"Hai đứa, giờ tính sao?"
Chrollo Lucifer bị trói vào cây cọc gỗ, dây thừng thô xơ siết chặt hai cổ tay trắng trẻo. Đôi mắt hắn đen sâu hút như màn đêm kỳ bí, thâm trầm nhìn ba kẻ trước mặt. Rồi hắn cong khóe mắt lại, tạo nên hai vầng khuyết nguyệt xinh đẹp. Chrollo vẫn giữ nụ cười giả tạo vô hại, tựa hồ kẻ bị khống chế không phải bản thân. Thoạt nhìn hắn rất dịu dàng ôn hòa, không khác gì chàng quý tộc phương Đông. Tất nhiên rồi, đó là khi chiếc áo sơ mi trắng không lấm lem bẩn thỉu.
Nhưng Hotarubi từng được Mori Aomoi dạy qua vài thuật xem biểu cảm. Vậy nên cô dĩ nhiên thừa biết, tên này đang cực kỳ khó chịu. Ví dụ như quai hàm hắn hiện nghiến chặt lại. Sắc mặt vốn dĩ đã tái nhợt nay càng trắng hơn một tông, tựa hồ phải cố nín nhịn một xúc cảm tiêu cực nào đó.
Hotarubi ranh mãnh cười. Không dám thề với Merlin, nhưng cô tuyệt đối không có máu S gì đâu.
Cô len lén búng tay, nhanh như cắt triệu hồi một chú đom đóm âm thanh. Con côn trùng vô thanh vô tức lại gần Chrollo, trước đó không quên tắt ánh sáng phần đuôi. Lát sau nó lại chậm rãi bay về với Hotarubi, hai râu rung khẽ như muốn nói điều gì. Hotarubi nâng ngón trỏ lên để nó đậu vào. Cô cùng con đom đóm trao đổi điều gì đó bằng thuật ngữ riêng, và chỉ ngay sau đó thôi, sắc mặt cô chợt biến đổi. Hotarubi nhăn mặt, răng cắn chặt cánh môi.
Tên này... cư nhiên nhịp tim chỉ tăng hai nhịp! Cay vãi, giờ không thể tra tấn tinh thần được nữa.
"Tôi có ý kiến, chị Rubi." Shalnark làm bộ không nhận ra bầu không khí đang bị đông cứng, nghiêm chỉnh giơ tay phát biểu, "Hãy tra tấn kẻ này bằng roi da."
... Đồng chí Shalnark, chú muốn chơi SM ư?
"Chị ơi, nến sáp chảy thì sao nhỉ?" Aoi ngần ngừ, nghiêng đầu nói. Đó là lời căn dặn của tên hồ ly chuyển cho cậu.
Rốt cuộc là Shalnark này, ngươi đã nghĩ gì khi bôi tro chát chấu vào một tâm hồn trong trắng? Để rồi bây giờ, tâm hồn đó cũng phát biểu một câu liên quan đến SM giống ngươi? Hotarubi mà biết, khẳng định ngươi sẽ bị làm cho nổ tung!
"Hn..." Nhưng tiếc thay, Hotarubi không để ý lắm. Cô xoa xoa chiếc cằm nhẵn nhụi, làm bộ đăm chiêu suy nghĩ.
Từ lúc nào đó, gai ốc của Chrollo đã nổi lên một tầng mỏng. Hắn là đã động vào cái ổ kiến lửa rồi sao? Phải chăng mấy chiêu tán gái của hắn đã lỗi thời? Hoặc là lúc nãy hắn không đẹp trai như đã tưởng? Hay là bởi vì—?
Trăm ngàn câu hỏi được lặng lẽ đặt ra, nhưng chẳng có ai giải đáp cho Chrollo. Trên môi hắn vẫn treo nụ cười bình thản tựa tiếu phi tiếu, và tay bắt đầu tiết ra mồ hôi.
Được rồi, bình tĩnh nào, Chrollo. Trong tình huống này ngươi phải giữ vững tâm lý, không được để địch nhân nắm thóp. Hắn hít một hơi thật sâu, tự nhủ. Dù sao hắn cũng đã phát tín hiệu cầu nguy cho đồng bọn, với trí thông minh kia thì hẳn họ sẽ đến đúng chỗ. Nhưng vấn đề là hắn vẫn có chút lo lắng, lo họ đến không kịp thời.
Chrollo cố thả lỏng dây thần kinh.
Thôi, đành giữ niềm tin mà kiên nhẫn chờ vậy. Hắn cũng hết cách rồi. Giờ việc Chrollo cần làm nhất chính là kéo dài thời gian, chờ đồng bọn đến rước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH] Huỳnh Hỏa Trùng
Fanfic"Đơn giản bởi vì đỉnh cao của nghệ thuật chính là những cú nổ bất ngờ thổi tung mọi thứ, hoa lệ và hào nhoáng. Vậy nên dỏng tai lên nghe hỡi con kiến hôi ngu xuẩn, ngươi sẽ không đủ can đảm đắm chìm trong thứ nghệ thuật hoàn mỹ của ta." Written by:...