Chương 16

895 46 3
                                    


"Hảo, danh trường hợp đã xem xong rồi, kế tiếp ta......" Nhiếp đường sinh nói còn chưa nói xong, một bên bỗng nhiên vang lên vài tiếng thét chói tai.

Thật · thét chói tai

Cùng loại thổ bát thử cái loại này.

Giây lát mấy cái nữ tu từ trước mặt hắn chạy quá, một bên chạy một bên kêu: "Ninh tin Hoàng Hà không có thủy a a a a a a a a!"

"A a a a a a!!!!"

Nhiếp đường sinh vẻ mặt mờ mịt, vội vàng đi qua.

Hắn tới vừa vặn, kia đầu pháp quyết vừa mới nhéo lên tới, ảo giác hiện hình.

Ngụy Vô Tiện độc hành hồi lâu, rốt cuộc ở trăm phượng sơn núi sâu nội tìm được rồi một cái thực thích hợp nghỉ ngơi địa phương.

Một cây cực kỳ thô tráng nhánh cây, từ càng vì thô tráng trên thân cây hoành sinh trưởng ra tới, ngăn cản hắn đường đi. Ngụy Vô Tiện ở khô nhăn vỏ cây thượng chụp hai thanh, cảm giác rất là rắn chắc, khinh khinh xảo xảo mà nhảy đi lên.

Xem săn đài ồn ào náo động tiếng động sớm bị cách trở ở núi rừng ở ngoài, Ngụy Vô Tiện dựa vào trên cây, miếng vải đen dưới hai mắt nheo lại. Ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây chi gian khe hở chiếu vào trên mặt hắn.

Hắn giơ lên trần tình, môi trung đẩy hơi, ngón tay khẽ vuốt. Réo rắt tiếng sáo chim bay giống nhau nhằm phía phía chân trời, ở núi rừng trung truyền đến xa xưa lâu dài.

Ngụy Vô Tiện một bên thổi cây sáo, một bên rũ xuống một chân, nhẹ nhàng lắc lư. Giày mũi chân đảo qua dưới tàng cây cỏ dại, bị bích cỏ xanh diệp thượng thần lộ dính ướt cũng không thèm để ý.

Một khúc tất, Ngụy Vô Tiện bế lên đôi tay, thay đổi cái càng thoải mái thích ý tư thế dựa vào trên cây. Cây sáo cắm trong ngực trung, mà kia đóa hoa còn đừng ở hắn ngực, tản ra một sợi hơi mang lạnh lẽo u hương. <Nguyên tác >

Đúng lúc này, một cái quen thuộc bóng người hướng hắn tới gần.

Từ vừa rồi khởi, Ngụy Vô Tiện liền vẫn luôn cảm thấy Lam Vong Cơ cả người cứng đờ, thẳng đến thấy như vậy một màn, một ít bị hắn quên đi ký ức bỗng nhiên thức tỉnh, hắn cũng cùng cứng đờ lên.

【 "Ngươi là tới tham gia vây săn?" 】

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên kêu to: "Vân vân! Mau dừng lại mau dừng lại!"

Lam Vong Cơ nhấp môi không nói lời nào.

Hình ảnh còn ở tiếp tục.

【 "Ngươi ở ta này phụ cận nhưng săn không đến thứ gì." 】

Này đối thoại không khỏi quen thuộc quá mức, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên quay đầu: "Lam trạm cúi đầu!"

Lam Vong Cơ theo bản năng mà cúi đầu.

Tiên môn bách gia một con mắt nhìn màn hình, một khác con mắt nhìn hai vị đương sự, hận không thể lại hướng thiên mượn một đôi mắt.

[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ