phần 10

1.9K 62 2
                                    

#Có Chồng Là Xã Hội Đen
10

Hôm nay là ngày cưới của hắn cùng với người khác. Khách đến rất đông, lễ kết hôn của hắn đa phần toàn những người trong xã hội, chỉ có một vài người làm ăn lương thiện.Hôm nay, hắn diện lên người một bộ vest màu đen tôn lên vóc dáng cao ráo, tuy là xã hội đen nhưng hắn lại có một nước da trắng, khuôn mặt lại rất đẹp. Nhìn hắn trong bộ dạng này, không ai nghĩ hắn là một tên xã hội đen cả.

Mị Anh bước ra cùng hắn, trên người mặc lên một bộ váy cưới màu trắng tinh khôi rất đẹp. Tay cô khoát chặt lấy tay hắn, cùng nhau bước vào lễ đường, hai bên toàn ngập tiếng cười hoà cùng tiếng vỗ tay chúc mừng đôi uyên ương.

"Phi Khải cảm ơn anh đã chấp nhận tình yêu của em " Mị Anh nhìn hắn, ánh mắt thích thú ngập tràn hạnh phúc

Hắn nhìn cô, im lặng không trả lời. Đến lúc trao nhẫn cho nhau, trên tay hắn bây giờ cầm chặt lấy chiếc nhẫn cưới, nhưng lại không đeo vào cho Mị Anh. Hắn đưa mắt nhìn khắp lễ đường, tìm kiếm bóng dáng quen thuộc nhưng lại chẳng thấy đâu.

"Không đến thật sao ? " hắn nhếch môi, gượng cười. Thật lạ, hôm nay là lễ cưới của hắn sao hắn chẳng thấy vui một chút nào.

Cô ngồi ở một gốc phòng, căn phòng chìm trong bóng tối. Có tiếng thút thít của một cô gái đang bật khóc nức nở. Hôm nay, cô ấy phải nhìn người đàn ông vốn lẽ của mình nhưng lại thuộc về người khác.

"Phi Khải tôi sai rồi... Tôi sai rồi...anh đừng cưới người khác có được không ? " tiếng khóc ngày càng lúc càng lớn hơn. Cô chợt nhận ra mình đã yêu hắn...yêu rất nhiều. Yêu đến nổi, nhìn ở đâu cũng thấy hắn, thấy hắn đang cười với cô...

" Nụ cười của anh thật đẹp, nhưng sao em lại đau đến thế này ? " .

"Phi Khải, anh bị làm sao thế ? " thấy hắn cứ ngây người ra, tay cứ cầm chặt lấy chiếc nhẫn mà không chịu đeo cho cô, liền lên tiếng hỏi

Hắn miết lấy chiếc nhẫn trong tay, nhưng vẫn không chịu đeo cho Mị Anh, giọng nói trầm xuống " không kết hôn nữa "

Mị Anh giật mình, nhìn hắn " Phi Khải, anh đừng nói đùa nữa mà, mau đeo nhẫn cho em đi "

"TÔI NÓI LÀ KHÔNG CƯỚI NỮA, CÔ KHÔNG HIỂU SAO ? " hắn đột nhiên quát lớn lên, làm cả lễ đường ai cũng giật mình quay đầu nhìn hắn


Votes cho Mẫn nha <3

Có Chồng Là Xã Hội Đen (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ