• CHAPTER 23 "Instinct"

5.4K 352 87
                                    


Comments 567k

@Serine457: OMG! Matutuloyyung finals!

@Farahzendia: Ngayon tayo magkaalaman kung sino ang tunay na legend.

@Helenferehia: I know Neonila, she's from the next class. Wala naman akong naririnig na magandang rumor sa kaniya. Didn't know she could be this great!

@GianHermano: To be honest, ngayon palang ako nakakita ng isang rookie na may ibubuga sa tournament.. Sinira niya ‘yung stereotypes na dapat veteran lang ang mga makapasa sa qualifiers exam.

@Danaaa: Big respect to her!

@User53638: Is dis dapat ng kabahan si Visla!?

@IanXander: Pupusta ako, si Visla pa rin ang mananalo! Ano!? Sinong pupusta diyan?? Walang rookie na mananalo!

@Fairy23love: @IanXander can't you see what happened?? Naka-abot siya ng finals! Kahit anong iyak mo hindi mo mababago ang resulta! Manonood ka nalang!

@SereneGomes: @IanXander Pusta!? Osige, ako na ang dadayo.. Magkano ba!?

@IanXander: PM mo nalang akooo ng magkaalaman! Sige ba!

@RenesGerpes: HAHAHAHAHA nagtatalo-talo pa kayo, bulok naman ‘yang Neo niyo! Walang-wala ‘yan kay Visla! Nakita niyo bang gumamit ‘yan ng wand o nag-summon ng halimaw!? Hindi di‘ba!?

@577Zombie: Oo nga e.. Tingin ko chamba niya lang ‘yon para makapunta sa finals.. Queen will always be queen! Visla pa rin for the champion!

UNRIVALED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon