Chương 14

1K 51 0
                                    


【 phía trước ở lam lão sư lớp học thượng đại gia cũng thấy được, lão tổ ở bãi tha ma thượng nhật tử nghèo một đám, mua kiện quần áo đều phải tỉnh ăn tỉnh uống mấy tháng mới được, Hàm Quang Quân khó được tới một lần, ăn cơm đều là Hàm Quang Quân phó tiền, hiến xá lúc sau càng là như thế. Lúc đó hắn ngẫu nhiên gặp được kim như lan tiền bối đêm săn bố võng, vừa thấy hắn trang phẫn cùng mãn thượng khắp nơi trói tiên võng, liên tục than hai câu có tiền. 】

( này có thể là sử thượng nhất khó coi ma đầu )

( hảo nghèo một ma đầu )

( ha ha ha ha ha cười chết ta )

......

Ngụy Vô Tiện lại khụ một tiếng, nói: "Kim lăng a, đây là ngươi nhớ kỹ đi?"

Kim lăng lặng lẽ trốn đến giang ghét rời khỏi người sau hướng hắn làm mặt quỷ, nghĩ thầm: Ta chính là có nương người!

【 Nhiếp đường sinh lại lấy ra một lá bùa, hình ảnh biến động, cảnh tượng tức khắc một đổi.

Ngụy Vô Tiện lẹp xẹp lẹp xẹp đi theo Lam Vong Cơ phía sau, chợt một trận gay mũi son phấn hương khí ập vào trước mặt.

Nghe quán Lam Vong Cơ trên người thanh đạm đàn hương, Ngụy Vô Tiện bị này khí vị một thứ, buột miệng thốt ra: "Ngươi này bán chính là cái gì? Cái này hương vị."

Hương khí là từ một người thân khoác đạo bào, trên mặt tràn ngập hãm hại lừa gạt giang hồ lang trung bên kia truyền đến. Hắn cõng một con cái rương, hướng quá vãng người đi đường chào hàng một ít tiểu ngoạn ý nhi, gặp người tới hỏi, vui vẻ nói: "Cái gì đều bán! Son phấn hàng ngon giá rẻ. Công tử nhìn xem?"

Ngụy Vô Tiện: "Hảo, nhìn xem."

Lang trung nói: "Cấp trong nhà nương tử mang?"

Ngụy Vô Tiện cười: "Ta chính mình dùng."

"......" Lang trung tươi cười đọng lại, thầm nghĩ: "Lấy ta tìm tiêu khiển đâu?!"

Chưa phát tác, lại thấy một khác danh tuổi trẻ nam tử chiết trở về, mặt vô biểu tình nói: "Không mua liền không cần nháo."

Này nam tử tuấn cực nhã cực, bạch y đai buộc trán thắng tuyết, màu mắt nhạt nhẽo, lưng đeo trường kiếm. Này lang trung là cái giả đạo sĩ, với Huyền môn thế gia cái biết cái không, nhận được Cô Tô Lam thị gia văn, không dám lỗ mãng, vội đem cái rương một lặc, đi phía trước chạy. Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi chạy cái gì? Ta là thật sự muốn mua!"

Lam Vong Cơ nói: "Ngươi có tiền mua sao?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Không có tiền ngươi cho ta a." Nói bắt tay vói vào hắn trong lòng ngực. Bổn không trông cậy vào móc ra cái gì, tam hạ hai hạ, lại thật kêu hắn móc ra một con tinh tế nhỏ xinh, nặng trĩu túi tiền. <Nguyên tác >

( thành tâm cầu một đoạn ngươi tiêu tiền tới ta mua sắm tri kỷ tình )

( ta có tiền, nhưng ngươi không phải Ngụy Vô Tiện )

[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ