【Trong nháy mắt Nhiếp đường sinh ra được tới rồi trăm phượng sơn, có mấy nhà tu sĩ đang ở nơi đó thăm dò, thấy hắn tới, sôi nổi chào hỏi:
"Nhiếp nhị thiếu, tới phát sóng trực tiếp sao?"
"Gần nhất thật nhiều người hẹn trước trăm phượng sơn a......"
"Đúng vậy, tin tức một thả ra đi nơi này thiếu chút nữa bị tễ bạo, chúng ta đành phải phái người liên hợp quản lý."
Nhiếp đường sinh nói: "Ta sớm bắt được tư cách chứng, nhanh lên hồi tưởng đi!"
Hắn nói chuyện đối tượng gật gật đầu, một đạo pháp quyết đánh ra, ảo giác liền hiển hiện ra.
Lùm cây trung, Lam Vong Cơ nghiêng đầu xem Ngụy Vô Tiện, làm như khó hiểu.
Ngụy Vô Tiện lại không rảnh cùng hắn giải thích, chỉ là đem ngón trỏ để ở trên môi làm im tiếng trạng, tiếp tục xem bên ngoài.
Kia đầu Kim Tử Hiên đẩy ra bụi cỏ, lộ ra một khối thô tráng xà quái thi thể, cúi người một lát, nói: "Đã chết."
Giang ghét ly gật gật đầu.
Kim Tử Hiên nói: "Lượng người xà."
Giang ghét ly nói: "Cái gì?"
Kim Tử Hiên nói: "Nam Man nơi truyền lưu lại đây yêu vật. Đơn giản ngộ người khi có thể bỗng nhiên dựng thẳng lên tới, sau đó muốn cùng ngươi so với ai khác trường, so người trường liền đem người cắn nuốt. Chẳng ra gì, nhìn dọa người thôi."
Giang ghét ly làm như không rõ hắn vì sao bỗng nhiên đối chính mình giảng giải khởi này đó tới, chỉ phải gật gật đầu. <Nguyên tác >】
( sư tỷ: Miêu miêu miêu? )
( sư tỷ: Ngươi cùng ta nói này đó thường thức làm gì? )
( sư tỷ: Ngươi cũng hoàn thành nhiệm vụ ta cũng hoàn thành nhiệm vụ ta đây đành phải gật đầu )
( ha ha ha ha ha trên lầu cười chết ta )
( từ từ lão tổ cùng Hàm Quang Quân miêu ở nơi nào làm gì? )
( này đề ta sẽ, lão tổ sợ hãi Kim Tử Hiên khi dễ sư tỷ! )
( thần mẹ nó khi dễ, đi đường đều cùng tay cùng chân )
......
Kim Tử Hiên xem đến mặt đỏ tai hồng. Kim lăng không thể hiểu được nói: "Cha, này không phải một ít thô thiển tri thức sao? Ngài có lệ đến cũng quá rõ ràng."
Hắn đã sớm tiếp thu hắn cha ngay từ đầu cũng không thích con mẹ nó sự thật, nhưng thấy như vậy một màn vẫn là có chút vô ngữ.
【Kế tiếp chính là một trận trầm mặc, xấu hổ hơi thở xuyên thấu qua bụi cỏ, lao thẳng tới đến bên này bụi cỏ sau hai người trên mặt. Sau một lúc lâu, Kim Tử Hiên rốt cuộc mang theo giang ghét ly trở về đi rồi. Nhưng mà hắn biên đi còn ở biên nói: "Này một con lượng người xà da phụ có lân giáp, răng nanh trường quá cằm, hẳn là là biến chủng, người bình thường khó có thể đối phó, người thường cũng bắn không mặc tầng này lân giáp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)
FanfictionTư thiết như núi, nhân vật thuộc về nguyên tác ooc thuộc về ta Cao lượng: Cốt truyện vì 《 ma đạo tổ sư 》 nguyên tác cùng trần tình lệnh kết hợp +Ma sửa Cụ thể ma sửa bộ phận có: Cùng Kỳ nói vàng huân đắc thủ, cũng chính là A Tiện treo ( cụ thể nguyê...