bỉ chi ngôn.
Hắn không khỏi cảm thấy có chút mạo phạm.
【 lam nhược đánh ra pháp quyết, chỉ thấy hình ảnh vừa chuyển, Lam thị song bích cùng mang theo mặt nạ Ngụy Vô Tiện tiến đến tham gia bàn suông sẽ.
Vì tìm hiểu tin tức, Ngụy Vô Tiện lặng lẽ lưu đi hoa viên, vừa lúc gặp kim lăng, tự mình dạy cái này vô duyên mười ba năm đại cháu ngoại trai hai chiêu. 】
( ô oa chúng ta A Tiện là cái hảo cữu cữu a )
( cữu cữu tới giáo ngươi đánh nhau ô ô ô ô )
( kim như lan tính tình vô lễ giang vãn ngâm, bỉnh chính thiện lương có Kim Tử Hiên chi phong, này khoan dung độ lượng chỗ nhất tiếu giang ghét ly )
......
Ngụy Vô Tiện thấy vậy, cười hỏi: "Đánh nhau vui vẻ sao?"
Kim lăng rõ ràng thực vui mừng, lại hơi xấu hổ thừa nhận.
Giang trừng lại trừng Ngụy anh: "Ngươi nhưng đừng dạy hư ta cháu ngoại trai."
Ngụy anh hỏi lại: "Kia làm hắn chịu đựng sao? Ta cháu ngoại trai dựa vào cái gì muốn chịu loại này khí a."
Ngu phu nhân cũng cùng nhau trừng lại đây: "Thiếu cho ta gây chuyện." Dừng một chút, còn nói thêm: "Bất quá ta cháu ngoại xác thật không thể không duyên cớ bị khinh bỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)
FanfictionTư thiết như núi, nhân vật thuộc về nguyên tác ooc thuộc về ta Cao lượng: Cốt truyện vì 《 ma đạo tổ sư 》 nguyên tác cùng trần tình lệnh kết hợp +Ma sửa Cụ thể ma sửa bộ phận có: Cùng Kỳ nói vàng huân đắc thủ, cũng chính là A Tiện treo ( cụ thể nguyê...