Chương 8

1.1K 46 0
                                    


【 "Giảng đến nơi đây, nghĩ đến đại gia đối Nhiếp đạo người này đã có điều hiểu biết. Ở huynh trưởng Xích Phong tôn qua đời sau, Nhiếp đạo kế vị, mặt ngoài làm bộ bọc mủ phế vật, đạt được cái "Một cái hỏi đã hết ba cái là không biết" biệt hiệu, ngầm lại ở điều tra huynh trưởng nguyên nhân chết.

Liễm phương tôn mưu lược kiểu gì chi cao lớn gia đã có điều biết được, Nhiếp đạo ở hắn mí mắt phía dưới điều tra người này, không chỉ có nhẫn nhục phụ trọng, trí kế cũng không giống tầm thường. Hắn điều tra rõ ràng chân tướng lúc sau, lại phát hiện khó có thể báo thù.

Một là bởi vì hắn bọc mủ hèn nhát hình tượng thâm nhập nhân tâm, nhị là Nhiếp gia địa vị nước sông ngày một rút xuống, vừa không sẽ có người tin hắn, cũng sẽ không có người giúp hắn, đến nỗi trạch vu quân...... Ai...... Sự thật chứng minh Nhiếp đạo xem đến thực thấu, ở Hàm Quang Quân nói thẳng chính mình hoài nghi liễm phương tôn thời điểm, trạch vu quân vẫn như cũ lựa chọn tin tưởng hắn," lam nhược lắc lắc đầu, "Chỉ vì liễm phương tôn đối trạch vu quân là hoàn toàn thiệt tình, kính thượng liên hạ, nhẫn nhục phụ trọng, tâm hệ thương sinh đều không giả, hắn sở hữu bất kham một mặt đều che ở nhẫn nhục phụ trọng bên trong, trạch vu quân xưa nay quân tử, biết hắn tràn đầy khổ trung thả rất nặng tự tôn, tự nhiên sẽ không nhìn trộm, lúc này mới trời xui đất khiến."

Nói đến chỗ này, lam nhược lấy ra một trương cầm bắn hai chi khúc, nói: "Này hai chi khúc, trước một chi là Lam thị chính bản thanh tâm âm, sau một chi bị liễm phương tôn lẫn vào loạn phách sao. Nhiếp gia đao linh vấn đề đại gia cũng đều biết, lúc ấy trạch vu quân thấy đại ca tam đệ quan hệ ngày càng khẩn trương, cũng là hao tổn tâm huyết, đem thanh tâm âm dạy cho liễm phương tôn, kêu hắn thường xuyên nói cấp Xích Phong tôn nghe, tưởng hòa hoãn hai người quan hệ. Liễm phương tôn sớm đối Xích Phong tôn ghi hận trong lòng, liền bắn lẫn vào loạn phách sao khúc, sử Xích Phong tôn tính tình càng thêm thô bạo, cho đến tẩu hỏa nhập ma mà chết." 】

( lam đại trong lúc vô tình làm đồng lõa )

( ai, tam tôn kết nghĩa truyền vì nhất thời giai thoại, chung quy chỉ là nhất thời giai thoại )

......

Lam hi thần nhìn về phía Mạnh dao, run rẩy thanh âm này: "Ngươi...... Ngươi có thể nào......"

Hắn cùng Nhiếp minh quyết tương giao nhiều năm, sao có thể nghĩ đến chính mình thân thủ đem hắn hướng tử lộ thượng đẩy một phen, đáng thương hắn ôn nhuận quân tử, liền tức giận cũng không biết nên như thế nào phát.

"Hi thần ca......" Mạnh dao mặt mũi trắng bệch, "Ta, ta tuyệt không sẽ làm như vậy."

Nhiếp Hoài Tang hốt hoảng: "Muốn thật là như thế, ta chỉ sợ muốn liền hi thần ca cùng nhau hận thượng."

Nhiếp minh quyết nhíu nhíu mày: "Hoài tang, việc này cùng hi thần có gì can hệ."

【 "Không biết Nhiếp đạo điều tra xong chân tướng sau hay không giận chó đánh mèo trạch vu quân, chỉ biết cuối cùng liễm phương tôn bị Nhiếp đạo thiết kế chết ở trạch vu quân dưới kiếm," lam nhược liên tục thở dài, "Trạch vu quân đường đường một tông chi chủ, tam tôn chi nhất, lại bị hai cái đệ đệ đương đao sử." 】

[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ