phần 37:

1K 36 2
                                    

37

Tối hôm đó, hắn đang say giấc mộng đẹp cùng người phụ nữ của mình, bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên inh ỏi, tay hắn siết chặt lấy eo cô nhắm mắt làm ngơ đi, nhưng đầu dây bên kia cứ liên tục gọi đến, bắt buộc hắn phải ngồi dậy nghe cuộc điện thoại bắt đắt dĩ này.
"Có chuyện gì ?" giọng nói hắn có chút khó chịu, vang lên.

Đầu dây bên kia liền gấp gáp trả lời, kèm theo một chút sợ hãi " anh hai không hay rồi, có người đến phá sòng bạc làm nơi này bây giờ trở nên rất hỗn loạn, những con nợ cứ thế mà ôm tiền chạy mất. Em không thể kiểm soát được, bây giờ rất cần sự có mặt của anh! "

Hắn không vội trả lời, đưa mắt nhìn về phía cô thấy cô đang ngủ ngon giấc, liền nói "Lũ vô dụng, tao sẽ đến đó ngay bây giờ "
Bỏ điện thoại xuống, hắn liền quay người bước xuống giường không may làm cô tỉnh giấc.

"Anh định đi đâu thế ? "

Hắn cuối người xuống, hôn nhẹ lên mi mắt, dịu dàng nhìn cô nói " mau ngủ tiếp đi, sòng bạc có việc gấp anh phải đến đấy, sẽ nhanh chóng về liền với em "

Cô nhìn đồng hồ, rồi nhìn hắn nói "Gấp lắm sao ? Nhưng bây giờ đã trễ lắm rồi "

"Anh sẽ về sớm thôi "

Thấy hắn quay người bước đi, cô có cảm giác gì đó rất kì lạ, như muốn níu giữ hắn lại nhưng không thành.

*Từ cửa sổ căn phòng ở tầng 3 vẫn còn sáng đèn, đưa nhìn theo chiếc xe đang rời khỏi cổng, người đàn ông đó liền ung dung gọi cho ai đó.

"Hắn đang đến. Những gì cần làm tao đã làm hết rồi, bây giờ hắn sống hay chết là phụ thuộc vào mày " .

*3 giờ sáng, màn đêm buông xuống bao phủ cả thành phố chỉ, còn vài ánh đèn đường thưa thớt không một bóng người qua lại. Hắn đang tập trung lái xe, tiếng chuông điện thoại lại reo lên inh ỏi thấy vậy chân hắn liền nhấn mạnh ga, chạy thật nhanh đến đấy. Khi đến những ngã ba đường,những khu vực dễ gây tai nạn hắn giảm lại chân ga nhưng không thể được, chiếc xe cứ càng lúc càng lao thật nhanh về phía trước làm hắn không thể nào điều khiển được tay lái của mình. Cứ thế mà lao về phía trước, đến lúc nghe tiếng nổ thật lớn chiếc xe đã lao thẳng xuống vực thẳm. Hắn cảm giác được cả cơ thể mình cùng chiếc xe đang rơi xuống, cảm giác đau đớn bao phủ cả thân thể, lúc ấy hắn chỉ biết rằng "cô ấy đang đợi mình trở về !"

Có Chồng Là Xã Hội Đen (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ