COH - Chapter 7

47 6 0
                                    

Chapter 7: Closer with you

Shalani POV.

"Kamusta ka nmn?." Tanong  ni kyle sa akin,  after 11years of hiding myself in him we both finally meet.

"Okay lang nmn,  ikaw ba?. " pinipilit ang sariling kumalma kong sagot saka sumubo ng isang pirasong meat.

"I'm good. " nakangiting sabi nito na siyang ikinaiinis ko. Mabuti pa siya't okay na samantala ako nakakulong parin sa sakit na nadarama.

"Buti nmn kng ganoon, (smirk)." Yun lang ang tanging naisagot ko sa kanya, bakit? Ano pa bang isasagot ko? Na ano? Buti ka pa naka moved on na? Samantalang ako nakakulong parin sa nakaraan. Ako na ata pinakatanga sa buong Mundo kong ginawa ko yun hyts.

"Hmm. Siguro nmn okay nmn tayo?. " tanong nito habang umiinom ng tea.

"Why not?." Yan lang ang tanging naisagot ko sa kanya, habang suot parin ang mascara ng kalupitan.

"Then Good." He smile as if, were both fine. I just nod.

"I've heard, you own a business, I could say you're popular on business world." He said as if he's genuine.

"Yeah, I'm on the rank in the business world." I said coldly

"So? How about you?." I ask him with arrogant smile form in my little playful lips then suddenly he smirk and that's made me irritate.

"I own a musical club, I've been running it for almost 6 years."

"So, you're just 22 at that time." I whispered.

"Did you just say something?." He ask confused.

"Ah, I'm just saying that you're such a great man for running a business at the young age." I responded coldly

"Hmm. Actually that musical club was a gift business from my longtime girlfriend, he's brother Marco died and we're both love musical then Danica my girlfriend gave it to me, sang-ayon nmn ang parents niya and after that I run the business." He said with a smile, fuck those smiles!

"Good to know." pinipilit ko paring maging cold pero tila tinutunaw niya nmn ako sa mga ngiti niya at yun ang nakakainis.

"Hmmm... You must eat?" Alanganing sabi nito, napatingin nmn ako sa Plato ko. Pinaglalaruan ko nlng pala yung pagkain ko. I just nodded at kumain nlng.

"You look so different." Bigla nitong sabi,  nabilaokan nmn ako, agad nmn ako nitong inabutan ng tubig.

"Thanks." I said "I must go now." sabi ko sabay tayo at lumakad na paalis.

"Hey! Wait!" Pigil nito, I looked back and furrowed my brows

"Did you still hate me?" He asked, I smirk. Did he really ask me that? F*ck! My life became upside down when you fucking play with my heart. Gusto ko siyang murahin pero diko magawa.

"Why would I hate you?" I ask back, umiling nmn ito. Inagaw ko nmn ang kamay ko sa kanya.

"I don't remember anything in the past." I speak coldly saka tuluyang nilisan ang lugar. Nang makapasok sa parking lot agad ko nmng tinungo ang kotse ko at pumasok. Nagpakawala nmn ako ng isang mabigat na hininga.

Change Of Heart: (Buenaventura Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon