"Saan ba tayo pupunta?" tanong ni Elysa kay Rose. "Kahit saan, mahanap ko lang kung saan nagtatago yang JM na yan!" agad na sagot nito. "Teka, diba si Vlad yun?" tanong ni Elysa sabay turo sa isang waiting shed. "Wait here. Magtatanong lang ako baka may alam siya kung nasaan ngayon si JM." sabi ni Rose . Pinuntahan ni Rose si Vlad. "Vlad? Nakita mo ba si JM?" tanong ni Rose. "Hindi eh. Pero magkikita kami ngayon, ang tagal niya nga eh. Kanina pa yung huling text niya." sagot ni Vlad kay Rose. "Wait tawagan ko, just wait there." dagdag pa ni Vlad.Samantala, itinuloy na ni MJ na dalhin ako sa langit. Nung una ay mahirap at masakit ngunit sabi niya'y sa una lang daw yun. Nang maipasok niya ng buo si Junjun ay may lumabas na dugo tanda na nakuha na niya ang iniingatan ko. Nagpatuloy parin siya sa ibabaw ko. "You're so tight Apple! It feels so goooddd mmmmm!" dagdag pa ni JM. "Make it faster JM mmm." sagot ko at napapikit na lamang ako. Hindi parin tumitigil si JM sa akin. Kahit na pagod na pagod na siya at pinagpapawisan ay sige parin. "Malapit na ako Appleee! I'm commmiinngg! Fvck! Ughhhh!" sambit ni JM. At isinaboy niya ang kanyang malapot at maraming gatas sa loob ko. WHAAATTTT! BAKIT SA LOOB!!!?? Parehas kaming pawis na pawis. Hindi ko namalayan na nakatulog kaming pareho sa sahig dala ng pagod sa biyaheng patungong langit.
BINABASA MO ANG
KANDONG
RomanceIsang babaeng di niya aakalain mahuhulog siya sa isang lalaking isang araw lang niyang nakilala at dahil pa sa kamyakan nang lalaki, nahulog siya