24
Cô lặng lẽ rời đi, không nói thêm lời nào. Phải nói là hắn không để cô có thể giải thích, dù chỉ một lần. Cô đứng từ ban công tầng hai của bệnh viện nhìn xuống, đôi mắt đen sâu thẳm chẳng biết cô đang suy nghĩ đến điều gì. Từ trên cao nhìn xuống, dòng người đông đúc chen lấn nhau, hình như có người bị tai nạn rất nặng, cô gái chạy theo chiếc xe đẩy bệnh nhân mà khóc thảm thiết.
Cô chợt nhớ đến hắn, khi hắn bị tai nạn cô đã không có ở bên cạnh. Nếu như cô không rời đi, bỏ mặc hắn thì... Hắn đã không bị như thế rồi! Cô mệt mỏi ngồi bệt xuống đất, nước mắt đầm đìa, cô cảm thấy mình thật tồi tệ, hắn luôn yêu thương cô còn cô thì ngược lại...cô luôn làm tổn thương hắn. Cô đã ngồi ở đó và khóc rất lâu đến nỗi hai mắt sưng húp lên, và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.
Hành lang bỗng dưng im lặng, chỉ còn tiếng nức nở của cô kèm theo tiếng bước chân của ai đó, nó dừng lại ở trước mặt cô. Cô ngước lên nhìn... Là hắn, hắn đã ở đây rồi, không còn nghe tiếng khóc nữa hắn liền ngồi xuống cạnh cô. Hắn đưa tay lau những giọt nước còn đọng trên khoé mắt của cô, rồi lại nghiêng đầu hôn lên đôi mắt đã sưng húp ấy, nụ hôn đầy thương xót, đau lòng :
"Đừng khóc nữa, tôi sai rồi ! "
Từ khi cô rời đi, hắn lại sợ...sợ cô bỏ hắn thêm một lần nữa, nghĩ đến đó tim hắn như thắt lại. Hắn đã chợt nhận ra một điều, người con gái này đối với hắn rất quan trọng. Nhẹ nhàng hắn ôm lấy cô vào lòng, vỗ nhẹ lên tấm lưng đang run lên. Cô khóc, lại khóc, nước mắt cô thắm ướt vào áo hắn, vào da thịt hắn, khiến hắn đau như cắt từng khúc ruột.
Cô nghẹn ngào nhìn hắn, hai hốc mắt đã ửng hồng lên hết " Phi Khải em không có phản bội anh...em thật sự không cố ý làm tổn thương đến anh "
Hắn không nói gì chỉ "Ừ " lên một tiếng, rồi tiếp tục ôm lấy cô vào người mình, không muốn buông tay thêm một lần nào nữa. Cô hệt như mê luyến mùi hương trên người hắn, cả thân thể bất giác rút vào lòng hắn sâu hơn.
"Đừng bỏ tôi ở lại một mình nữa có được không ? " giọng nói hắn khàn khàn, vang lên bên tai cô
Cô ngước lên, hắn nhìn cô với ánh mắt rõ nét đượm buồn. Nhìn thấy như thế, lòng cô bỗng dâng trào cảm giác chua xót, liền gật đầu lia lịa.
Thấy như thế, hắn liền nói tiếp " nếu em muốn đi bất cứ đâu trên thế giới này, thì xin em... Hãy đưa tôi theo cùng! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Chồng Là Xã Hội Đen (Hoàn)
Short StoryNgôn tình, sủng, ngược Duật Phi Khải _Phương Ái Ly