phần 16. chỉ yêu em

2K 66 2
                                    

16

"Nhanh lại đây phục vụ tôi nào " hắn ngồi ở trên giường, đưa vẫy tay về phía cô, ý muốn cô bước đến chỗ mình.

"Anh muốn gì ? "

Hắn nhanh chóng bước xuống, cầm lấy tay cô, đẩy cô ngã xuống chiếc giường lớn ấy " tôi muốn gì hả ? Đương nhiên là muốn cô rồi ''

"Anh điên rồi, vợ anh đang ở dưới đấy. Anh đừng có mà làm bậy! "

"Làm bậy ? Cô ta muốn tôi làm bậy với cô mà "

Hắn liền vừa dứt lời, bỗng phút chốc đã lao đến chỗ cô, ghì chặt lấy hai tay cô. Cô sợ hãi, hai mắt nhắm chặt lại, cứ tưởng như môi hắn đã chạm vào môi cô, nhưng không hắn đã ngừng lại, gương mặt lùi lại một khoảng, giọng nói trầm xuống

"Tại sao lại làm vậy ? "

Nghe hắn hỏi, hai mắt cô liền mở to ra "hả"

"Tôi hỏi sao lại làm vậy với tôi ? Tại sao không yêu tôi"

Nghe như thế, hai mắt cô bỗng dưng đọng lại một lớp sương mờ, mù mịt. Cô rất muốn nói cho hắn nghe rằng cô "yêu" hắn, nhưng miệng cứ dính chặt lại không thể cất thành lời.

"Cô ác lắm, tôi cứ tưởng những ngày tháng sau này của mình rất hạnh phúc. Nhưng tại vì cô, cô làm cho tôi lầm tưởng! Tôi như một thằng ngu mới bị cô xỏ mũi dễ dàng như thế " hắn thật sự rất mệt mỏi, nếu như một ai đó dám làm như thế với hắn, hắn sẽ không ngần ngại mà giết chết người đó. Còn đối với cô...làm đau còn không nỡ, thì làm sao dám nghĩ đến chuyện giết cô đây ?

"Vậy hãy để cho tôi đống vai ác đến hết câu chuyện, đừng đau lòng vì một người như tôi, không đáng" tay cô chạm lên khuôn mặt, mệt mỏi của hắn "anh còn có gia đình của mình, vợ của mình, sau này còn có thêm những đứa con của anh. Đừng vì tôi mà bận lòng "

Cô đứng dậy, định bước đi thì tay hắn đã nắm kịp lấy tay cô " tôi có gia đình, vợ của mình và con của chúng ta ! "

Ái Ly khó hiểu với câu nói của hắn " con của chúng ta ? "

"Ngoài em tôi chẳng muốn có con với ai hết. Phương Ái Ly, nếu bây giờ tôi cầu hôn thì em sẽ đồng ý không ? "

"Phi Khải anh đừng nói đùa nữa, anh đã có vợ rồi " cô gỡ tay mình ra khỏi tay anh, nhưng anh vẫn ngoan cố nắm chặt hơn

"Cô ta không phải vợ tôi, tôi không hề yêu cô ta, một chút cũng không có ! Tôi... Chỉ yêu em, một mình em "

Dù cho cô không yêu hắn, cũng mặc kệ. Hắn chỉ muốn cô biết, sau này dù có chuyện gì đi nữa, người hắn yêu cũng chỉ có mình cô !

"Đoạn đường trước kia của em chỉ một mình, nhưng đoạn đường sau này, sẽ có thêm tôi "

Có ai nhớ mình hông ? ><

Có Chồng Là Xã Hội Đen (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ