"Ngươi, ngươi đến tột cùng khi nào......"
Không ngừng là giang trừng chính mình ở nghi hoặc, toàn thế giới đều ở tò mò vấn đề này, bí cảnh trong vòng, vô số đôi mắt nhìn chằm chằm thiếu niên lam trạm.
Lam trạm người này da mặt đến tột cùng có bao nhiêu mỏng, chỉ sợ không ai sẽ so Ngụy anh rõ ràng hơn, hắn một bước che ở lam trạm trước người, che khuất đến từ người khác tầm mắt, hung ba ba nói: "Khi nào cũng không phải hiện tại a, đây là chính chúng ta sự tình, cùng người khác không có quan hệ đi?"
Giang trừng mới vừa rồi quá mức khiếp sợ, hiện nay cũng ý thức được cái này trường hợp cũng không thích hợp, không có tiếp theo truy vấn đi xuống, chỉ là trầm khuôn mặt nhìn về phía lam trạm.
Cự mạc trung hình ảnh không biết khi nào lại tiếp theo truyền phát tin lên:
【 "Bắn ngày chi chinh trước sau, quên tiện hai người thái độ hoàn toàn xoay ngược lại, ta tưởng này mấu chốt một chút vẫn là ở mộ khê sơn Huyền Vũ trong động," Nhiếp đường người sống đã ở vào mộ khê chân núi, "Trải qua lịch sử tổ tăng ca thêm giờ, hôm nay chúng ta rốt cuộc có thể công bố đáp án." 】
( a a a a kích động )
( thiên cổ chi mê câu đố sắp công bố )
( ta có dự cảm một cái khác thiên cổ chi mê nói không chừng cũng có thể tìm được đáp án )
( ngươi là nói vân mộng thịt heo cải trắng canh cùng Cô Tô cải trắng hầm heo cái nào càng tốt ăn sao? )
( từ từ này không phải một đạo đồ ăn sao? )
( giống như có cái gì kỳ quái đề tài trà trộn vào tới )
( không không không chân chính thiên cổ chi mê chẳng lẽ không phải vì sao hai người quan hệ không có vi hậu người biết sao? )
( đúng vậy lam cảnh nghi bút ký đều viết ra "Rượu tưởng uống liền uống, tiền tưởng hoa liền hoa, tĩnh thất muốn ngủ liền ngủ, đai buộc trán tưởng chơi liền chơi" loại này lời nói )
( nói Nhiếp đạo ở bút ký cũng hoài nghi quá, ta trước hai ngày có phiên đến, nói là "Anh không bao lâu ái cùng người trêu đùa, trạm không lắm duyệt chi, toại bãi", trước kia không chú ý, hiện tại lại xem, Hàm Quang Quân ghen tuông đều lộ ra giấy da )
( trạch vu quân cũng có ghi lại, "Trạm thiếu không tốt lời nói, không biểu này ý, cập anh vong, tư chi đau chi, và còn, trân trọng", này hiển nhiên không phải viết tri kỷ nha )
( cho nên chúng ta rốt cuộc là bị cái gì thần bí lực lượng lầm đạo? )
( còn có một khác cổ thần bí lực lượng dẫn đường chúng ta trạm công thụ )
( giảng đạo lý Di Lăng lão tổ như vậy tà mị quyến cuồng, đổi hai người tới đã sớm là bá đạo lão tổ tiếu tiên quân )
( quên tiện này đối chưa từng có người nào tưởng nghịch quá )
( phú hào tiên quân bần cùng tiểu kiều thê? )
( trên lầu sợ tới mức ta một cái run run )
......
Mọi người ý vị không rõ ánh mắt nhìn về phía đề tài trung tâm nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)
FanfictionTư thiết như núi, nhân vật thuộc về nguyên tác ooc thuộc về ta Cao lượng: Cốt truyện vì 《 ma đạo tổ sư 》 nguyên tác cùng trần tình lệnh kết hợp +Ma sửa Cụ thể ma sửa bộ phận có: Cùng Kỳ nói vàng huân đắc thủ, cũng chính là A Tiện treo ( cụ thể nguyê...