chương 6

517 35 4
                                    

Ta lại một lần nữa nhắm bờ môi mỏng đó mà hôn xuống, hắn cũng đáp lại một cách nhanh chóng. Nụ hôn này không còn nhẹ nhàng thăm dò như lúc nãy, mà nó mang theo sự cuồng nhiệt ngày càng thêm dồn dập.

Ta thử đưa tay vào vạt áo hắn, khẽ chạm vào cơ ngực có vẻ rắn chắc kia. Hắn cũng không có ý đẩy ra, ta càng lớn mật hơn, mở bung vạt lý y mỏng manh duy nhất trên người hắn ra.

Rời khỏi đôi môi mê người đó, ta một đường hôn xuống cổ hắn, cố ý để lại vài dấu hôn trên xương quai xanh xinh đẹp. Viên hồng anh trước ngực hắn run rẩy đứng thẳng, ta nhẹ nhàng cuốn lấy đưa vào miệng, đắc ý khi nghe tiếng rên khẽ của người phía dưới. Ta lại tận lực mút vào, phía bên kia cũng không bỏ quên, tay ta vân vê hạt đậu nhỏ đến đỏ bừng.

"Ân...a.."

Ánh mắt hắn nhắm chặt, hàng mi cong cong run rẩy làm lòng ta thêm ngứa. Một lần nữa hàm trụ đôi môi khẽ mở,  tay ta vội đổi phương xuống phía dưới bụng hắn. Tiết khố nho nhỏ cũng bị cởi xuống, lúc này đây hắn cũng ôm lấy ta bắt đầu cởi lớp y phục cuối cùng trên người ta.

Khi chạm đến vật thể đã đứng thẳng của ta, hắn liền rụt tay lại, ta khẽ nhướn mày:

"Sao thế, do ngươi châm lửa đấy chứ?"

"Ưm...ngươi...muốn gì?"- hắn dùng đôi mắt mờ sương mà nhìn ta, ta phủ một nụ hôn nhẹ xuống đó.

"Ngươi hẳn nên biết lúc này là nên làm gì? Hử?"

Ta khoái trá nhìn một mạt đỏ ửng lan dần trên gò má hắn. Tay ta chạm vào thứ đã ngẩng đầu kia của hắn, hắn khẽ rùng mình nhưng cũng không lảng tránh. Ngầm đồng ý rồi, đúng chứ?

Ta vừa nhẹ nhàng chăm sóc tiểu Trung Quân vừa khắc chế bản thân phải nhẫn một chút nữa nếu không muốn người này bị thương. Ta biết hắn hậu cung ba ngàn, phi tần mỹ lệ nhưng giờ phút này hắn là của ta.

"Ân..nhanh lên chút.."

Ta nhanh chóng làm cho hắn tiết ra, chất dịch trơn bóng ngập tràn cả bàn tay, ta nhẹ nhàng tiến đến huyệt động khép chặt phía sau kia, nhờ bạch dịch hắn vừa tiết mà thuận lợi tiến vào một ngón tay.

Hắn mở mắt thoáng nhìn qua ta.

"Ngươi..."

"Thế nào, ngươi thỏa mãn rồi thì đến lượt ta chứ?"

"Ta..ta không nằm dưới."

"Điều đó không phải do ngươi quyết định."

Ta giữ chặt hai chân hắn mở rộng sang hai bên, mật huyệt nhỏ bé hiện rõ trước mắt ta, ta nhìn hắn cười. Ta thấy rõ hắn muốn xoay chuyển đem ta đè xuống, nhưng đã muộn rồi.

Nhẹ nhàng nương theo chất lỏng nọ, ta đưa thêm một ngón tay tiến vào thăm dò nơi đó. Hắn khẽ nhíu mày:

"Khó chịu.."

Ta nhanh chóng khếch trương lỗ nhỏ, ta nhẫn cũng cực khổ nha~

"Ân,...khó chịu quá,a~"

Ta liền rút tay ra thay vào đó là thứ nóng bỏng muốn nổ tung của ta.

"Aaaaaa, đau...đau...ngươi...ngươi đi ra.."

"Ngoan, thả lỏng, ngươi kẹp ta chặt quá, thả lỏng nào."

Ta nhẹ nhàng trấn an, hôn lên môi và mắt hắn. Cho đến khi hắn không còn kêu đau nữa.

"Ngươi...ngươi mau di chuyển a~"

Ta nhướn mày cười nhìn hắn, thật muốn trêu hắn.

"Người nào vừa muốn đè ta vậy nhỉ? Giờ muốn ta di chuyển, là di chuyển thế nào, ta không rõ lắm nha~"

"Ngươi....Tiểu Phù ...nhanh động, ta khó chịu."

"Được, ta đây sẽ tận lực thỏa mãn ngươi."

Có vẻ như hắn đã thích ứng được, ta cũng không quá gấp mà từ từ trừu sáp. Mỗi lần rút ra đâm vào lần sau đều mạnh hơn lần trước, ta thỏa mãn nghe tiếng hắn rên rỉ.

"Ân...a...ưm...nhanh...nhanh một chút"

Ta liền nhanh chóng đâm lỗ nhỏ kia, đến khi đụng đến một nơi nhô ra làm hắn run rẩy nhè nhẹ, ta vui vẻ làm mạnh hơn vào nơi đó.

"A~"

"Nơi này sao?"

"Ân..quá nhanh rồi, chậm...chậm lại.."

"Ngươi thật là mâu thuẫn, vừa muốn ta nhanh rồi lại muốn ta chậm, thật khó hầu hạ."

"Ưm....."

Ta ác ý đâm thật mạnh vào điểm kia khiến hắn phát ra rên rỉ mị nhân.

"Rốt cục ngươi muốn nhanh hay chậm? Hửm?"

"Nhanh...nhanh a~..."

Tiếng rên nho nhỏ khiến hạ thân ta căng chặt, lại to thêm một vòng, liền nhanh chóng ra vào hơn nữa.

"A....a......a...ư...ưm....Tiểu Phù....ưm...ta sắp không được...a"

"Đợi ta."

Vội đâm hai ba cái vào nơi sâu nhất, ta liền xuất ra bên trong hắn, hắn cũng là xuất ra, chất lỏng trắng đục dính tại cơ thể cả hai. Ta lại cúi xuống tại môi hắn đặt một nụ hôn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngượng ngùng quá, đọc H thì nhiều mà viết H lần đầu tiên, có gì sai sót mn góp ý giúp em ạ!~



(fanfic Tự Tâm) Là Ta Đa TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ