Phát sóng trực tiếp đình chỉ, bách gia nghị luận sôi nổi, một bên đánh giá Ngụy Vô Tiện, một bên bắt đầu cân nhắc cái kia nghe nói cùng hắn quan hệ hảo đến trở thành suốt đời tri kỷ "Hàm Quang Quân" là người nào, muốn hay không trước tiên mượn sức. Chỉ là những người này trước mắt chưa triển lộ mũi nhọn, thế nhưng cân nhắc cũng không được gì.
Cự mạc bên trong nói chính là hôm nay dừng ở đây, nhưng này phương bí cảnh không biết năm tháng, phảng phất chỉ một lát sau, lam nhược lại xuất hiện ở mọi người trước mắt.
【 các vị võng hữu đại gia hảo, nơi này là huyền chính lịch sử phát sóng trực tiếp khóa, ta là chủ giảng giáo viên lam nhược, tự phong hà.
Về sách giáo khoa cùng khảo đề sửa đổi cụ thể công việc, chúng ta đem ở mỗi lần phát sóng trực tiếp sau ngày thứ hai đổi mới.
Dự tính cộng tình hồi tưởng thuật đem cho chúng ta khai quật trong lịch sử càng nhiều không muốn người biết chân tướng, hy vọng các vị thí sinh thật khi chú ý.
Hôm nay chúng ta từ bắn ngày chi chinh bắt đầu nói về.
Nói là bắn ngày chi chinh, kỳ thật trước tình đã ở ráng đỏ thâm không biết chỗ, huyết tẩy Liên Hoa Ổ trung nhắc tới, cụ thể quá trình là tiên môn bách gia mặt trận thống nhất phản kháng ôn vương chính sách tàn bạo.
Bắn ngày chi chinh ý nghĩa trọng đại mà qua trình lại thập phần đơn giản, yêu cầu cảm tạ hai vị công thần. Một vị đó là phía trước đã nhắc tới Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, một vị khác chính là sau lại liễm phương tôn kim quang dao. 】
Rốt cuộc có giang gia ôn gia bên ngoài người xuất hiện, mọi người đều đánh lên tinh thần, nhìn đến kim quang dao ba chữ, theo bản năng mà liếc hướng Kim gia bên kia.
Kim phu nhân chính là ngu tím diều bạn cũ, nghe được "Kim quang dao" ba chữ lập tức liền hoài nghi thượng kim quang thiện, nhưng bối phận hiển nhiên không đúng. Kim quang thiện nói: "Ước chừng là ta vị nào di dừng ở ngoại huynh đệ?"
Tránh ở lam hi thần phía sau Mạnh dao cười lạnh.
【<Cô Tô Lam thị bị thiêu, Vân Mộng Giang thị bị giết, còn có mặt khác vô số lớn lớn bé bé gia tộc bị các loại chèn ép, phản kháng thanh không phải không có, nhưng là phản kháng thanh âm trước nay đều thực mau là có thể bị Kỳ Sơn Ôn thị trấn áp, bởi vậy, ba tháng trước, kim, Nhiếp, lam, giang bốn gia kết minh, đi đầu tác loạn, đánh ra cái gì "Bắn ngày chi chinh" cờ hiệu khi, bọn họ đều là không để bụng.
Ôn tông chủ lúc ấy liền lên tiếng. Này bốn gia bên trong, Lan Lăng Kim thị là căn đầu tường thảo, trước mắt xem chúng gia lòng đầy căm phẫn làm cái gì thảo phạt, hắn cũng đi theo tham một phần, nhưng nếu kế tiếp bại lui, thực mau liền sẽ minh bạch chính mình ở tự mình chuốc lấy cực khổ, nói không chừng lập tức lại phải về tới ôm ôn gia đùi kêu cha gọi mẹ; Thanh Hà Nhiếp thị gia chủ quá cứng dễ gãy, không thể lâu dài, không cần người khác động thủ, sớm hay muộn muốn chết ở người một nhà trong tay; Cô Tô Lam thị bị thiêu đến thất bại thảm hại, lam hi thần dời đi Tàng Thư Các trở về kế vị gia chủ, hắn bất quá là cái tiểu bối khiêng không dậy nổi cái gì đại sự; nhất buồn cười Vân Mộng Giang thị, mãn môn đồ đồ tán tán, liền thừa một cái so lam hi thần còn nhỏ giang trừng, một cái miệng còn hôi sữa tiểu tử thúi, thủ hạ không người, còn dám tự xưng gia chủ, cử kỳ thảo phạt, một bên thảo phạt một bên triệu tập tân môn sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)
FanfictionTư thiết như núi, nhân vật thuộc về nguyên tác ooc thuộc về ta Cao lượng: Cốt truyện vì 《 ma đạo tổ sư 》 nguyên tác cùng trần tình lệnh kết hợp +Ma sửa Cụ thể ma sửa bộ phận có: Cùng Kỳ nói vàng huân đắc thủ, cũng chính là A Tiện treo ( cụ thể nguyê...