10.

299 37 0
                                    

Park Anh Hye đỡ trán, cố gắng để xâu chuỗi lại những gì Nghiên Hy kể "Ý em là, gia đình em có vấn đề, và em cần quay lại một chuyến?"

Cô nhún vai "Đúng rồi, em mang chị theo để phòng thân thôi, chỉ sợ sẽ có quá nhiều chuyện ập tới." Và cô nhìn chị "Giúp em được không ạ? Năn nỉ chị đó, em chẳng biết cầu cứu ai cả."

Chị Ahn Hye bất lực thực sự "Cũng đã đi tới đây rồi, không muốn giúp cũng không xong. Chị nói một tiếng với Yoongi nhà chị đã, chỉ sợ anh ấy lo cho chị thôi."

"Thoải mái đi chị, chẳng có gì nghiêm trọng đâu, nhưng đừng nhắc tới tên em là được." Cô kiểm tra lại vé máy bay và tư trang cá nhân rồi kiên nhẫn chờ chị Ahn Hye gọi điện thoại cho chồng.

Thực ra, hai người có một khởi điểm giống nhau, đều là fan của Bangtan. Nhưng rõ ràng chị ấy mạnh mẽ hơn cô, một tay bảo vệ họ khỏi những điều kinh khủng nhất của cái giới giải trí này. Tất nhiên cô luôn biết, chị đã phải đánh đổi rất nhiều thứ để có đủ khả năng làm điều đó, nhưng chị ấy chưa hề bận tâm, một mực làm theo những gì cả khối óc lẫn trái tim mách bảo.

Ahn Hye và Yoongi mới quay lại Hàn Quốc khoảng hai tháng, và họ dự định sẽ không đi đâu nữa, mặc dù chị ấy luôn muốn ở Việt Nam. Lý do ban đầu là như thế, nhưng về sau, vì không muốn ở giữa tình thế khó xử giữa Namjoon và Hoseok, họ mới chọn sinh sống ở Việt Nam, cũng đã gần như là không quay lại Hàn Quốc.

Đến bây giờ thì, mọi thứ dường như đã nguôi ngoai, thế nên họ quyết định quay trở về, nhất là khi đây đều là quê hương của họ.

"Đi nào, nhanh rồi về, đỡ mất công hai người kia chờ." Ahn Hye nói, rồi Nghiên Hy đưa tấm vé máy bay cho chị, trên đó ghi rõ nơi đến:

Bắc Kinh.

###

"Nói trắng ra thì, em cũng có phải tầm thường đâu, phú nhị đại là đang còn nói giảm nói tránh đây này." Ahn Hye tìm một loạt thông tin về Tập đoàn Trịnh Hân - tên doanh nghiệp mà gia đình cô sở hữu rồi cảm thán.

Nghiên Hy lắc đầu "Tuỳ chị thôi, cái này em cũng chẳng cản được. Mà chị thì là hạng xoàng xĩnh chắc, quản lý của một nhóm nhạc toàn cầu, lại còn có cho mình một sự nghiệp nghệ thuật không thể nào rực rỡ hơn. Em còn nhớ hồi trước có một bài báo còn nói là 'Nếu Bangtan là người mở đường cho K-Pop thì Julia lại là người làm cho K-Pop trở thành văn hoá đại chúng' cơ đấy. Chưa kể nhé, cái lò sản xuất vũ khí của chị và chị Canya một năm cũng phải kiếm được mấy chục tỷ. Kẻ tám lạng người nửa cân thôi ha?"

Ahn Hye lắc lắc ngón tay tỏ ý không đồng tình "Chị rút khỏi tổ chức đó từ năm 2016 cơ, không được tính nha. Chị bây giờ chỉ là gương mặt đại diện cho Canya thôi."

Cô gật gù. Dù sao cũng có quan hệ với nhau mà.

Nghiên Hy liếc nhìn đồng hồ, một giờ chiều. Khỉ thật, họ đã chờ xe ba mươi phút rồi.

Đúng lúc này, một chiết xe màu đen với bông hoa ngọc lan làm bằng kim loại gắn ở đầu xe dừng lại ngay trước mặt họ, một người đàn ông bước ra "Cô chủ, xin lỗi cô vì đã tới muộn."

Nghiên Hy gật đầu "Đây là bạn tôi, Julia. Đưa tôi đến thẳng công ty đi, còn ông và những người còn lại chăm sóc chị ấy cẩn thận."

###

"Trịnh tiểu thư nay về đấy."

"Thật ư? Đừng bảo là vì vụ kinh doanh thua lỗ đó chứ?"

"Ai mà biết được, chỉ biết là nay cô chủ về thôi, chuẩn bị đi."

Đúng lúc đó, có một bóng người lướt qua hai cô nhân viên, hướng thẳng vào phía thang máy, theo sau là hai vệ sĩ cũng có biểu tượng hoa ngọc lan.

Cảm nhận được điều đó, hai cô nhân viên quay lại nhìn, thì thấy bóng dáng Trịnh Nghiên Hy - con cả và là thiên kim tiểu thư Công ty Trịnh Hân - khuất dạng sau thang máy chuyên dụng cho lãnh đạo cao cấp.

Xem chừng, những chuyện mà công ty đang trải qua không hề đơn giản.

[SHORTFIC] Namjoon | LeavingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ