【 "Lão tổ EQ nhiều lắm là cái đường chân trời, tuy rằng vô tâm này nói, nhưng là liêu cái tiểu cô nương vẫn là thuận buồm xuôi gió." Nhiếp đường sinh nói tiếp, "Ninh nhạc quân lam tư truy chỉ bị lão tổ mang quá như vậy mấy ngày, với tình yêu một đạo lại liền lão tổ đều không bằng."
Khi nói chuyện hắn đi vào một nhà y quán, một lá bùa chụp đi xuống.
Này lá bùa cùng hồi tưởng thuật có hiệu quả như nhau chi diệu, chỉ là dùng để càng vì đơn giản.
Ngay sau đó xuất hiện ảo giác. Lam tư truy một thân áo bào trắng đang ở phơi dược, vài vị cô nương ở một bên lẩm nhẩm lầm nhầm, trong đó một người mi mục hàm tình, liếc mắt đưa tình.
Lam tư truy chủ động đi qua, hỏi: "Thu cô nương, ngươi chính là đôi mắt có chỗ nào không khoẻ sao?"
Hắn khí chất khiêm tốn ôn nhuận, hảo nhất phái nhẹ nhàng công tử phong thái. 】
( ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha )
( cô nương này biểu tình ta có thể cười một năm )
( ninh nhạc quân sợ không phải một khối đầu gỗ ha ha ha )
( thần mẹ nó đôi mắt không khoẻ )
Mọi người nhìn đến nơi này cười vang, Ngụy Vô Tiện trực tiếp cười ngã vào Lam Vong Cơ mà trong lòng ngực, kim lăng nhất phái mờ mịt:
"Không đúng chỗ nào sao?"
Lam tư truy chính mình cũng là sửng sốt hồi lâu, bỗng nhiên "A" một tiếng, rồi sau đó trên mặt lập tức toát ra đỏ ửng, nhỏ giọng nói: "Ta, ta không hướng cái kia phương hướng suy nghĩ......"
【 "Đến nỗi từ tam độc thánh thủ một tay nuôi lớn kiêu diễm quân kim như lan tiền bối, tắc chỉ có hơn chứ không kém." Nhiếp đường sinh lại là một lá bùa chụp được, đồng dạng địa phương cùng loại cảnh tượng, thay đổi một cái cô nương trộm xem hắn, chỉ thấy kim lăng sải bước mà đi lên đi, đem tuổi hoa mắng ra, hoành ở kia cô nương cổ gian: "Nói, ngươi vẫn luôn âm thầm nhìn trộm, đến tột cùng có cái gì mục đích?" 】
( ha ha ha ha ha thật không hổ là cữu cữu mang đại hài tử )
( đối nữ hài tử không cần như vậy hung a đại tiểu thư )
( cười chết ta, cùng giang vãn ngâm một mao giống nhau )
( cười đến ta đầu đều rớt ha ha ha )
( ngươi là heo sao đại tiểu thư? )
......
Giang ghét ly đem từ ái ánh mắt đặt ở kim lăng cùng giang trừng trên người, sau đó lại nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, nói: "A Tiện, nếu các ngươi trở về, A Lăng sự tình ngươi muốn nhiều hơn lo lắng."
Ngụy Vô Tiện nói: "Sư tỷ yên tâm, bao ở ta trên người."
Kim lăng rốt cuộc tuổi còn nhỏ, tuy biết rõ chính mình lưu không trường cửu, vừa nghe đến trở về vẫn như cũ toát ra không tình nguyện thần sắc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)
FanfictionTư thiết như núi, nhân vật thuộc về nguyên tác ooc thuộc về ta Cao lượng: Cốt truyện vì 《 ma đạo tổ sư 》 nguyên tác cùng trần tình lệnh kết hợp +Ma sửa Cụ thể ma sửa bộ phận có: Cùng Kỳ nói vàng huân đắc thủ, cũng chính là A Tiện treo ( cụ thể nguyê...