Về 【 ninh tin Hoàng Hà không có thủy 】 thuyết minh, làm ơn tất xem một cái.
Chiếm tag tạ lỗi
Bổn văn giả thiết cập nhãn thuyết minh
1.Về cốt truyện
Bổn văn chủ tuyến đi ma đạo tổ sư cốt truyện, ma sửa bộ phận vì Cùng Kỳ nói đắc thủ tiện tiện tử vong khiến cho một loạt hiệu ứng bươm bướm. Về quên tiện đồng nghiệp tư thiết, vô luận là Cùng Kỳ nói, trước tiên thông báo, tiện tiện bị người khác thu dưỡng, quên cơ hắc hóa từ từ đều có rất nhiều người viết, ta tự nhận là này bộ phận cải biến không có gì không xứng với 【 quên tiện 】 cái này nhãn.
Ma sửa chủ yếu đề cập Cùng Kỳ nói tiện tiện tử vong sau trọng sinh trở về; không có không đêm thiên cho nên Lam gia người không xác định quên cơ tình nghĩa; Quan Âm miếu lúc sau tiện tiện không có thông suốt quên cơ không có thông báo. ( nguyên tác nếu là không có lam đại vạch trần, trời biết quên cơ gì thời điểm thông báo, tư cho rằng tiện tiện không thông suốt hắn liền tính toán như vậy bồi hắn đi xuống đi )
Đại quên tiện thời gian tuyến vì cốt truyện kết thúc mấy tháng
Khả năng có người cảm thấy tiên đốc bộ phận băng rồi quên cơ nhân thiết, nơi này đề cập ta tư thiết, lo lắng các bạn nhỏ khủng hoảng, trước tiên kịch thấu một chút, một câu tổng kết: Nhiếp đạo thỉnh, Nhiếp đạo ngồi, Nhiếp đạo uống trà. Còn lại đại gia tự hành tưởng tượng.
2.Về trần tình lệnh
a rất nhiều người ta nói trần tình lệnh quên tiện bị "Mạnh Tử nghĩa" nhà buôn, lo lắng điểm này các bạn nhỏ hiện tại có thể đi xem, bởi vì ta cá nhân xem đến tương đối trễ, hoàn toàn không thấy ra tới, theo ta bằng hữu nói là Đằng Tấn một lần nữa cắt nối biên tập sau thả ra,Không có người thích ôn nhu,Không có người thích ôn nhu,Không có người thích ôn nhu!
b rất nhiều danh trường hợp bị bảo lưu lại tới, trừ bỏ một ít tương đối rõ ràng cảm tình tuyến bộ phận bị xã hội chủ nghĩa huynh đệ tình hóa, trừ này bên ngoài hoàn nguyên độ rất cao.
c bổn thiên không đề cập chân nhân, không cần đại nhập hai vị diễn viên hình tượng
3.Trần tình lệnh cùng bổn thiên quan hệ
a âm thiết cốt truyện vì nguyên tác cốt truyện, cùng trần tình lệnh không quan hệ ( nơi này khả năng có hiểu lầm, ta ý tứ là, trần tình lệnh nguyên sang âm thiết cốt truyện ta bên này không chọn dùng, âm thiết tương quan đi nguyên tác, liền Huyền Vũ động + âm hổ phù )
b ôn nhu tỷ đệ chưa từng đi vân thâm cầu học, đi nguyên tác lộ tuyến. Ôn nhu một mạch bị ôn nếu hàn hãm hại đi trần tình lệnh giả thiết
c quên tiện cảm tình phát triển vì trần tình kết cục chỗ 【 tri kỷ trở lên, người yêu không đầy 】, trần tình lệnh quên cơ cảm tình khuynh hướng tương đối rõ ràng, tiện tiện vẫn là khối đầu gỗ
d đề cập trần tình lệnh là vì phương tiện xem qua tiểu đồng bọn lý giải bổn thiên đại quên tiện cảm tình giai đoạn, thực tế cùng trần tình lệnh cốt truyệnKhông có quá lớn quan hệ
e không có xem qua trần tình người có thể coi như ta ma sửa, tức 【Tiện tiện trước tiên đã chết, không có không đêm thiên, cho nên không có lam đại trợ công quên tiện, không có lần thứ ba say rượu cập một ít ái muội ở chung cho nên tiện tiện còn không có phát giác quên cơ cùng chính mình tâm ý】
4.Về nhãn
a là ta sai lầm, không biết có 【 kịch bản quên tiện 】 cái này nhãn, tại đây hướng các vị không cẩn thận dẫm lôi thuần thư phấn xin lỗi.
b đồng nghiệp chính là ma sửa hoặc tư giả dụ hai người đều có, tự nhận là hiện tại cốt truyện đi hướng xứng đôi 【 quên tiện 】 cái này nhãn.
c thật sự vô pháp tiếp thu, thấy tiêu đề liền có thể không cần điểm tiến vào.
d ta cũng tăng thêm 【 trần tình lệnh 】 nhãn, lúc sau sẽ bổ thượng 【 kịch bản quên tiện 】 nhãn, thỉnh thiện dùng nhãn che chắn công năng
e sẽ không nhãn che chắn tiểu khả ái thỉnh thiện dùng Baidu.
Khom lưng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)
FanfictionTư thiết như núi, nhân vật thuộc về nguyên tác ooc thuộc về ta Cao lượng: Cốt truyện vì 《 ma đạo tổ sư 》 nguyên tác cùng trần tình lệnh kết hợp +Ma sửa Cụ thể ma sửa bộ phận có: Cùng Kỳ nói vàng huân đắc thủ, cũng chính là A Tiện treo ( cụ thể nguyê...