phần 5.Quan tâm đến tôi

3.1K 122 4
                                    

#Có Chồng Là Xã Hội Đen

5

Cô đang nằm trong lòng anh, tay còn đang cầm quả táo đang cắn dở, chợt lên tiếng hỏi " sao anh lại làm xã hội đen thế ? Nhà anh đã giàu như thế, tại sao không kiếm việc đàng hoàng để làm ? "

Người đàn ông nằm cạnh cô, nghe thế hàng lông mày khẽ nhíu lại "tại làm xã hội đen mới giàu như thế "

"Sao anh không làm việc khác ? "

"Làm việc khác là việc gì ? Làm chủ tịch hả ? " anh xoay người cô lại, tư thế bây giờ cô đang nằm dưới thân anh

Ái Ly thấy vậy, nuốt một ngụm nước bọt rồi mới lên tiếng trả lời " ý...ý của tôi không phải như thế "

"Vậy ý của em là gì ? " anh cuối đầu xuống, hôn nhẹ lên mái tóc dài của người con gái đang nằm dưới thân mình

Hai gò má cô bắt đầu đỏ ửng lên, giọng nói có chút ngại ngùng "Ý của tôi là tại sao anh không kiếm một công việc lương thiện hơn, đừng dính đến mấy vụ ân oán đẫm máu đấy "

"Có nói em cũng không thể hiểu được đâu. Đừng quan tâm đến công việc của em, em chỉ cần quan tâm một việc thôi "

"Hử, việc gì thế ? "

"Quan tâm đến tôi " vừa dứt lời, môi anh chạm nhẹ lên đôi môi mềm mại của Ái Ly

Cô bất ngờ, trợn tròn hai mắt nhìn anh, khẽ nuốt thêm một ngụm nước bọt nữa.

Nhưng người đàn ông đó nào biết, mặt dày ghé xuống tai cô khẽ thì thầm " hôn em thích thật, ngày nào tôi cũng sẽ hôn em, hôn đến khi em đủ tuổi, tôi sẽ làm việc khác "

"Việc khác ? Là việc gì thế ? "

"Đến lúc đó thì em sẽ biết, lúc đó em có chạy đằng trời cũng không thể thoát khỏi tôi" đôi môi của Duật Phi Khải cọ sát trên đôi môi cô, quyến luyến không muốn rời đi, khi cô hết hơi, anh mới bắt đầu tha cho cô

Hai má cô bắt đầu ửng hồng lên, đôi môi nhỏ có chút sưng tấy, thấy vậy anh liền lên tiếng " chỉ có tôi mới được hôn em, không được cho ai khác ngoài tôi chạm vào, có biết không ? "

"Tại sao chứ ? "

"Tại em là vợ của tôi, chỉ có một mình tôi mới được chạm vào "

"Nhưng bây giờ thì chưa phải "

"Vậy em có muốn chồng em ăn cơm nhà nước không ? "

"..."

Mấy cậu bình chọn cho mình nha <3

Có Chồng Là Xã Hội Đen (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ