33
"Còn đứng đó làm gì ? Hay đợi tôi bế em lên giường ?''
Cô ngơ ngác, vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì thấy cả thân thể mình nhẹ hẳn, lơ lửng trên không trung lên, hắn bế cô trên tay đi về phía giường lớn. Nhẹ nhàng để cô ngồi xuống, kéo mặt cô lại gần hơn, hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ, đầy hương vị ngọt ngào, nụ hôn ấm áp trên môi dần hôn dọc xuống xương quai xanh, dừng ở đấy, kết thúc nụ hôn bằng một dấu đỏ. Hắn cắn cô !
Khuôn mặt ai kia không ngừng phẫn uất, đôi mắt nhỏ đã ngập đầy nước.
Thấy cô vợ của mình như sắp khóc, hắn ôn nhu hỏi " sao thế ?"
"Đau" giọng nói có vài phần trách móc hắn.
Khóe mắt hắn hơi giật giật, mới như thế mà cô đã sắp khóc. Nếu lát nữa hắn làm chuyện kia thì cô làm sao mà chịu nổi đây ?
[...]
Ở trong ngôi biệt thự đấy, nhưng lại ở một căn phòng khác, tiếng la hét không ngừng vang lên.
"Phi Khải" cô ta đập liên tục vào cánh cửa đã bị khóa chặt, bên trong chỉ một màu tối đen không một chút ánh đèn.
Sau khi mọi chuyện xấu cô ta làm bị bại lộ, trước mặt cô hắn không nói gì, nhưng khi không có mặt cô ở đấy, hắn như biến thành một con người đúng bản chất thật của mình, hắn tàn độc đến vô cùng. Tiếng roi rít lên trong không gian, tiếng cô ta gầm thét trong đau đớn, nhưng vẫn cơn mưa roi ấy vẫn chưa dừng lại. Hắn bỏ mặc cô ta cho đám đàn em của mình xử lý, còn hắn bây giờ đang hạnh phúc bên người phụ nữ của mình.
Thấy cả người cô ta, chi chít đầy những vết thương tên đàn em mới chịu dừng những cơn roi ấy lại, mở cửa rời khỏi. Cả căn phòng bây giờ chỉ còn lại một mình cô ta kèm theo tiếng khóc nấc. Cô ta khóc cho sự ngu ngốc của mình, mặc dù những chuyện xấu cô ta làm là vì yêu hắn... nhưng hắn đáp trả lại cô ta không phải là tình yêu mà như một kẻ thù của chính bản thân mình.
Hắn chẳng nể tình mối quan hệ giữa cô ta và hắn, cô ta vẫn nhớ từng câu nói mà hắn ra lệnh cho tên đàn em , những câu nói từ miệng hắn thốt ra khiến cô ta không thể tin người mình yêu, có thể đối xử với mình tàn nhẫn đến như vậy. Có lẽ ngoài Phương Ái Ly ra, hắn không bao giờ đối xử tốt với ai, hắn là một tên khốn không có tình người mà trong phút chốc cô ta lại quên, lại đi đùa giỡn mạng sống của chính mình !
"Những ai dám làm tổn thương em, tất cả phải trả giá đắt" hắn hôn nhẹ lên trán của người phụ nữ, đang ngủ say trong lòng mình.
Sau đêm nay họ đã chính thức là vợ chồng, không còn ai có thể chia cắt cô và hắn được nữa. Nếu ai có ý định đó, hắn nhất định sẽ không tha, lấy Mị Anh là một ví dụ ! Trước mặt cô hắn rất nhân từ... nhưng bên trong hắn lại là một con quỷ đội lốt người.
"Ngoài em ra, tôi chẳng nhân từ được với ai cả "
#wattpad: Mand_i26
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Chồng Là Xã Hội Đen (Hoàn)
Short StoryNgôn tình, sủng, ngược Duật Phi Khải _Phương Ái Ly