【 lúc trước nhắc tới lão tổ cùng tam độc thánh thủ trốn đi khi từng đến ôn nhu tỷ đệ tương trợ, có ai biết bọn họ vì sao sẽ ra tay tương trợ sao? 】
( này đề ta sẽ, bởi vì Ôn thị bàn suông sẽ thượng lão tổ khen quá ôn ninh! )
( còn cổ vũ hắn! )
( còn chỉ điểm hắn! )
( ôn ninh thật là thiên sứ ô ô ô ô )
( ta mẹ nó ôm lấy ôn ninh chính là một cái bạo khóc )
( Ngụy Vô Tiện thật là cái tội ác nam nhân ô ô ô )
( bao nhiêu người vì hắn chôn vùi cả đời )
( đến lượt ta ta cũng nguyện ý a )
( dùng ta cả đời đổi ngươi mười năm thiên chân vô tà? )
( trên lầu huynh đệ ngươi đi nhầm phim trường )
Ngụy anh kinh ngạc mà nhìn về phía ôn ninh, trong lòng may mắn lại áy náy, hắn tổng cảm thấy, giúp chính mình lúc này đây, ôn ninh sau này cả đời đều phải vì thế trả giá đại giới.
Ôn ninh đỏ mặt, ngượng ngùng mà nói: "Ngụy công tử, ta, ta vẫn luôn chưa kịp cảm ơn ngươi."
Ngụy anh vẫy vẫy tay: "Là ta muốn cảm ơn ngươi cùng tỷ tỷ ngươi mới đúng, ở cái loại này dưới tình huống giúp chúng ta, các ngươi đến mạo bao lớn nguy hiểm? Các ngươi ở ôn gia cũng không hảo quá."
Giang trừng cũng vẻ mặt chính sắc về phía bọn họ nói lời cảm tạ.
Nhìn không thấy một màn này Ngụy Vô Tiện tắc có chút buồn bã: "Ôn ninh......"
Hắn cả đời này thua thiệt, trừ bỏ giang gia, chính là ôn ninh một nhà.
"Ta lúc ấy quả thực si ngốc, tổng cảm thấy hắn đã chết là trách nhiệm của ta, nổi điên giống nhau mà tưởng sống lại hắn......" Ngụy Vô Tiện nói, "Nếu ta không có nhất ý cô hành...... Nhưng ta như thế nào có thể nhìn hắn chết đâu?"
Lam Vong Cơ nhìn về phía hắn, nửa ngày nói: "Cứu người vô sai, thế sự trêu người thôi."
【 không sai, chính là này gặp mặt một lần. Ôn quỳnh lâm trời sinh tính e lệ nhát gan, lại nhân lão tổ cổ vũ mà bất cứ giá nào trợ giúp hắn, mà lão tổ cũng không có cô phụ hắn tín nhiệm. Ôn gia rơi đài lúc sau, ban đầu đầu nhập vào Ôn thị gia tộc sôi nổi phản chiến, còn đoạt ở phía trước áp bách ôn họ người, dẫn đầu người chính là công lớn không kiến chỉ biết nhặt của hời đầu tường thảo Kim gia. 】
( ôn nhu tội gì? Ôn họ tức tội )
( ôn nhu cả đời người sống vô số, chỉ có một Ngụy Vô Tiện nhớ rõ báo đáp )
( nàng cứu nhiều người như vậy, lại rơi vào cái nghiền xương thành tro kết cục )
( ôn nhu tội gì? Ôn họ tức tội, ai...... )
Ôn ninh nhìn đến "Nghiền xương thành tro" mấy chữ, mặt mũi trắng bệch, lôi kéo ôn nhu nói: "Tỷ tỷ......"
"Ôn họ tức tội......" Ôn nhu cười lạnh, "Hảo một cái ôn họ tức tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trần Tình Lệnh/Ngụy lịch sử ]· Ninh tin Hoàng Hà không có thủy (Hoàn)
FanfictionTư thiết như núi, nhân vật thuộc về nguyên tác ooc thuộc về ta Cao lượng: Cốt truyện vì 《 ma đạo tổ sư 》 nguyên tác cùng trần tình lệnh kết hợp +Ma sửa Cụ thể ma sửa bộ phận có: Cùng Kỳ nói vàng huân đắc thủ, cũng chính là A Tiện treo ( cụ thể nguyê...