Không nửa thanh âm đáp lại lời Hotarubi Hino, và giờ đã xuất hiện hơn hai mươi con đom đóm. Chúng cố chen chúc đến mức tụ thành một cụm, nhằm thắp sáng không gian mờ mịt, nhàm chán dưới ngọn đuốc cháy phừng phực. Im ắng đến rợn người, cơn gió không biết vào phòng kín kiểu gì, rét căm. Mang theo làn khói độc đặc trưng của Lưu Tinh phố, cái mùi hương kỳ dị cứ thoang thoảng mãi, gay mũi vô cùng.
"Cách chị muốn tỏ ra ngầu lòi thực sự rất đáng yêu đấy, Rubi!" Vài giây sau nữa, Shalnark ôm bụng cười phá lên. Từng tiếng cười ngặt nghẽo vang lớn, phá vỡ gần hết những điềm quái quỷ.
Vài dấu thập to đùng bắt đầu nổi trên vầng trán cao mịn của Hotarubi. Ừ thì... đúng là quê thật. Cô chán nản thở dài, bất lực day day ấn đường. Khá khen cho Shalnark, đã dám mở miệng nói ra sự thật. Hotarubi chống nạnh, nhưng cũng đừng thẳng thắn thế chứ:
"Hình như được ta chiều chuộng quá nên ngươi hư phải không, huh?"
"Tôi thích là được, ý chị là vậy hả Rubi?" Shalnark cười tít mắt, hớn hở. Cái vẻ mặt vô tội ngu ngốc khiến Hotarubi hoàn toàn cụt hứng, đứng đờ đẫn.
Nhân vật im ắng nãy giờ, Aoi sao rồi? À, thực ra là cậu ta chán quá, dạng người cũng không thèm biến ra, lặng lẽ chuồn mất.
-oOo-
"Đồng bọn của ngươi thực chất cũng không phải loại kém cỏi gì. Chỉ tiếc rằng chúng còn non lắm, cần tôi luyện khắc nghiệt hơn." Hotarubi phủi phủi lớp bụi vô hình trên nếp váy, ngồi xuống ghế bành. Cô thẳng thắn nhận xét, đôi mắt vàng híp lại nhìn Chrollo Lucifer.
"Hơn nữa, ta cũng cảm thấy không mấy vui vẻ khi nhà mình bị đột kích. Chà, ngươi gợi ý xem, ta nên làm gì với chúng?" Thấy hắn không đáp lời, cô chỉ chỉ ngón trỏ về ba kẻ đang bị Shalnark ép quỳ gối trên sàn, nhướn mày.
Còn Shalnark vẫn cười khì, bộ dạng đáng yêu vô hại. Có Merlin mới biết rằng, tay hắn ghì dây thừng chặt chừng nào. Hotarubi búng tay, nhanh chóng có vài con đom đóm bay vèo vèo, khéo léo đẩy mũ giấu mặt của ba kẻ đột nhập. Đó là một thiếu niên và hai thiếu nữ nhỏ, tuổi tác chắc cũng chỉ tầm tầm cô.
"Ồ, ngoại hình không tệ đâu!" Cô làm bộ hào hứng, vỗ vỗ tay.
Quả nhiên đúng là như vậy. Thiếu niên kia không phải dạng khuôn mặt quá xuất chúng, nhưng đặc biệt là đôi mắt rất đẹp, một màu vàng kim lạnh lẽo sắc sảo. Nhìn ánh mắt ấy mà Hotarubi lại nhớ tới loài độc xà nơi vực thẳm, khiến kẻ khác nhìn thôi cũng muốn rét run. Mỗi tội là dường như hắn hơi lùn, chắc chỉ cao bằng Hotarubi là cùng.
Thiếu nữ thứ nhất thoạt nhìn trưởng thành hơn với nước da trắng trẻo, mái tóc ngang vai màu vàng hoe. Khí chất nàng ta tỏa ra vô cùng hấp dẫn. Sinh ra ở thời bình, thiếu nữ nhất định sẽ là một ngự tỷ khí phách, hoặc có khi là nữ tổng tài quyền lực.
Thiếu nữ thứ hai có tóc màu hồng tím dài, hơi rối. Đôi đồng tử to tròn, xanh biếc như đại dương thinh lặng. Sắc thái nàng lạnh lùng vô cảm, bờ môi mỏng hơi mím. Từ lúc bị trói lại, nàng đã cúi mặt trầm ngâm, không biết đang suy nghĩ điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH] Huỳnh Hỏa Trùng
Fanfic"Đơn giản bởi vì đỉnh cao của nghệ thuật chính là những cú nổ bất ngờ thổi tung mọi thứ, hoa lệ và hào nhoáng. Vậy nên dỏng tai lên nghe hỡi con kiến hôi ngu xuẩn, ngươi sẽ không đủ can đảm đắm chìm trong thứ nghệ thuật hoàn mỹ của ta." Written by:...